น้ำหอม Tiffany & Co

แบบนี้ของแท้ชัวร์ เผยดีเทล พร้อมราคา น้ำหอมคู่รักTiffany&Co

น้ำหอม Tiffany & Co
น้ำหอม Tiffany & Co

แบบนี้ของแท้ชัวร์ เผยดีเทล พร้อมราคา น้ำหอมคู่รัก Tiffany&Co..กลับมาอัพเดทกันอีกแล้วสำหรับน้ำหอม คราวนี้ถึงทีของ Tiffany & Co ซึ่งเพิ่งออกน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับคู่รัก ในชื่อ Tiffany & Love for Her และ Tiffany & Love for Him


Tiffany & Love for Her และ Tiffany & Love for Him มีด้วยกัน 2 กลิ่น 2 คาแร็คเตอร์ Tiffany & Love for Her จะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นสดชื่นสไตล์ฟลอรัล ที่ถูกสรรค์สร้างโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง อย่าง Honorine Blanc และ Marie Salamagne โดยทั้งคู่เลือกเปิดด้วยกลิ่นหอมของ Blue basil หนึ่งในวัตถุดิบพิเศษที่ถูกนำมาสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่แตกต่างให้กับแบรนด์ ก่อนผสานเข้ากับกลิ่นสดชื่นของ Grape fruit (เกรปฟรุต) อีกทั้งยังมีกลิ่นของความหอมหวานแบบฟลอรัลของ Neroli (เนโรลี) รวมถึง Blue sequoiaให้กลิ่นดูมีมิติขึ้น ทั้งยังเพิ่มความเฟมินินให้โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยกลิ่นของ Vetiver (หญ้าแฝก) และ Cedarwood (ซีดาร์วู้ด)

น้ำหอม Tiffany & Co

ส่วน Tiffany & Love for Him กลิ่นหอมของผู้ชาย นำเสนอความหอมแนวซีตรัสอโรมาติกที่มีการปิดท้ายBase Note ด้วยกลิ่นแนววู้ดดี้ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว รังสรรค์ขึ้นโดย 2 นักปรุงน้ำหอมชั้นนำ อย่าง Sophie Labbé และ Nicolas Beaulieu สำหรับรุ่นนี้มีส่วนผสมของ Ginger (ขิง), Mandarin (ส้มแมนดาริน) และ Cardamom (ใบกระวาน) ตามด้วยกลิ่นหลัก อย่าง Juniper-Cypress (จูนิเปอร์-ไซเปรส) ที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดพิเศษเพื่อแบรนด์โดยเฉพาะ ให้ความรู้สึกทันสมัยและสัมผัสที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นความสดชื่นจาก Juniper หรือ มู้ดของความอบอุ่นที่แฝงไว้ใน Cypress ปิดท้ายด้วยกลิ่นเบาสบายของ Sandalwood (ไม้หอมจันทน์), Vetiver (หญ้าแฝก) และ Blue sequoia

น้ำหอม Tiffany & Co

ในส่วนของขวดน้ำหอม ใช้ขวดน้ำหอมทรงกระบอก ที่สะท้อนถึงงานฝีมือชั้นเลิศและดีไซน์ไร้กาลเวลาของ“Tiffany & Co. โดยแต่ละกลิ่นถูกบรรจุในขวด 2 เฉดสีใหม่ ที่ชวนให้รำลึกถึงความงามของโทนสี Tiffany Blue® ตัวขวดประดับสัญลักษณ์ “&” ไอคอนนิคโลโก้ของ “Tiffany & Co.” ที่สื่อถึงสายสัมพันธ์และการเชื่อมโยง มาพร้อมดีเทลบริเวณคอขวด กับแผ่นโลหะที่สลักวัตถุดิบสำคัญของแต่ละกลิ่นไว้อย่างครบครัน ฝาขวดตกแต่งด้วยแพทเทิร์นอักษรตัว “T” โดยกลิ่นสำหรับผู้หญิงจะเป็นฝาขวดสี Tiffany Blue® ขณะที่กลิ่นสำหรับผู้ชายจะเป็นโทนสีดำ ปิดท้ายด้วยแพ็คเกจบลู บ็อกซ์ ในลวดลายอักษรตัว “T” เช่นเดียวกับฝาขวด เพื่อตอกย้ำถึงสไตล์และความหรูหรา

รายละเอียดทั้งหมดก็ตามนี้เลยนะ ใครที่คิดจะซื้อก็เช็กกันก่อน หรือไม่งั้นก็พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์แบรนด์ สำหรับรุ่น Tiffany & Love for Her ขนาด 50 มล. ราคา 4,950 บาท และ ขนาด 90 มล. ราคา 6,650 บาท และ Tiffany & Love for Him ขนาด 50 มล. ราคา 3,450 บาท และ ขนาด 90 มล. ราคา 4,650 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up