แกะกล่อง Clinique ตัวใหม่ ไอเท็มสู้ผิวแก่ กระชับปรับฟื้น พร้อมเผยผิวอ่อนเยาว์

ผิวแก่ คำสั้นๆ ที่แค่พูดเบาๆ ก็เจ็บจี๊ด โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงวัย 30+ เหยื่ออันโอชะของสารพัดริ้วรอยแห่งวัย ไม่ว่าจะเป็น รอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา ร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย หรือผิวไม่อิ่มฟู เรียกว่าพออายุมากขึ้น ปัญหาผิวก็ถาโถมโหมกระหน่ำกันเข้ามาแบบไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ ซึ่งหากจะพูดถึงปัญหาผิวแก่ที่หนักอกหนักใจสาวๆ ก็ต้องยกให้กับปัญหาผิวหย่อนคล้อยและผิวไม่อิ่มฟู เพราะถ้าไม่หมั่นสังเกตผิวพรรณกันเป็นประจำ ก็อาจจะไม่รู้ว่ากำลังโดนความแก่เล่นงานเข้าซะแล้ว แต่ใช่ว่าความแก่จะเล่นงานสาวๆ ได้อยู่ฝ่ายเดียว เพราะ แพรวดอทคอม เพิ่งแกะกล่องลองไอเท็ม

หม่ล่าสุดจาก Clinique แล้วพบว่ามันเริ่ดมาก จัดการกับปัญหาผิวหย่อนคล้อยและผิวไม่อิ่มฟูได้แบบอยู่หมัด ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ แถมที่สำคัญสาวๆ ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัวด้วยการพึ่งศัลยกรรม รับรองว่าปลอดภัยชัวร์

ไอเท็มที่ว่านั้นก็คือ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional AgeTransformer ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ #กระชับปรับฟื้น เพื่อเอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยและผิวไม่อิ่มฟูแบบเน้นๆ แก้ปัญหาแบบตรงจุดด้วยการช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียว และฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู เปล่งปลั่ง ซึ่งที่เริ่ดไปกว่านั้นคือ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer มีถึง 3 สูตร ให้สาวๆ เลือกใช้กันตามปัญหาผิวของตัวเองได้เลย คือ Resculpt, Revolumize และ Duo

สำหรับสูตรแรก Resculpt เนื้อเจลสีขาว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย เพราะมีคุณสมบัติช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียว รวมถึงช่วยกระชับผิวส่วนอื่นๆ ที่หย่อนคล้อยได้ด้วย เช่น ลำคอ แนวกราม แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ได้ เรียกว่ามีคุณสมบัติใกล้เคียงกับการทำ Hifu เลยทีเดียว แตกต่างเพียงแค่ไม่เห็นผลเร็วเท่า แต่หากสาวๆ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าเห็นผลแน่นอน

ที่เห็นคุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ ก็เพราะ Resculpt มาพร้อมกับส่วนผสมคุณภาพดีแบบแน่นๆ นั่นเอง ได้แก่ สารสกัดจากเมล็ดสวีทอัลมอลด์ ซึ่งช่วยยกกระชับผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ตามด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง Glycine Soja ที่มีสาร Lysophosphaditic (LPA หรือกรดไลโซฟอสฟาติติก) จึงช่วยในการฟื้นบำรุงผิวและกระชับผิวให้ได้รูป อีกตัวคือสารสกัด Hydroxypropyl Methylcellulose / Pullulan / Porphyridium Cruentum โพลิเมอร์ชีวภาพที่ช่วยกระชับผิวได้อย่างรวดเร็ว และปิดท้ายด้วยเวย์โปรตีน ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์และช่วยจัดการกับริ้วรอยแห่งวัย

สูตรที่สองคือ Revolumize ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีม่วงอ่อน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวไม่อิ่มฟู ใบหน้าดูซูบตอบโดยเฉพาะ เพราะมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับการฉีด Filler หรือ Botox แต่ไม่เห็นผลไวเท่า แต่ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูมีวอลุ่ม และเปล่งปลั่งขึ้นได้

สำหรับเจ้า Revolumize ก็จัดเต็มด้วยส่วนผสมคุณภาพเริ่ดเช่นกัน โดยประกอบด้วย Hyaluronic Acid ที่มี Sodium Hyaluronate ซึ่งมีโมเลกุลแตกต่างกัน 3 ระดับ สูง กลาง ต่ำ จึงช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวได้อย่างยาวนาน ตัวต่อมาคือสารสกัดจากถั่วเหลือง Glycine Soya (Soybean) ที่ช่วยเสริมการทำงานของผิวตามธรรมชาติ  และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ส่วนผสมสำคัญอีกกลุ่มคือ Hydrolyzed Soy Protein, Soy Amino Acids, และ Yeast Extract ซึ่งช่วยปกป้องผิวตามธรรมชาติ และช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวนุ่มนวลขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ

มาถึงสูตรสุดท้าย Duo ที่พิเศษสุดๆ ด้วยการจับรวม Resculpt และ Revolumize ไว้ในกระปุกเดียวกัน แต่แบ่งเนื้อผลิตภัณฑ์เป็น 2 ส่วนชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีทั้งปัญหาผิวหย่อนคล้อยและผิวไม่อิ่มฟู โดยสามารถเลือกเน้นบำรุงผิวส่วนที่มีปัญหาได้อย่างตรงจุด พูดง่ายๆ คือ ถ้าผิวส่วนไหนหย่อนคล้อยก็ใช้ Resculpt หากผิวส่วนไหนไม่อิ่มฟูก็ใช้ Revolumize ได้เลย

ซึ่งพอได้ลองทั้ง Resculpt และ Revolumize แล้ว หลังจากที่นวดๆ วนๆ เนื้อครีมลงบนผิว โดยเน้นบริเวณที่มีปัญหา ก็รู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวกระชับและเต่งตึงขึ้นจริงๆ แถมยังรู้สึกถึงความเนียนนุ่มและชุ่มชื้นของผิวมากขึ้นด้วย ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าหากสาวๆ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องล่ะก็ ต้องเวิร์คแน่นอน

บอกเลยว่า Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer ทั้ง 3 สูตร เป็นไอเท็มสู้ผิวแก่ที่น่าจะโดนใจสาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยปลื้มกับศัลยกรรมสักเท่าไหร่ เรียกว่าสวยได้แบบไม่เจ็บตัว ช่วยแก้ปัญหาผิวแก่แบบครบสูตรจริงๆ 

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ ก็สามารถตามไปสอย Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer ทั้ง 3 สูตร ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Clinique ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ที่ Clinique.co.th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG: @CliniqueThailand / FB: Clinique (TH)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up