เสกผิวสวยใสด้วยไอเท็มเด็ด เชิ่ดใส่ริ้วรอย โบกมือลาหน้าแก่

ความสวยความงามเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงในยุคนี้จริงๆค่ะ  ซึ่งหากให้สาวๆ ลงคะแนนโหวตกันว่า อยากมีอะไรบนร่างกายเริ่ดที่สุด เชื่อว่าความอยากมีผิวหน้าสวยใสไร้ที่ติน่าจะมาวินเป็นอันดับหนึ่ง และเมื่อถามว่าสาวๆกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวจุดไหนมากที่สุด คำตอบก็คงไม่พ้นใบหน้านั้นเองค่ะ อย่างที่เรามักพูดกันว่า ถ้าผิวดีก็ถือว่ามีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง และยิ่งเป็นคนในยุคนี้ด้วยแล้ว การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ  แม้จะอายุมากขึ้นแต่ความสวยความอ่อนเยาว์ยังคงอยู่ค่ะ เราจะไม่ปล่อยให้ผิวหน้าเราบ่งบอกอายุได้ และช่วงที่เราอายุเริ่มเยอะขึ้น ปัญหาเกิดริ้วรอยบนใบหน้าต้องมาแน่นอนค่ะ แต่วันนี้แพรวมีเคล็ดลับในการดูแลผิวมาบอกค่ะ ทำยังไงให้ดูเด็กกว่าอายุจริง ทำยังไงให้รู้สึกเราสามารถย้อนอายุ ผิวหน้ากลับมาได้โดยไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะยุคนี้มีสารพัดวิธีโกงอายุมาให้เลือกใช้มากมาย ทั้งฉีด ทั้งผ่า แต่วิธีที่ง่ายที่สุดที่แอดอยากแนะนำเลยก็คือ การดูแลผิวพรรณตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ควบคู่กับการใช้ไอเท็มคุณภาพเริ่ดๆ ที่สามารถบำรุงและกอบกู้ผิวสวยใสให้กับสาวๆ ได้ไม่ยากเลยค่ะ รีบจดรีบจำแล้วตามไปตำไอเท็มที่ว่ากันให้ไวเลย

Step 1 สเต็ปแรกที่ห้ามพลาดเลยคือ การล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ซึ่งเป็นเคล็ดลับขั้นพื้นฐานของการมีผิวสวยใส โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้า ถ้าล้างเครื่องสำอางออกไม่หมดล่ะก็ บอกเลยว่าทั้งริ้วรอยและสิวมาเยือนชัวร์ค่ะ

Step 2 สเต็ปต่อมาที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ การบำรุงผิว เพราะเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ คอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ผิวกระฉับเต่งตึง ก็จะผลิตเองได้น้อยลงตามไปเท่านั้น ทำให้เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อย แห้งเหี่ยว ตีนกาและร่องลึกต่างๆ พากันมาเยือนแบบไม่ได้รับเชิญเลยล่ะ ดังนั้นวิธีที่จะป้องกันและฟื้นฟูอาการผิวแก่เหล่านี้ได้ดีที่สุดก็คือ การเติมคอลลาเจนให้กับผิว หรือการหาตัวช่วยดีๆมากอบกู้ผิวของเรานั้นเองค่ะ

