Sulwhasoo

ผิวสวยด้วย Sulwhasoo New Timetreasure Honorstige สูตรใหม่ที่แรงทั้งคุณภาพและราคา

Sulwhasoo
Sulwhasoo

ผิวสวยออร่าจับด้วย Sulwhasoo New Timetreasure Honorstige สูตรใหม่ที่แรงทั้งคุณภาพและราคา

เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ไลน์เดิม Timetreasure Honorstige ที่ปรับสูตรใหม่แบบแซงทั้งคุณภาพและราคาจากเดิมแบบลิบลับ แต่ก็คุ้มกับการน่าลงทุน เพื่อผิวที่เนียนสวย สำหรับ Sulwhasoo New Timetreasure Honorstige ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ที่ผสานส่วนผสมอันล้ำค่าจากสนแดง เพื่อพลังความมีชีวิตชีวา และความงามแห่งผิว ที่ซ่อนอยู่ในเห็ดหลินจือและ Active Ginseng Cell

ผ่านกรรมวิธีเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ผสานสมุนไพรเกาหลีอันเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะของโซลวาซู เพื่อดูแลทุกสาเหตุแห่งปัญหาริ้วรอยทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ในการลดเลือนริ้วรอยอันล้ำค่าด้วยที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ระดับลักชัวรี่

ซึ่งโซลวาซูพิถีพิถันในการคัดสรรเห็ดหลินจือ ที่เป็นส่วนผสมหลักที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสิบสัญลักษณ์แห่งการมีชีวิตยืนยาว ทั้งรูปร่างลักษณะและสารสกัดอันเป็นส่วนผสมสำคัญด้วยเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับสูง นอกจากนี้ประสิทธิภาพของเห็ดหลินจือ ยังได้รับการตรวจสอบแล้วจากศูนย์วิทยาศาสตร์และมรดกแห่งโซลวาซู ด้วยงานวิจัยด้านผิวหนังเทียมและเทคโนโลยีการตรวจภาพของเซลล์อีกด้วย

Sulwhasoo
เทคนิคการนวดด้วยอำพันแบบโซลวาซู

และนอกจากนี้ แพรวดอทคอม ยังได้ทดลอง Sulwhasoo Timetreasure Renovating Treatment 
(ใช้เวลาในการนวด 75 นาที เหมาะกับคนที่มีความกังวลเรื่องสัญญาณของความร่วงโรยของผิว หรือคนที่เผชิญกับริ้วรอย ร่องลึก ความหย่อนคล้อยของผิว)

  • เริ่มจากการกดจุด Sulwhajeong การกดจุดโซลวาจอง เป็นการกระตุ้นพลังงานให้กับเซลล์ผิว ผสานด้วยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยอันเป็นกลิ่นเฉพาะของโซลวาซูหยดลงบนผ้ากดจุด แล้วทำการนวดกดจุดสัมผัส ก่อนเริ่มการทำทรีทเม้นท์
  • ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing oil และสครับผิวหน้าด้วย Snowise Exfoliating Mask
  • บำรุงผิวหน้าด้วย First care Activating Serum และประคบหินร้อน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน
  • มาสก์หน้าด้วยผลิตภัณฑ์ First care mask พร้อมทำการนวดบริเวณคอบ่าไหล่ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และกระตุ้นการไหลเวียน ในขณะมาสก์
  • นวดปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อเพิ่มการไหลเวียน กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน และเสริมความกระชับ เต่งตึงให้กับผิวหน้า
  • นวดปรนนิบัติผิวด้วยอุปกรณ์ในแบบฉบับของโซลวาซู การนวดด้วยอัมพันสีทองแบบดั้งเดิมที่มีพลังจากธรรมชาติจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของการทำทรีทเม้นท์เพิ่มขึ้นถึงสองเท่า
  • เสริมการทำงานของผลิตภัณฑ์ด้วย Modelling Mask อุดมด้วยสารอาหารโปรตีน ที่มอบความชุ่มชื่นและช่วยเพิ่มการดูดซึมของผลิตภัณฑ์ให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น มอบความเนียนนุ่ม กระจ่างใส ให้กับผิวในทันที
  • บำรุงผิวขั้นตอนสุดท้าย พร้อมยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ และหลัง

สำหรับอุปกรณ์บำบัดที่ใช้สำหรับนวด

  • Timetreasure Honorstige Treatment เป็นคอร์สที่ทางแบรนด์จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์อย่างล้ำลึก โดยขั้นตอนการนวดจะคล้ายกับ Timetreasure Invigorating Treatment แต่เปลี่ยน Timetreasure Invigorating Serum และ Cream เป็น Timetreasure Honorstige Serum และ Cream รวมถึง อุปกรณ์นวด เป็น หยกขาว ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อนวดกับ Timetreasure Honorstige เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของโสมมีฤทธิ์ร้อนจึงต้องใช้หยกที่มีฤทธิ์เย็น โดยอุปกรณ์นวดนี้จะเน้นการกดจุดและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่งและผ่อนคลายอีกด้วย (** การประสานพลังหยิน-หยาง ที่ให้ผลลัพธ์เพื่อผิวที่ดียิ่งขึ้น)

 

ส่วนใครที่สนใจอยากนวด แพรวดอทคอม มีวิธีการนวดด้วยตัวเองที่บ้านมาฝาก โดยใช้ Sulwhasoo New Timetreasure Honorstige ค่ะ

Sulwhasoo

Timetreasure Honorstige Serum เนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่เติมเต็มความแน่นให้กับชั้นผิว พร้อมมอบรู้สึกที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ยามที่เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว รังสรรค์พลังและความอ่อนเยาว์ให้ผิวเปล่งประกาย เรืองรอง แลมีสุขภาพดี สู่ที่สุดแห่งความกระจ่างใส หมดจด ขณะเดียวกัน

วิธีการใช้

ทาเซรั่มหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน หรือหลังจากที่คุณทาโลชั่นหรือระหว่างการทาเซรั่มในขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันของคุณ โดยกดเซรั่ม 2~3 ปั๊ม จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

ปริมาณในการใช้แต่ละครั้งประมาณ  0.3 มล. / 1.5 ซม. (2 ครั้งต่อวัน ใช้ได้นาน 60 วัน)

Timetreasure Honorstige Serum 

Sulwhasoo

Timetreasure Honorstige Cream  เนื้อครีมที่แน่นและเข้มข้นสามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ทันทีที่สัมผัสด้วยสูตรที่อ่อนโยน มอบความแข็งแรงพร้อมดูแลทุกสัญญาณแห่งวัยให้ผิวความแน่นกระชับและเต่งตึง แลดูสุขภาพดี เต็มไปด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา นอกจากนี้กลิ่นหอมของ Timetreasure Honorstige ยังช่วยเติมพลังในการปกป้องผิวพร้อมมอบความสงบให้กับจิตใจอีกด้วยโดยบรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบร่วมกับบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลก Raison pure จากประเทศฝรั่งเศส ด้วยเนื้อเหล็กแท้ผสมผสานสีทองและสีดำแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์แห่งความหรูหราของผลิตภัณฑ์อันทรงเกียรติของแบรนด์โซลวาซู

วิธีการใช้

ทาครีมหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน หรือหลังจากที่จบขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันของคุณ หรือก่อนการทากันแดดโดยตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

ปริมาณในการใช้แต่ละครั้งประมาณ  0.5 มล. / 1.7 ซม. (2 ครั้งต่อวัน ใช้ได้นาน 60 วัน)

Timetreasure Honorstige Cream

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up