ชี้เป้า Sleeping Mask ตัวเด็ด บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ปลุกผิวดีเพียงชั่วข้ามคืน

แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนย่อมรู้ดีว่า การที่จะมีผิวสวยใสสุขภาพดีได้นั้น ต้องเริ่มต้นจากการหมั่นบำรุงอย่างสม่ำเสมอ แต่สำหรับบางคน ด้วยวิถีชีวิตที่แสนจะยุ่งวุ่นวาย ทำให้ต้องละเลยการบำรุงไปบ้าง อีกทั้งบางคนยังมีผิวแพ้ง่าย ทำให้ไม่ค่อยกล้าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ กลายเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวที่ขาดการบำรุง แพรวดอทคอมเข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้ๆ จึงขอชี้เป้า Sleeping Mask ตัวเด็ด “Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask” ไอเท็มที่จะช่วยทำให้การบำรุงผิวของผู้หญิงทุกคนกลายเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น

ด้วยแนวคิดของสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้ที่เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมและลักษณะผิวของกลุ่มเป้าหมายตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้หญิงในกลุ่มคนทำงาน อายุ 25-55 ปี อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีชีวิตประจำวันอันแสนเร่งรีบได้อย่างแน่นอน เพราะออกแบบให้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ใช้งานง่ายในรูปแบบ Gel-to-Essence ทำให้เนื้อมาส์กไร้ความเหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม สามารถทาแล้วเข้านอนได้ทันที

สำหรับอีกหนึ่งปัญหาผิวที่นับเป็นปัญหาใหญ่เลยก็คือผิวแพ้ง่าย ทำให้ผู้หญิงเกิดความกังวลในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ แต่นี่จะไม่ใช่ปัญหาสำหรับสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว  ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีด้วยการอ้างอิงจากงานวิจัยระดับสากล ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติเหล่านั้น ได้แก่ 1. Rose of Jericho ช่วยเติมน้ำให้ผิว พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ 2. Burdock Root อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ในปริมาณที่สูงมาก จึงช่วยในการชะลอริ้วรอยก่อนวัย และช่วยทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนเปล่งปลั่ง 3. Plankton Extract ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะและรังสี อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้สารฟื้นบำรุงผิวอื่นๆ

ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 4. Herbal Complex สารสกัดบริสุทธิ์จากสมุนไพร 6 ชนิด คือ Mulberry, Scutellaria, Peony, Saxifrage, Licorice และ Aloe Vera ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านกระบวนการสร้างเม็ดสี จึงช่วยในการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง

นอกจาก Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask จะอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว ยังกล้าคอนเฟิร์มว่าไม่ใส่สารเติมแต่งใดๆ ที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็น พาราเบน แอลกอฮอล์ สี หรือกลิ่น อีกทั้งยังได้รับการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพทั้งในห้องทดลองและทดสอบกับอาสาสมัครผู้ใช้จริง โดยไม่พบว่ามีอาสาสมัครเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลย ส่วนผลการทดสอบประสิทธิภาพก็พบว่าสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ได้รับการการันตีคุณภาพจนวางใจแน่นอน แถมยังออกแบบให้เหมาะกับผู้หญิงยุค 4.0 ที่มีเวลาดูแลตัวเองน้อยนิด ไม่ว่าชีวิตจะบีซี่แค่ไหน แต่ถ้าได้ลองใช้ Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask การบำรุงผิวก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up