เปิดขวด “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” ตัวช่วยกอบกู้ผิวโทรมเร่งด่วน ออร่าพุ่งจริงไม่จกตา

เปิดขวด “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์ เซรั่ม ” ตัวช่วยกอบกู้ผิวโทรมเร่งด่วน ออร่าพุ่งจริงไม่จกตา

ผ่านปีใหม่มาหมาดๆ แบบนี้ ขอบอกเลยว่าสิ่งที่สาวๆ ควรทำที่สุด เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบเพอร์เฟ็กต์ ต้องยกให้กับการเช็คอัพตัวเอง ทั้งเรื่องสุขภาพและความสวยความงาม โดยเฉพาะเหล่าเวิร์คกิ้งวูแมนที่มีไลฟ์สไตล์แสนหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็น ทำงานหนัก เดินทางบ่อย ปาร์ตี้ดึก เผชิญมลภาวะ ซึ่งล้วนทำให้สาวๆ เกิดภาวะความเครียดสะสม หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ จนสุดท้ายส่งสัญญาณเตือนมาทางผิวพรรณ ด้วยการเกิดสารพัดปัญหาผิวขึ้นกับสาวๆ ทั้งผิวหมองคล้ำ ผิวโทรม ผิวแก่กว่าวัย ริ้วรอย หรือจุดด่างดำ

แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ถ้าจะปล่อยให้หน้าโทรมผิวเสียไปตามยถากรรม ก็คงไม่เวิร์คแน่นอน งานนี้จำเป็นต้องพึ่งตัวช่วยเริ่ดๆ ที่กอบกู้ผิวโทรมให้กับสาวๆ ได้แบบเร่งด่วน แพรวดอทคอม จึงขอเรคคอมเมนด์ไอเท็มดีจริงไม่จกตา อย่าง “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” ที่ขึ้นแท่นเป็นวิตซีตัวแม่ไปเรียบร้อย ด้วยคุณสมบัติที่เริ่ดจริงอะไรจริง แถมเห็นผลจริงและไวด้วยนะเออ

เริ่มกันที่คุณสมบัติสุดเริ่ดของ “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” นางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสารสกัดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ และใช้ในวงการแพทย์ สาวๆ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและความอ่อนโยนต่อผิว โดยอัดแน่นสารสกัดไว้ถึง 3 ตัวด้วยกัน หนึ่งคือ วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ รวมถึงช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ สองคือ มาริไทม์ เปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใสและกระชับ สามคือ ไฮยาลูรอน โมเลกุลเล็ก ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง

สำหรับสารสกัดตัวเด็ดของ “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” ก็ต้องยกให้กับวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 15% ที่ถือเป็นนางเอกของไอเท็มนี้เลยก็ว่าได้ โดยช่วยฟื้นคืนชีพผิวโทรมๆ ให้กลับมามีออร่า เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ซึ่งสาวๆ สามารถเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ภายใน 10 วันแบบไม่มโน เพราะผ่านการทดสอบความพึงพอใจของอาสาสมัคร จากสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว

อย่างที่บอกไปแล้วว่า “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” เป็นไอเท็มที่อ่อนโยนต่อผิว ดังนั้นสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะนางไม่ใส่สารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้เลยแม้แต่นิดเดียว เรียกว่าโนทั้งพาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน และสารแต่งสี

นอกจากนี้ สาวๆ คนไหนที่ไม่ปลื้มกับการทาครีมเนื้อหนักๆ หรือมีเวลาในการดูแลตัวเองน้อย เชื่อว่า “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” จะต้องกลายเป็นไอเท็มลูกรักอย่างแน่นอน 

เพราะนางใช้ง่ายสุดๆ มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไว โดยสาวๆ สามารถใช้เป็นประจำได้ ทั้งช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าและบำรุงผิวก่อนนอน 

นี่แหละความเริ่ดแบบยืนหนึ่งของ “วิชี่ วิตซี ซุปเปอร์เซรั่ม” เซรั่มวิตามินซี ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวโทรม ผิวเหนื่อยล้า จากไลฟ์สไตล์สุดยุ่งเหยิงได้เป็นอย่างดี แถมแก้ปัญหาได้แบบเร่งด่วนด้วยประโยชน์ของวิตามินซี เข้มข้น แค่ 10 วัน ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่กระจ่างใสขึ้น ออร่าพุ่งจนใครๆ ก็ต้องทักแน่นอน หากต้องการดูผลิตภัณฑ์เวชสำอางคุณภาพและเคล็ดลับวิธีดูแลผิวหน้า ให้สวยใสสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://vichy-th.com 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up