เติมเสน่ห์รับปีใหม่ด้วย MIU MIU TWIST ความหอมสไตล์หญิงเก่ง กล้าที่จะเปลี่ยน

เทศกาลแห่งความสุขอย่างปีใหม่ นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ สำหรับทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เริ่ดขึ้น เก่งขึ้น หรือสดใสขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา งานนี้ แพรวดอทคอม จึงขอแอบบอกเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ กลายเป็นคนใหม่ราวกับเสกได้เลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็คือ การเติมเสน่ห์ความหอมด้วยกลิ่นกายกลิ่นใหม่

แล้วความหอมแบบไหนที่จะช่วยเปลี่ยนสไตล์ให้กับสาวๆ ได้ ก็ต้องยกให้กับกลิ่นหอมสุดเย้ายวนใจของ MIU MIU TWIST น้ำหอมที่ แพรวดอทคอม ขอเรคคอมเมนด์ว่าเหมาะสำหรับการต้อนรับปีใหม่อย่างที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์สุดเริ่ดที่ให้ความสำคัญกับทุกการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวของสาวๆ โดยเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างที่สุดของความคลาสสิกและส่วนผสมที่เหนือระดับเกินความคาดหมาย สะท้อนถึงความคล่องตัว และความลึกลับชวนค้นหา ในสไตล์ผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า

และต้องขอบอกเลยว่า MIU MIU TWIST เกิดจากการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจริงๆ ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ความหอม ซึ่งเป็นผลงานของ MIUCCIA PRADA ผู้สร้างสัญลักษณ์แห่งความหมายอันโดดเด่น โดยดีไซน์ร่วมกับ DANIELA ANDRIER จนเกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นพิเศษที่สะท้อนสไตล์ของสาวๆ ที่เฉลียวฉลาด สดใส มีพลัง และแฝงด้วยความสุขุมนุ่มลึก

สำหรับสาวๆ ที่นึกไม่ออกว่า ความหอมในแบบฉบับของ MIU MIU TWIST เป็นอย่างไร แพรวดอทคอม ขอให้ลองจินตนาการความหอมตามสเต็ปนี้ เริ่มกันที่ความหอมนำแบบดึงดูดใจด้วยกลิ่นของมะกรูด และดอกแอปเปิ้ล ตามด้วยกลิ่นหอมแบบอบอุ่นจากไม้ซีดาร์ และกลิ่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟของอำพันสีชมพู ที่คิดค้นขึ้นโดย DANIELA ANDRIER และปิดท้ายความหอมอย่างสมบูรณ์แบบด้วยกลิ่นจากปล้องอ้อยเผา 

อีกหนึ่งความเลอค่าและโดดเด่นของ MIU MIU TWIST คือการดีไซน์ขวดน้ำหอมสุดยูนีค ที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่กว่าขวดน้ำหอมสไตล์เดิมๆ ถือว่าเหมาะกับการเป็นของขวัญสำหรับตัวเองและเพื่อนสาวในช่วงปีใหม่นี้มากๆ 

โดยขวดน้ำหอมของ MIU MIU TWIST ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ TWIST ด้วยการนำเทคนิค MATELASSÉ มาใช้ อารมณ์คล้ายๆ กับการเย็บหนังให้นูนขึ้นมา ซึ่งเป็นเทคนิคชั้นสูงของแบรนด์ดังระดับโลก รวมถึงมีการผสมผสานความวินเทจเข้าไป และใช้แก้วเนื้อหนาพิเศษ เพื่อเพิ่มเสน่ห์แห่งความหรูหราน่าใช้ แถมยังเสริมเอกลักษณ์ด้วยการสลักโลโก้ MIU MIU บนพื้นโลหะสีแดง ล้อมด้วยโลหะสีทองตรงคอขวด ตัดกับฝาปิดสีดำที่ดูลึกลับชวนค้นหา

เสน่ห์ทั้งหมดนี้ของ MIU MIU TWIST ทั้งกลิ่นหอมแสนเย้ายวนใจ และรูปลักษณ์ทรงคุณค่า ล้วนแสดงถึงความเป็นอมตะเหนือกาลเวลา และสื่อถึงคุณค่าของผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อเปิดรับสิ่งใหม่

ปีใหม่ที่จะถึงนี้ หากสาวๆ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เริ่ดขึ้น บอกเลยว่าต้องเลือก MIU MIU TWIST เป็นของขวัญชิ้นสำคัญ ซึ่งมีให้เลือกเป็นเจ้าของ 3 ขนาด คือ 30 มล. ราคา 3,150 บาท 50 มล. ราคา 3,950 บาท และ 100 มล. ราคา 4,900 บาท ตามไปสัมผัสความหอมด้วยตัวเองและช้อปกันได้เลยที่เคาเตอร์น้ำหอม MIU MIU ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up