Clarins Everlasting Youth Fluid Foundation

ความลับของงานผิว Everlasting Youth Fluid เสกผิวสวยจนเผลอหลงรักผิวตัวเอง

Clarins Everlasting Youth Fluid Foundation
Clarins Everlasting Youth Fluid Foundation

ความลับของการสร้างงานผิว ที่ดูเปล่งประกายความอ่อนเยาว์พบกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากคลาแรงส์ Everlasting Youth Fluid Foundation

ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่อาศัยกระบวนการผลิต คิดค้น และพัฒนาภายใต้มาตรฐานเดียวกับสกินแคร์ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยให้เมคอัพดูสวยสมบูรณ์แบบเท่านั้นแต่ทุกๆ หยดของผลิตภัณฑ์ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอันเข้มข้นที่ดีที่สุดเพื่อการฟื้นบํารุงผิวจากภายใน หลังจากการค้นคว้ายาวนานถึง 3 ปี และการทดสอบผลิตภัณฑ์ถึง 186 ครั้ง เพื่อรังสรรค์สูตรผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครและทรงประสิทธิภาพอย่างน่าพอใจสูงสุด คลาแรงส์ขอแนะนํา Everlasting Youth Fluid ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ช่วยฟื้นบํารุงผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ราวผิวเปล่งประกายจากภายในได้ในทันที พร้อมมอบคุณค่าการบํารุงสู่ผิวอ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจําอย่างต่อเนื่องดุจเป็นสกินแคร์อีกชิ้นที่ช่วยให้ผิวสวยขึ้นจนคุณจะหลงรักผิวตัวเอง

คัดสรรแต่ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ จากธรรมชาติ

รองพื้นที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้เมคอัพดูสวยขึ้น แต่ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เพื่อการบํารุงผิวให้สวยสุขภาพดียิ่งขึ้น ที่ห้องแล็บของคลาแรงส์ เราได้คัดสรรเฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติเท่านั้น

• Chicory เสริมสร้างผิวตึงกระชับ ดูอิ่มฟู และยังช่วยให้ผิวดูสะท้อนกับแสงเปล่งประกายความงามได้อย่างมีมิติยิ่งขึ้น
• Red Jania มอบผิวเรียบเนียนพร้อมฟื้นบํารุงให้ผิวดูสุขภาพดีราวเปล่งประกายจากภายใน

ยิ่งไปกว่านั้น คลาแรงส์ยังได้ผสมผสานพิกเมนต์สีต่างๆ เพื่อเฉดสีที่ใช้ที่สุดสําหรับทุกคน ด้วย Skin Tone Optimizing Complex ซึ่งประกอบไปด้วยเม็ดสีต่างๆ ผงมุกสีชมพูและผงแป้งที่ช่วยเบลอผิวให้แลดูเรียบเนียน ไร้ที่ติ เพื่อเฉดสีที่ช่วยขับความเปล่งประกายให้กับผิวแล้วสว่างใสและสมํ่าเสมอยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดร่องรอยและจุดด่างดําต่างๆ ได้อย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติไปกับผิว จําหน่ายในประเทศไทยจํานวน 7 เฉดสี Everlasting Youth Fluid ครอบคลุมตั้งแต่ผิวขาวจนถึงผิวเข้ม

Clarins Everlasting Youth Fluid Foundation

Everlasting_Youth_Fluid_Chocolate

เนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและน่าสัมผัส

คุณจะหลงรักเนื้อรองพื้นที่น่าสัมผัสและไม่เหมือนใครของ Everlasting Youth Fluid ซึ่งผสมผสานเนื้อครีมนุ่มเนียนเข้ากับนํ้าหนักที่บางเบา สบายผิว พร้อมทั้งคอนยัคไมโครเพิร์ล (Konjac Micropearls) ที่ช่วยบํารุงผิวให้อิ่มฟู อาร์แกนออยล์ (Argan Oil) และส่วนผสมของนํ้าตาลข้าวโอ้ตออร์แกนิค(Organic Oat Sugars) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นคืนความเรียบเนียนแน่นกระชับ และอิ่มฟูให้กับผิวYouth Fluid Foundation

 

ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้สองผลิตภัณฑ์นี้ควบคู่กันเพื่อผิว ที่ดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ด้วยการหยดผสม Everlasting Youth Fluid หนึ่งหยดเข้ากับ Double Serum อีกหนึ่งหยด ซึ่งเหล่าผู้หญิงที่เข้าทําการทดสอบสังเกตได้ว่าผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นทันทีหลังใช้ Clarins Everlasting Youth Fluid Foundation

Clarins Everlasting Youth Fluid Foundation

บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

• ด้วยการนําเอาแก้วเหลือใช้ 25% มารีไซเคิลเป็นขวดบรรจุภัณฑ์
• ส่วนประกอบของบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดถูกผลิตขึ้นในยุโรป

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up