เติมความสุขให้ผิวสวย! 4 สเต็ปบอกลาปัญหาผิวเครียดด้วย Happy Molecule

สาวๆ ยุค 4G ที่มีไลฟ์สไตล์เคร่งเครียด ทั้งจากการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยเฉพาะสาวๆ สังคมเมืองที่โดนมลภาวะรอบตัวรุมเล่นงาน เคยรู้กันไหมว่าความเครียดส่งผลกระทบต่อผิวสวยของสาวๆ ได้ หรือที่เรียกกันว่าปัญหา “ผิวเครียด” นั่นเอง ซึ่งอาการผิวเครียดทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นผิวแก่  จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง

แต่หากสาวๆ ไม่สามารถบอกลาความเครียดในชีวิตประจำวันได้ ก็จำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยผ่อนคลายผิวจากความเครียดเหล่านั้น

แพรวดอทคอม จึงอยากแนะนำให้รู้จักกับสารสกัดที่ช่วยเติมความสุขให้ผิวสวยอย่าง Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) หรือสารสกัดที่มีชื่อทางการว่า Neurophroline™ ซึ่งเป็นสารสกัดมหัศจรรย์จากดอก Wild Indigo (ไวล์ดอินดิโก) พรรณไม้ที่พบบนเทือกเขาหิมาลัยทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย มีคุณสมบัติเด็ดในการลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากความเครียดและมลภาวะต่างๆ เรียกว่าเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อผิวแบบเน้นๆ ทั้งนั้นเลย แถม Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) ยังได้รับการการันตีความเริ่ดด้วยรางวัล Innovation Zone Best Ingredient Award 2016 จากงาน In-cosmetics Paris ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

แล้วจะหาเจ้า Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) ได้จากที่ไหนกัน บอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าได้รู้จักกับ L’ENVOILEE (ลองโวลี) แบรนด์สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวเครียดได้แบบอยู่หมัด ด้วยการนำ Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) มาเป็นส่วนผสมหลักในสกินแคร์รูทีน ซึ่งจัดเต็มให้สาวๆ ใช้กันแบบครบสูตร ถึง 4 ตัว 4 สเต็ปเลยทีเดียว

เริ่มต้นสเต็ปแรกกันด้วยขั้นตอนสำคัญอย่างการทำความสะอาดผิว โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน ขอแนะนำให้ใช้

L’ENVOILEE Micellar Makeup Cleansing เป็นขั้นตอนแรกในการเช็ดเมคอัพออกให้เกลี้ยง ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้สามารถจัดการกับเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจดด้วยพลังของไมเซล่าที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดอยู่แล้ว โดยเจ้าไมเซล่าจะช่วยดูดจับสิ่งสกปรกที่ฝังลึกอยู่ในชั้นรูขุมขนของผิว พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid, Witch Hazel, Sodium PCA และกรดอะมิโน 11 ชนิด ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและควบคุมความมันหลังจากการใช้คลีนซิ่งสาวๆ จะรู้สึกได้ถึงความสะอาดหมดจดของผิวแบบชัดเจน แต่ไม่ทำให้ผิวเอี๊ยดๆ หรือมีอาการแห้งตึง

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว สเต็ปต่อมาเป็นขั้นตอนที่สาวๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด สำหรับการบำรุงผิวแบบล้ำลึกด้วยน้ำตบสุดเริ่ด L’ENVOILEE Concentrate Water Essence ซึ่งมีส่วนผสมของ Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) หรือ NeurophrolineTM สารสกัดจากดอก Wild Indigo (ไวล์ดอินดิโก) ที่ช่วยเติมความสุขให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระชับผิว คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ บวกกับพลังของสารสกัดจาก Natural HG และพืช 3 ชนิด Soybean, Mistletoe และ Japanese blood grass ซึ่งมีวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวอยู่มากมาย ช่วยให้ผิวของสาวๆชุ่มชื้นขึ้น และช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการทาครีมบำรุงตัวถัดไป ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม เดย์ครีม หรือไนท์ครีม เรียกว่าถ้าสาวๆ มีวินัยในการใช้น้ำตบบำรุงผิวเป็นขั้นตอนแรกอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยเสริมให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

จากนั้นในช่วงเวลากลางวันที่ผิวของสาวๆ จะต้องเจอกับแสงแดด ขอแนะนำให้บำรุงและปกป้องผิวไปพร้อมๆ กันด้วย L’ENVOILEE Anti-aging Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่มี SPF 50 ช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำ ริ้วรอย และฝ้าแดดฝังลึก อีกทั้งยังดีต่อผิวสุดๆ ด้วยคุณค่าของ Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวเครียดจากมลภาวะต่างๆ ได้แบบเอาอยู่

มาถึงสเต็ปปิดท้ายในช่วงกลางคืน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผิวของสาวๆ จะฟื้นฟูและผ่อนคลายได้ดีที่สุด โดยหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วย L’ENVOILEE Micellar Makeup Cleansing และบำรุงผิวในขั้นตอนแรกด้วยน้ำตบ L’ENVOILEE Concentrate Water Essence แล้ว สเต็ปต่อไปเป็นหน้าที่ของ L’ENVOILEE Premium Repairing Night Cream ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืนหรือช่วงเวลาที่สาวๆ นอนหลับพักผ่อนโดยเฉพาะ มีส่วนผสมหลักเป็น Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) ซึ่งช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไว ต่างจากไนท์ครีมทั่วไปที่มักเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งเนื้อสัมผัสไนท์ครีมตัวนี้ยังให้ความรู้สึกสบายผิว แต่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก สาวๆ จะตื่นมาพร้อมกับผิวที่เปล่งปลั่งสดใสในยามเช้า

เรียกว่าเป็น 4 ขั้นตอนการเติมความสุขให้ผิวสวยแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลย สาวๆ สามารถทำได้เป็นประจำทุกวัน L’ENVOILEE สกินแคร์ที่อุดมด้วยคุณค่าของ Happy Molecule (แฮปปี้โมเลกุล) เซ็ตนี้สามารถสั่งซื้อได้เลยที่

เว็บไซต์ : www.lenvoilee-thailand.com
เฟซบุ๊ก : L’ENVOILEE
อินสตาแกรม : lenvoilee
ไลน์ : @lenvoilee

รวมถึงสั่งซื้อได้ที่ Shopee และ Lazada โดยตอนนี้ L’ENVOILEE กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดกว่า 20% ทุกชิ้น และเมื่อสั่งซื้อเซ็ตปกติ รับฟรีเซ็ตทดลองขนาดพกพา (จำนวนจำกัด) และยังฟรีค่าจัดส่งกันไปเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up