Shiseido Ultimune เฟิร์สเซรั่ม

Shiseido Ultimune ใช้ชีวิตให้สุดแล้วหยุดที่ชิขวดแดง!!! เฟิร์สเซรั่มสามัญประจำชีวิตสาวคนเมือง กับอีกรางวัลการันตีจาก Praew Iconic Beauty 2019

Shiseido Ultimune เฟิร์สเซรั่ม
Shiseido Ultimune เฟิร์สเซรั่ม

เข้าใจคำว่า ‘สามัญประจำบ้าน’ กันไหมคะสาวๆ อะไรก็ตามในชีวิตที่ขาดไม่ได้นอกจากผู้ชายดีๆ ก็มีสกินแคร์นี่แหล่ะ ที่เรามักจะมีชิ้นที่ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนใช้เป็นสามัญ คือใช้เป็นพื้นฐานยาวๆ ไป ไม่ว่าตัวไหนจะมาใหม่ตัวนี้ก็ยังอยู่ ไปติดใจตัวอื่นได้สักพัก ตัวนี้ก็ต้องกลับมาอีก

พัดชาเชื่อว่าอาการนี้ต้องมีเกิดขึ้นกับแฟนๆ สกินแคร์ที่เคยใช้ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขวดสีแดงสดที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ขวดนี้หน้าตาไม่มีใครซ้ำ ถือว่าเป็นเฟิร์สเซรั่มระดับตำนานที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่จะเริ่มสนใจสกินแคร์จะต้องรู้จัก

 

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เฟิร์สเซรั่มสามัญขวัญใจกรรมการ

เฟิร์สเซรั่มขวดนี้สร้างเสียงโจทย์ขานกันในแง่ของการใช้แล้วติดใจจนต้องซื้อซ้ำ สร้างยอดขาย 1 ขวดในทุก 8.9 วินาที และการันตีด้วยรางวัลด้านความงามรวม 151 รางวัลจากทั่วโลก ซึ่งจากสถิตินี้ยังไม่รวมรางวัลล่าสุดที่ได้จาก Praew Iconic Beauty 2019 ในฐานะ Legendary Anti-Aging Serum ตำแหน่งอันทรงเกียรติที่ต้องเป็นสกินแคร์ซึ่งสร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานเท่านั้นถึงจะได้รับ

การันตีแรงแบบนี้พัดชาเลยอยากมาทบทวนถึงสกินแคร์ขวดนี้ให้สาวๆ ได้ฟังถึงสาเหตุที่มงลงทำให้กรรมการตกหลุมรักได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

ขวดสีแดงที่สาวเมืองใหญ่ต้องมี

จะกรุงเทพ นิวยอร์ก โตเกียว เมืองไหนๆ ก็ตามที่มีการแข่งขันสูง ค่าครองชีพโหด ผู้คนใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ สภาพจิตใจของคนเมืองใหญ่เหล่านี้ก็จะมักมีภาวะตึงเครียดไปด้วยแม้ไม่ได้ตั้งใจ Shiseido เล็งเห็นว่าปัญหานี้เป็นเรื่องใหญ่ภัยแอบแฝงสำหรับความงาม

เคยเห็นคนเครียดแล้วสวยไหม?? มันเป็นไม่ได้เลยนะเธอ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เฟิร์สเซรั่มขวดนี้จะช่วยปกป้องผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ชุ่มชื่นและเรียบเนียน แม้จะอยู่ในสภาวะอากาศและอารมณ์ที่โหดร้าย แถมยังช่วยให้การทาสกินแคร์สเต็ปถัดไปต่อจากเซรั่มมีประสิทธิภาพดีขึ้น

ImuGeneration เทคโนโลยีล้ำๆ เพื่อผิวสวยสตรอง

สิ่งที่ SHISEIDO คิดค้นผ่านการค้นคว้าวิจัยมากว่า 25 ปี คือเทคโนโลยีที่ผสาน 3 สูตรส่วนผสมพิเศษจากสารสกัดอันทรงคุณค่า เข้าด้วยกัน เพื่อสร้าง 3 ระบบที่ช่วยสนับสนุนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ซึ่งแม้เราหลีกเลี่ยงไม่ได้กับงานเครียดๆ อากาศแปรปรวน การเดินทาง มลภาวะใดๆ ก็ตามที่จะทำให้ผิวพังพินาศ  แต่เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวก็จะกลับมาดูสวยสตรอง เรียบเนียน ชุ่มชื้น เปล่งประกายมีชีวิตชีวาราวกับใช้ชีวิตอยู่ในสปามาชิลด์ๆ ส่วนผสมนั้นได้แก่

