“เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด” มารีญา พูลเลิศลาภ กับตัวช่วยเพิ่มความสวยและความมั่นใจ

มารีญา พูลเลิศลาภ ตัวแทนสาวสวยเก่งรอบด้าน ที่พกพาความสวยและความมั่นใจแบบเต็มแม็กซ์ จนทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเธอมีเคล็ดลับความงามอะไร หรือตัวช่วยเรื่องความสวยอย่างไรบ้าง ถึงได้ดูสวย เป๊ะ มั่นใจตลอดเวลา

มิติความงาม

“มุมมองในเรื่องความงามเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุค่ะ อย่างตอนนี้มารีญาคิดว่า ความงาม คือ ความสวย บวกกับความสบายและความเป็นธรรมชาติ อย่างเวลาที่เราพยายามแต่งตัว แต่งหน้า เพื่อให้ตัวเองดูสวยที่สุด แต่บางครั้งอาจจะมากเกินไป ซึ่งสุดท้ายแล้วเราจะรู้สึกว่า ช่วงเวลาที่เราสวยที่สุด คือตอนที่เราไม่ได้พยายามมากจนเกินไป ตอนที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งทำให้เรามีความสุข และความสุขนั้นแหละค่ะ ที่สะท้อนออกมาเป็นความงาม

“แน่นอนว่าแต่ละคนมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองที่แตกต่างกันไป แต่สำคัญที่สุดคือ เราได้ทำสิ่งนั้นหรือไม่ เพราะจริงๆ แล้วทุกคนรู้ว่า Healthy Lifestyle เป็นอย่างไร อย่างเรื่องผิว ที่ต้องดูแลทั้งภายในและภายนอก ต้องกินอาหารที่ดี มีประโยชน์ กินผักผลไม้ ดื่มน้ำให้เพียงพอ นอนหลับให้เต็มอิ่ม ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยได้ในระดับนึงค่ะ แต่เราก็ต้องมีตัวช่วยเพิ่มอยู่ดี เพราะผิวของเราต้องเจอทั้งมลภาวะ หรืออย่างมารีญาที่ต้องแต่งหน้าทำงานทุกวัน เจอทั้งเครื่องสำอาง ไฟ มลพิษต่างๆ  ฉะนั้นแค่การกินและทาครีมบำรุง คงไม่พอ จึงต้องมีตัวช่วยที่เร่งด่วนกว่านั้น อย่างการทำอัลเทอร่า”

ตัวช่วยเพิ่มความมั่นในทุกวัน

“มารีญาเคยได้ยินพี่ๆ ในวงการพูดถึงการทำอัลเทอร่ามาค่อนข้างเยอะค่ะ เพราะด้วยอาชีพที่ต้องใช้ใบหน้าทำงานทุกวัน ทำให้รู้สึกว่าใบหน้าหมองคล้ำ ไม่กระชับเหมือนเดิม หลายคนจึงเลือกทำอัลเทอร่า เพราะเป็นการยกกระชับใบหน้า โดยใช้คลื่นเสียงอัลตราซาวด์ ที่เข้าไปถึงผิวชั้นในได้อย่างตรงจุด จึงเห็นได้ว่า ใบหน้าดูสดใสและกระชับขึ้นทันทีที่ทำ 

“จากนั้นมารีญาจึงเริ่มหาข้อมูลเยอะมากค่ะ เพราะว่าการที่จะทำอะไรเกี่ยวกับใบหน้า สุขภาพหรือความงาม ทุกอย่างมีความเสี่ยงค่ะ ฉะนั้นต้องเลือกที่ปลอดภัย มั่นใจ ได้มาตรฐาน และไว้ใจได้จริงๆ ต่อมาก็ต้องปรึกษาคุณหมอถึงขั้นตอนการทำ จึงทำให้ทราบว่าการทำอัลเทอร่านอกจากยกกระชับผิวแล้ว ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวหน้าดูสดใสขึ้น และยิ่งเวลาผ่านไป ผิวจะยิ่งเด้งและผ่องขึ้นด้วย โดยที่ไม่ต้องใช้เข็มฉีดสารเคมีเข้าไปในร่างกายเลย เป็นวิธีการที่ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติมากๆ

