มั่นใจแบรนด์ไทยยืนหนึ่ง ALVERA PLUS+ ผิวแพ้ง่ายใช้ดี การันตีความเริ่ดเรื่องสิวๆ

เกิดเป็นผู้หญิงว่าลำบากแล้ว แต่ขอบอกว่าความยากยิ่งกว่านั้นคือการเกิดเป็นผู้หญิงไทย ซิสๆ ทั้งหลายคงเห็นด้วยใช่ไหมคะ เพราะด้วยสภาพอากาศแสนยุ่งเหยิงของบ้านเราเดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็ฝน เดี๋ยวก็หนาว บวกกับมลภาวะรอบตัว ทั้งแสงแดดและฝุ่นควัน  ที่ช่างไม่เอื้ออำนวยต่อการดูแลความสวยความงามของสาวๆ เอาซะเลย ทำให้สาวไทยต้องเผชิญกับสารพัดปัญหาผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็น สิวบุก ผิวคล้ำเสีย ผิวแห้งกร้าน หรือผิวแพ้ง่าย

เมื่อเกิดปัญหาแล้ว ก็ต้องหาทางแก้ไขแบบเวิร์คๆ กันนะคะ แพรวดอทคอม จึงอยากแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับตัวช่วยสุดเริ่ดที่เกิดมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ กับไอเท็มจาก ALVERA PLUS+ (อัลวีร่า พลัส) แบรนด์สัญชาติไทยแท้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ทุกตัวผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically tested) โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากแล็บมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาวะผิวแน่นอน

แรกเริ่มเดิมทีนั้น ALVERA PLUS+ ปล่อยเซ็ตทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนออกมาเอาใจสาวๆ 2 สูตรซึ่งเหมาะสำหรับสิวต่างชนิดกัน เพราะมองว่าการดูแลผิวให้ได้ผลดีไม่ได้เริ่มต้นที่การบำรุงเท่านั้น แต่สาวๆ จำเป็นต้องมีพื้นฐานผิวที่สมดุล และโครงสร้างผิวที่แข็งแรงก่อน ถึงจะทำให้การบำรุงผิวได้ผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ความโดดเด่นของไอเท็มทุกตัวจาก ALVERA PLUS+ ต้องยกให้กับการใช้วัตถุดิบที่ให้ประโยชน์ต่อผิวได้อย่างเต็มที่ถ้าเทียบกับอาหารก็คงต้องเรียกว่าสามารถกินได้ทั้งจานเลยทีเดียวเพราะไม่มีการใช้กลุ่มปิโตรเลียม เช่น น้ำมันแร่ (Mineral oil หรือ Parafinum Liquidum) แต่ทดแทนด้วยวัตถุดิบอื่นๆ เช่น สควอเลน (Squalane) หรือออยล์ต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิวมากกว่าแทน 

อย่างไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าของ ALVERA PLUS+ ซึ่งเป็นที่เลื่องลือว่าบางเบามาก สบายผิวหน้าสุดๆ สาวๆ ที่ได้ลองใช้ต่างติดใจ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณภาพดีไม่แพ้ไอเท็มของเคาน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว แถมราคายังสบายกระเป๋ากว่ามากๆ อีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ลองล่ะก็ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องลังเลใจให้เสียเวลา ควรรีบจัดมาลองกันด่วนๆ

อีกหนึ่งไอเท็มสุดเริ่ดของ ALVERA PLUS+ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 100% Natural Treatment Lip Oil ซึ่งโดดเด่นแบบมีซิกเนเจอร์ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับสาวๆ ที่แพ้ลิปสติกหรือแพ้ไขผึ้ง โดยเน้นการบำรุงผิวชั้นลึกของริมฝีปากช่วยจัดการปัญหาริมฝีปากแห้งกร้านได้อย่างยอดเยี่ยม 

อีกทั้งทางแบรนด์ยังกระซิบบอกทริคดีๆ ในการใช้ 100% Natural Treatment Lip Oil มาด้วยว่า แม้ลิปตัวนี้จะไม่ได้เคลือบริมฝีปากให้ฉ่ำวาวแต่หากใช้คู่กับผลิตภัณฑ์เคลือบริมฝีปากอื่นๆ หรือลิปสติกแท่งโปรด ก็จะช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแห้งแตกในระยะยาวได้ดีมากๆ การันตีด้วยรีวิวเพียบแถมใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

เรียกว่าดีงามและน่าใช้ทุกไอเท็มเลย เชื่อว่างานนี้สาวๆ คงเริ่มเทใจให้ ALVERA PLUS+กันแล้ว ส่วน แพรวดอทคอม ที่เป็นแฟนตัวยงไปเรียบร้อย ก็ขอไปตามสืบให้ต่อว่าแบรนด์นี้จะมีไอเท็มเด็ดอะไรออกมาอีกบ้าง สาวๆ รอติดตามกันได้เลย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up