รีบู๊ตผิวซ้ำได้ทุกวันด้วย PURE SHOTS ทั้ง 5 รุ่น ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนเมือง

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว PURE SHOTS ทั้ง 5 รุ่นตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนเมือง ต่อให้ใช้ชีวิตเต็มที่แค่ไหน ก็รีบู๊ตผิวซ้ำได้ทุกวัน #ชาร์ตผิวเร็วในช็อตเดียว

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ หนึ่งในผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว กำลังท้าทายการดูแลผิวแบบเดิมๆ ในหลายๆ ด้านโดยไม่เพียงนำวิธีการใหม่มาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่ยังสร้างการค้นพบใหม่อีกด้วย ขณะเดียวกันก็ควบคุมการสรรหาวัตถุดิบและนำส่วนผสมล้ำค่าที่ปลูกไว้ในสวนที่โมร็อกโกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ “ความหรูหรา” ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งไม่เคยทรงประสิทธิภาพ แปลกใหม่ และคลีนเท่านี้มาก่อน

การค้นพบนี้ นับเป็นการค้นพบครั้งแรกของวงการที่กรุยทางสู่การฟื้นบำรุงและเสริมสร้างพลังให้ผิวคนเมือง ชีวิตที่เร่งรีบเป็นปรากฏการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในมหานครต่างๆ ทั่วโลก ผู้หญิงในเมืองใหญ่อาจไม่อยากปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้ช้าลงแต่ต้องการวิธีการดูแลผิวที่เข้ากันได้ดีกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของพวกเธอมากกว่า ซึ่งบนพื้นฐานการค้นพบปัจจัยนี้และความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ จึงได้พัฒนาแนวทางใหม่ในการดูแลบำรุงผิวขึ้นมา

                                5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว PURE SHOTS ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนเมือง  

NIGHT REBOOT SERUM

ช็อตเพียวๆ แห่งการฟื้นบำรุงผิว เพื่อลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้า ตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังใช้คืนแรก

NIGHT REBOOT SERUM
ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท

การฟื้นบำรุงผิวยามค่ำ  มูนไลต์แคคตัส พลังจากกระบองเพชร เพื่อผิวฟื้นคืนความกระปรี้กระเปร่า  NIGHT REBOOT เป็นเซรั่ม ตัวหลักในชุดผลิตภัณฑ์ Pure Shots โดยใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติอันทรงอานุภาพของมูนไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลาอันมีค่านี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพออกมา เซรั่มนี้ช่วยลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้าจากวิถีชีวิตคนเมืองตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังใช้คืนแรก

LINES AWAY SERUM

ด้วยช็อตเพียวๆของเซรั่มของความเรียบเนียน เพื่อลดเลือนริ้วรอยตื้นและลึกอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ริ้วรอยเพิ่มมากขึ้นถึงร้อยละ 35

LINES AWAY SERUM
ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท

การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของไอริส + ไฮยาลูรอนิกแอซิด ไฮยาลูรอนิกแอซิด (hyaluronic acid) ในปริมาณที่เหมาะสมได้รับการเสริมพลังด้วยรากต้นไอริส (iris) ทรงประสิทธิภาพช่วยให้ไฮยาลูรอนิกแอซิดทำงานได้อย่างเต็มที่ ริ้วรอยตื้นๆและริ้วรอยลึกแลดูจางลง และผิวฟื้นคืนความอ่อนนุ่ม วันแล้ววันเล่า

Y SHAPE SERUM

ช็อตเพียวๆ ของความรู้สึกกระชับในทันที เพื่อใบหน้าที่ดูได้รูป เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวหย่อนคล้อยเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 10

Y SHAPE SERUM
ราคาแนะนำขาย 3,300 บาท, REFILL ราคา 2,800 บาท

การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ บาร์บารีฟิกซ์และเป็ปไทด์ บาร์บารีฟิกซ์ (Barbary fig) จากโมร็อกโก ผนึกกำลังกับเป็ปไทด์ช่วยกระชับผิวเพื่อค้ำจุนโครงสร้างผิว ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นและกรอบหน้าแลดูกระชับ

HYDRA BOUNCE ESSENCEINLOTION

ช็อตเพียว ๆ ของการเสริมความชุ่มชื้นและความสบายผิว  เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นมากขึ้น ความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลของผิวลดลงถึงร้อยละ 20

HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION
ราคาแนะนำขาย 2,000 บาท

การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ ดอกส้มกับวิตามินอีและวิตามินบี 3 วิตามินอีและวิตามินบี 3 ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ เตรียมผิวให้พร้อมรับคุณค่าของดอกส้ม (orange blossom) จากโมร็อกโกที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวที่ได้รับการเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมแลดูยืดหยุ่นและนุ่มนวลอย่างยิ่ง

PERFECT PLUMPER CREAM

เนื้อครีมทรงอานุภาพเพื่อผิวดูอิ่มเอิบและเปล่งปลั่ง ที่ช่วยดูแลสัญญาณความร่วงโรยต่างๆ ของผิวเนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวร่วงโรยเร็วขึ้นได้ถึงร้อยละ 40

PERFECT PLUMPER CREAM
ราคาแนะนำขาย 3,600 บาท, REFILL ราคา 3,100 บาท

การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ ดอกส้มและไรโบส ดอกส้ม (Orange Blossom) จากโมร็อกโก ปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงจาก ไรโบส (ribose) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวจากความร่วงโรย ผิวฟื้นคืนความอิ่มเอิบ ฟื้นบำรุงจากสัญญาณความร่วงโรย (ริ้วรอยตื้น, ริ้วรอยร่องลึก, ความหย่อนคล้อยและความหมองคล้ำ) ให้แลดูเบาบางลงในทันทีและอย่างต่อเนื่อง

บรรจุภัณฑ์ ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หมายความว่า ครีมและเซรั่มสามารถเติมซ้ำได้เรื่อย ๆ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ปลอกชั้นนอกของ Pure Shots ใช้สะดวก สวมหลอดเซรั่มได้ทั้ง 4 สูตร จึงสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามต้องการโดยใช้ปลอกเดิม บรรจุภัณฑ์ของโลชั่นก็รีไซเคิลได้เช่นกัน การันตีความ “เท่ สะดวก และยั่งยืน

หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY ทั้ง 16 สาขา และ E-Boutique: https://www.yslbeautyth.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up