แอดจึงขอแนะนำ EXXE’ Salmon Placenta Facial Serum (เอ็กซ์เซ่ แซลมอน พลาเซนต้า เฟเชียล เซรั่ม  ทางลัดแห่งการดูแลผิวไร้ริ้วรอยใน 14 วัน ให้กับสาวๆ เพราะไอเท็มเด็ดตัวนี้อัดแน่นไว้ด้วย  สารสกัดจาก “ พรีเมี่ยม แซลม่อน พลาเซนต้า” จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวนี้ดีกว่า พลาเซนต้าชนิดอื่น ดียังไงรู้มั้ยคะ  ก็แซลมอน พลาเซนต้า   เนี่ยให้กรดอะมิโนครบถ้วนมากถึง 18 ชนิด เรื่องความเข้มข้นคือมีสูงมากแอดพูดเลย ซึ่งบวกกับขนาดโมเลกุลของเค้าค่อนข้างเล็กค่ะ ซึมเข้าผิวง่าย แถมอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดี บอกเลยว่าเรื่องการเห็นผลหลังการใช้ ภายใน 14 วัน ประทับใจสุดๆ ไม่ต้องรอนาน สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวเราได้ชัดเจน ไม่ต้องเยอะค่ะ สำหรับ เอ็กซ์เซ่ แซลมอน พลาเซนต้า เฟเชียล เซรั่ม จะเป็นเหมือนทางลัดที่จะช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น แถมกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวเรา เต่งตึง กระชับ ผิวเนียนละเอียด ลดเลือนริ้วรอย ได้ใน 14 วัน เลยค่ะ  เรื่องของเนื้อเซรั่มเข้มข้นเป็นสีขาวขุ่น และซึมเร็วเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งเอ็กซ์เซ่ แซลมอน พลาเซนต้า เฟเชียล เซรั่ม นอกจากสารสกัดที่กล่าวมาข้างต้น ในเซรั่ม 1 ขวด  ของเค้าเนี่ยก็ยังประกอบไปด้วยแพลงก์ตอน GP4G SPTM , ENERGISOMETM Q10 , Cristalhyal หรือ Hyaluronic ชนิดพิเศษ รวมถึงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ก็จะมาช่วยฟื้นฟู ป้องกันและเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอย ให้อาหารผิว ซ่อมแซมผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว รวมถึงผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งแอดบอกเลยหากอยากมีผิวหน้าที่ดี เราควรให้เวลากับการเลือกสกินแคร์ดีๆซักตัว ใช้เวลากับการทาสกินแคร์บนใบหน้าแบบตั้งใจและบรรจงซักหน่อย ไม่ใช่ทาๆให้มันจบไป ซึ่งขั้นตอนการใช้ เอ็กซ์เซ่ แซลมอน พลาเซนต้า เฟเชียล  เซรั่ม รกปลาแซลมอน ผิวเนียนละเอียด นั้นมีขั้นตอนไม่ยากค่ะ

“4 ขั้นตอนการใช้ EXXE’ Salmon Placenta Facial Serum ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

  1. เปิด = ถูมือให้อุ่นแล้ว วอร์มที่ผิวหน้าเพื่อเปิดรูขุมขน
  2. ปลุก = คลิ๊ก ! หมุนเปิดขวดเซรั่มเพื่อเตรียมปลุกผิวรับอาหารผิว
  3. ป้อน = ทาเซรั่มทั่วใบหน้าเพื่อป้อนอาหารผิวหน้าและวนย้ำบริเวณที่มีรอยเหี่ยวย่นเพื่อฟื้นฟูผิว
  4. ปิด = คลิ๊ก ! หมุนปิดขวดเพื่อล็อคอาหารเซรั่มผิวให้คงคุณภาพสูงสุด

*สำหรับทาทั่วหน้าและลำคอ สาวๆควรใช้ประมาณ 2-3 ปั๊มนะคะ

แอดขอแนะนำเลยค่ะ ตัวนี้ เอ็กซ์เซ่ แซลมอน พลาเซนต้า เฟเชียล เซรั่ม บำรุงผิวหน้าเป็นประจำ ทั้งเช้าและก่อนนอน แล้วสาวๆ จะรู้สึกถึงผิวที่อ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 14 วัน ซึ่งนับว่าเป็นทางลัดใช้เวลาน้อยนิดมากๆ เมื่อเทียบกับการที่สาวๆ ปล่อยให้ผิวแก่มานานหลายปี อย่างนี้จึงต้องรีบไปสอยมาลองแบบด่วนๆ  หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้าน Watsons รวมถึงร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ราคา 1,490 บาท ขนาด 30 ml.

สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : @EXXE
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/exxethailand
เว็บไซต์ https://www.exxe.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up