  • ส่วนผสมจากสารสกัดจากเห็ด Reishi ส่วนผสมหายากซึ่งเป็นสมุนไพรโบราณ เป็นเสมือนยาสารพัดโลกดูแลรักษาปัญหาสุขภาพที่หลากหลาย ตัวของเจ้าเห็ดนี้มีสารสกัดจาก Iris พืชที่มีพลังชีวิตสูง แม้ถูกปล่อยทิ้งไว้ในทะเลทรายเป็นปี ก็สามารถแตกหน่อในดินได้ เหมือนกับผิวซึ่งได้รับการบำรุงที่แม้จะเชิญกับมลภาวะใดๆ ก็พร้อมจะฟื้นคืนกลับมาได้สดใสอีกครั้ง
  • ส่วนผสมเชิงซ้อน Ultimune Complex ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมขับกล่อมผิวให้รู้สึกผ่อนคลายและชุ่มชื่นส่วนหนึ่งสกัดมาจาก B-Glucan จากยีสต์ขนมปังอันเป็นแหล่องอาหารที่อุดมสมบูรณ์อิ่มฟูสำหรับผิว Aqua-In-Pool ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน และ  Bulgarian Rose Water คืนความรู้สึกกระชับยืดหยุ่น
  • ส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติอีก 4 ชนิดที่รวมพลังกันสร้างปราการปกป้องผิวให้ระบบต่างๆ ดำเนินได้อย่างราบรื่น อย่าง PERILLA และ THYME ช่วยลดการระคายเคือง, GINKO สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และ Lotus Germ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี

แพคเกจจิ้งโฉมใหม่ที่ใช่กว่าเดิม

เห็นขวดสีแดงเป็นเอกลักษณ์จำติดตาแบบนี้ แท้จริงเขาปรับแพคเกจจิ้งใหม่นะจ๊ะ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate รุ่นใหม่นี้ยังคงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ แต่ปรับความโค้งมนให้จับกระชับถนัดมือยิ่งขึ้น เพิ่มดีไซน์เส้นสีเงินที่แฝงความหมายถึงจุดเริ่มต้นของอนาคตอันสดใส ด้วยพลังที่ถือกำเนิดใหม่ทุกวัน เช่นเดียวกับดวงอาทิตย์ มีความละเอียดล้ำลึงสมเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่แท้ แอบรู้สึกว่าตัวนี้เป็นแพคเกจจิ้งที่ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากเชียว น่าจะโดนใจสาวๆ ที่รักอินสตาแกรมขึ้นไปอีก

เปิดขวดต่อขอเทสต์ความปัง

ว่าแล้วเราก็มาเปิดชิขวดแดงในตำนานกันเลยดีกว่า Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขวดเป็นแบบปั๊ม ซึ่งพัดชารู้สึกว่าใช้ง่าย สะอาด รวดเร็วเหมาะกับสาวคนเมือง วิธีการใช้คือกดประมาณ 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้วใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอน ลำดับหลังการทำความสะอาดผิวและเช็ดโลชั่นเพื่อปรับสมดุลย์ ก่อนขั้นตอนการทาเซรั่มและทาครีมนั่นเอง

เนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมยอมใจเลย

เมื่อกดออกมาจะพบกับเนื้อสัมผัสแบบเจลสีใส บางเบาแต่ไม่ไหลเป็นน้ำ เมื่อทาจะสัมผัสได้ทันทีกับความรู้สึกชุ่มฉ่ำ อิ่มๆ เย็นๆ เนื้อซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ฉับไวเหมาะกับสาวรีบร้อยอย่างเรา ที่รักสุดๆ คือความรู้สึกละมุนเหมือนกับมีฟิล์มเนียนนุ่มแบบกำมะหยี่มาเคลือบปกป้องผิวเอาไว้

สำหรับใครที่รักกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสกินแคร์อยู่แล้วเฟิร์สเซรั่มขวดนี้มีกลิ่นหอมจากสารสกัด ImuCalm CompoundTM ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่หลากหลายเพื่อช่วยมอบกลิ่นหอมปลอบประโลม อย่างส่วนผสมของกุหลาบและดอกบัว ซึ่งจะช่วยบำบัดอารมณ์จากความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสดชื่นในยามเช้าและเคลิบเคลิ้มในยามค่ำคืน

ใช้ชีวิตให้สุดแล้วหยุดที่ชิขวดแดง

หลังจากใช้ไปสักพักจะรู้ตัวว่าเลิฟสุดๆ จนขาดไม่ได้ เพราะ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate มีคุณสมบัติแบบสามัญประจำบ้านจริงๆ ใช้ดูแลปัญหาผิวจากปัจจัยภายนอกได้อย่างครอบคลุม ทั้งช่วงเวลาที่ต้องเดินทาง ช่วงเวลาที่ต้องทำงานในห้องแอร์หนาวเจี๊ยบสลับกับอากาศภายนอกที่ร้อนสุดโหดจนผิวพัง หรือช่วงที่เครียดฮีทขึ้นจนผิวขาดภูมิคุ้มกันเจ้าชิขวดแดงก็ยังช่วยดูแลผิวให้กลับฟื้นคืนความสดใสชุ่มชื้นอ่อนเยาว์อย่างเอาอยู่ รู้สึกผิวแข็งแรงเหมือนภูมิคุ้มกันผิวเราดี ไม่แปลกใจที่สิ้นปีทีไรต้องจ่อคิวรับรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามวนๆ ไป

และล่าสุดเฟิร์สเซรั่ม Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate มีไซซ์ขนาดพิเศษ 15 ml. ราคา 1,300 บาท สะดวกต่อการพกพาไปดูแลผิวให้สวยสตรองได้ทุกที่ทุกทริป

ขอบคุณจากใจสาวเมืองใหญ่จริงๆ ค่ะ

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ภาดร ขจรฤทธิ์/ กรพินธุ์ บุญส่งทรัพย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up