อัพลุคสดใสสุดพลังด้วย “Burberry Festive” คอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

อัพลุคสดใสสุดพลังด้วย “Burberry Festive” คอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ใกล้ถึงปีใหม่แล้วนะคะซิส… แพรวดอทคอม จึงอยากชวนสาวๆ ทุกคนมาเซย์กู๊ดบายปีเก่าที่กำลังจะผ่านพ้นไปแบบเริ่ดๆ เชิดๆ เพื่อทิ้งความพังทั้งหลายทั้งปวง แล้วเตรียมตัวเริ่มต้นปีใหม่แบบปังๆ ด้วยไอเท็มบิวตี้ชิ้นใหม่ ซึ่งช่วยอัพความสวยสดใสให้กับสาวๆ ได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ 

พอเอ่ยถึงไอเท็มบิวตี้ชิ้นใหม่ ซึ่งเปรียบเสมือนของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเติมพลังให้กับสาวๆ ก็ต้องยกให้กับ “The Burberry Festive Collection” คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจาก Burberry แบรนด์ไฮเอนด์ขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง

โดยคอลเล็คชั่นนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การเฉลิมฉลอง โดดเด่นด้วยความเปล่งประกายของสีทอง และความดึงดูดใจของสีแดงเข้ม ซึ่งผสมผสานกันเพื่อสร้างความรู้สึกหรูหราและสดใส เหมาะกับบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข อีกทั้งยังดูเลอค่าเหมาะกับการเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ด้วยดีไซน์ในรูปทรงเรขาคณิต พร้อมเปล่งประกายแสงระยิบระยับ

“The Burberry Festive Collection” ประกอบด้วยเครื่องสำอางชิ้นสำคัญของสาวๆ ไม่ว่าเป็น เมคอัพเบส ไฮไลท์ อายแชโดว์ มาสคาร่า ลิปสติก ไปจนถึงสีทาเล็บ และน้ำหอม เรียกว่าถ้าเหมาหมดทั้งคอลเล็คชั่น รับรองว่าอัพความสวยสดใสต้อนรับปีใหม่ได้แบบปังสุดๆ แน่นอน

โดยในส่วนของเมคอัพนั้น จัดแน่นจัดเต็มเพื่อสาวๆ ด้วย “The Burberry Festive Beauty Collection” ซึ่งรวบรวมสุดยอดไอเท็มสำหรับการแต่งหน้าเอาไว้ เริ่มตั้งแต่ 2 ไอเท็มเด็ดสำหรับสร้างผิวสวยสดใส จากตระกูล Burberry Festive Glow อย่าง Fresh Glow Luminous Fluid Base และ Fresh Glow Highlighter ที่ช่วยเสกผิวเปล่งประกายให้กับสาวๆ ได้ในพริบตาเดียว แถมผิวยังดูเปล่งปลั่งราวกับดีมาจากภายในอีกด้วย 

มาต่อกันที่ดวงตา กับ 3 ไอเท็มสำหรับสร้างดวงตาทรงพลัง ได้แก่  Eye Colour Contour Pale Nude No.102 อายแชโดว์สีนู้ดอ่อนๆ ผสมผสานกับ Smokey Green No.122 อายแชโดว์สีเขียวสโมกกี้ และเพิ่มความคมเข้มด้วย Burberry Cat Lashes Jet Black No.01 มาสคาร่าสีดำสนิท

สำหรับอีกหนึ่งเสน่ห์เย้ายวนใจอย่างริมฝีปาก คอลเล็คชั่นนี้ก็ส่ง 2 ไอเท็มสีแดงแรงฤทธิ์มาเอาใจสาวๆ คือ Burberry Kisses Poppy Red No.105 และ Military Red No.109 สื่อถึงความสนุกสนานและ ความสดใสในบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาวอังกฤษ

ปิดท้ายด้วยการคอมพลีทลุคให้กับสาวๆ อย่างสมบูรณ์แบบ กับ 2 เฉดสีทาเล็บสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุข อย่างสีแดง Military Red No.300 และ Oxblood No.301

นอกจากนี้ “The Burberry Festive Collection” ยังมาพร้อมกับไอเท็มเติมเต็มเสน่ห์อย่างน้ำหอม ซึ่งมีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ได้แก่ Burberry Her Blossom ความหอมที่เปรียบเสมือนจดหมายรักจากลอนดอนในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เกิดจากการรวมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ที่เบ่งบานเข้าไว้ด้วยกัน

My Burberry คอลเล็คชั่นน้ำหอมสำหรับสาวๆ ที่ประกอบด้วย My Burberry Blush, My Burberry Black, My Burberry EDP และ My Burberry EDT ซึ่งแต่ละกลิ่นสื่อถึงความหอมของสวนสวยในลอนดอน ตามช่วงเวลาที่แตกต่างกันตลอดปี และสะท้อนถึงรสนิยมของสาวๆ แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ความสดใส ความงดงาม หรือความซับซ้อนชวนค้นหา

มาถึงน้ำหอมสำหรับหนุ่มๆ Mr. Burberry ซึ่งประกอบด้วย Mr. Burberry EDT, Mr. Burberry EDP และ Mr. Burberry Indigo โดยแต่ละกลิ่นสื่อถึงตัวตนของผู้ชายชาวอังกฤษในแต่ละช่วงเวลา ความร่วมสมัย ความคมเข้ม และความมีชีวิตชีวา อีกทั้งมีการผสมผสานกลิ่นอายตามแบบฉบับของผู้ดีอังกฤษเข้าไปด้วยส่วนผสมพิเศษ และมาพร้อมกับดีไซน์ขวดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนช์โค้ท ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Burberry

นี่แหละ The Burberry Festive Collection คอลเล็คชั่นสุดพิเศษที่เริ่ดมาก เหมาะกับบรรยากาศแสนรื่นเริงของช่วงนี้อย่างที่สุด เพื่อเติมความสวยสดใสรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเพิ่มพลังใจให้กับตัวเองด้วยไอเท็มบิวตี้ชิ้นพิเศษ หากโดนใจก็รีบตามไปเป็นเจ้าของคอลเล็คชั่นนี้กันได้เลยที่ เคาน์เตอร์ Burberry หรือ www.burberry.com 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up