“หลังจากที่ทำอัลเทอร่าครั้งแรก บอกเลยว่าตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ค่ะ อย่างแรกคือ ดีใจมากๆ เพราะว่า ผิวหน้าดูสดใสขึ้น ผิวตึง กระชับ แบบไม่ต้องใช้ชิมเมอร์ช่วยเลยค่ะ (ยิ้ม) ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ทันที และที่สำคัญไม่มีรอยอะไรเลย หลายคนจึงรู้สึกว่าเราสวยขึ้น แต่ไม่เห็นว่าไปทำอะไรมา (ยิ้ม) 

“และด้วยผลลัพธ์ที่ดีแบบนี้ ทำให้ตอนนี้มีสิ่งที่น่ากลัวมากๆ คือ อัลเทอร่าปลอม! เพราะใครๆ ก็อยากสวย ทำให้เกิดความต้องการในท้องตลาดจำนวนมาก จนเกิดของลอกเลียนแบบออกมา ซึ่งเป็นอันตรายมากๆ ทุกคนจึงต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำ อย่าหลงเชื่อแค่คำโฆษณา หรือโปรโมชั่น บอกเลยว่าไม่คุ้มกับความเสี่ยงที่ต้องเจอค่ะ ทั้งใบหน้าเสียโฉม หรือเป็นแผลเป็น รวมถึงผลกระทบอื่นๆ ที่จะตามมา ฉะนั้นอะไรที่ไม่แน่ใจ ไม่มีใบรับรอง อย่าเสี่ยงเด็ดขาดค่ะ เพราะเรื่องสุขภาพและความงามเป็นเรื่องที่เสี่ยงไม่ได้ จากที่จะสวย…อาจกลายเป็นเสียโฉม

“ซึ่งตอนนี้เราสามารถเช็คข้อมูลผ่านทาง www.merzclubthailand.com ได้ง่ายมาก เพียงแค่เสิร์ชชื่อสถานพยาบาล คลินิก ก็สามารถรู้ทันทีว่าเขาใช้เครื่องอัลเทอร่าของแท้หรือเปล่า เพราะ เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นผู้นำเข้าเครื่องอัลเทอร่า ที่ถูกลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยค่ะ จากนั้นจึงเข้าไปปรึกษากับคุณหมอ เพราะความมั่นใจอีกครั้งก่อนทำ เนื่องจากใบหน้าแต่ละคนจะมีวิธีทำที่ไม่เหมือนกัน คุณหมอจะให้คำแนะนำให้ตรงกับความต้องการของเราได้ดีที่สุด

“แต่ก่อนที่จะทำทุกอย่าง มารีญาอยากให้ทุกคนถามตัวเองก่อนว่า เป้าหมายของเราคืออะไร สิ่งที่เราต้องการคืออะไร และทำอะไรจึงจะไปเป้าหมายนั้นได้ โดยเฉพาะกับเรื่องความสวยความงาม เป็นอะไรที่ต้องใช้เวลา ใช้เงิน และต้องมีวินัย ต้องมีหลายองค์ประกอบรวมกัน ฉะนั้นการหาข้อมูล ค้นคว้า คือเรื่องจำเป็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพราะสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงตามหามาตลอดก็คือ อยากดูอ่อนเยาว์ และสดใสอยู่ตลอดเวลา 

แน่นอนว่าเราห้ามอายุให้เพิ่มขึ้นไม่ได้ แต่ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดูดีที่สุดได้ ซึ่งการทำอัลเทอร่า ถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสวย ความมั่นใจ ได้แบบเร่งด่วนค่ะ” 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบคลินิกที่ให้บริการเครื่องอัลเทอร่าได้ที่  www.merzclubthailand.com หรือ ติดตามข่าวสารที่  Facebook : MerzAestheticsThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up