La Crème

ปรับสูตรผสมใหม่ La Crème จาก Cle de Peau Beaute ครีมบำรุงระดับมาสเตอร์พีซ

La Crème
La Crème

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ La Crème ผลิตภัณฑ์สำหรับยามค่ำคืนระดับมาสเตอร์พีซ ที่ได้รับการปรับโครงสร้างสูตรผสมใหม่

ช่วยเสริมความสามารถในการฟื้นบำรุงของผิวพรรณยามค่ำคืนให้ผิวในยามเช้าเผยความงดงาม เปล่งประกายเจิดจรัส ดูสดใสสุขภาพดี อันเป็นองค์ประกอบหลักของผิวที่แลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

ลา แครม (La Crème)
La Crème 21,000 บาท (30 ml) 28,000 บาท (50 ml)

La Crème บทรังสรรค์ครั้งใหม่ของสุดยอดผลงานระดับ Masterpiece

ไม่มีผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถถ่ายทอดนิยามความงามในแบบของเคลย์ เดอ โป โบเต้ได้ดีไปกว่า La Crème จากการมุ่งมั่นพัฒนาซึ่งผ่านการรังสรรค์และปรับสูตรใหม่มาถึงแปดครั้ง นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อปี 1982 โดยอาศัยผลงานการค้นพบล่าสุดจากทีมนักวิทยาศาสตร์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ “ลา แครม” แต่ละรุ่นล้วนทวีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยอันเหนือกว่าผลงานลำดับก่อนของตนอย่างไม่หยุดยั้ง

ลา แครม (La Crème)

สูตรผสมใหม่อาศัยผลการค้นพบว่า ในยามค่ำคืน ผิวจะไม่สามารถฟื้นบำรุงตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้น การใช้ La Crème ในช่วงเวลานั้น SkinEmpowering Illuminator  อันถือเป็นส่วนผสมเชิงซ้อนระดับปรากฏการณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจากการทำงานของผิวได้

ลา แครม (La Crème)

นอกจากนั้น La Crème รุ่นใหม่ยังมีส่วนผสม CeraFerment Extract ที่จะช่วยฟื้นบำรุงความงาม ให้ผิวดำเนินกระบวนการทำงานตามกลไกธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เผยสัมผัสแน่นกระชับของผิว ด้วยสารสกัดจากยีสต์ประเภทหนึ่งซึ่งถูกค้นพบในกิ่งอำเภออากิตะของประเทศญี่ปุ่น อันเป็นที่ร่ำลือกันว่าชาวบ้านแถบนี้มีผิวสวยโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง สารสกัดหายากชนิดนี้มีอยู่ในเซราไมด์ เมื่อนำมาเก็บกักในระบบแคปซูลให้ลำเลียงตัวลงซึมซาบลงสู่ผิว เพื่อช่วยฟื้นบำรุงความงดงาม เนื้อสัมผัสเข้มข้น นุ่มเนียน ปราศจากความเหนอะหนะ ส่งมอบความงามพร้อมทั้งถนอมสภาพผิวให้แลดูนุ่มละมุน อ่อนเยาว์ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น สบายผิวในทันทีที่ใช้ และในเช้าวันรุ่งขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มเนียน แน่นกระชับ มีความแข็งแรง ทนทานต่อปัจจัยก่อความเสียหายได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

บรรจุภัณฑ์สะท้อนถึงการทุ่มเทเพื่อความงาม และภูมิปัญญา

ด้วยแรงบันดาลใจจากประกายกระจ่างใสของผิวพรรณอันเป็นผลจากการใช้ La Crème บรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่ให้การสะท้อนแสงรอบทิศทางผ่านรูปทรงจัตุรัสกลมมน ซึ่งถูกกำหนดขึ้นในงานออกแบบเบื้องต้นเพื่อให้รองรับกับสรีระของอุ้งมืออย่างพอเหมาะ มอบความสุข และความงดงามยามได้ครอบครองอย่างแท้จริง

ลา แครม (La Crème)
La Crème 21,000 บาท (30 ml) 28,000 บาท (50 ml)

ความงดงามไม่แตกต่างจากเหลี่ยมเพชรที่ผ่านการเจียระไนอย่างวิจิตรบรรจง เพื่อก่อลีลาล้อแสงทอประกายเจิดจรัส นี่คือความเลอค่าอันทำหน้าที่ประหนึ่งเป็นตัวแทนพันธะสัญญาของเคลย์ เดอ โป โบเต้ซึ่งมุ่งสร้างความเป็นเลิศจากการหลอมรวมวิทยาการล้ำสมัยเข้ากับความหรูหราเหนือธรรมดา

เทคนิคอันสุดเฉียบ ล้ำยุคทางการหล่อแบบ ถูกนำมาใช้เพื่อคลี่วัสดุกรอบนอกให้โอบล้อมรอบเนื้อโลหะประกายทองเงางามด้านใน ก่อมิติใหม่ในการล้อแสงกระจ่างใส ภายใต้ฝาครอบ งานเลี่ยมโลหะสีทองด้านในยังจารึกไว้ด้วยชื่อของแบรนด์ โดยมีกุญแจสีทองบนฝากระปุกเป็นงานตกแต่งขั้นตอนสุดท้าย ประกายสุกสว่างเรืองรองคือหลักฐานยืนยันถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานออกแบบใหม่ครั้งนี้ ผลลัพธ์หลังใช้มอบความพึงพอใจในประสิทธิภาพ 100% *

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up