คิดมาให้แล้ว! 3 ขั้นตอน ปรนนิบัติผิว เปลี่ยนผิวพังให้กลับมาสวยปัง

สำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ทำอาชีพอะไร ทุกคนย่อมมีความปรารณนาที่จะเป็นผู้หญิงที่สวยสะพรั่ง ดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และไม่ยอมแพ้ให้กับกาลเวลาที่จะมาทำร้ายผิว พูดง่าย ๆ คือ ผู้หญิงอย่างพวกเราพร้อมเสมอที่จะฝืนกฎธรรมชาติ ไม่ปล่อยให้ริ้วรอย จุดด่างดำ และความเหี่ยวย่น มาทำลายความมั่นใจโดยเด็ดขาด และนี่คือ 3 ขั้นตอนสุดเพอร์เฟค จาก BIBURY COLN (ไบบูรี โคลน์) ที่เราไปค้นพบมาว่าสามารถเปลี่ยนผิวพังให้กลับมาสวยปังได้ ที่สำคัญคือ เป็นการฟื้นฟูและดูแลผิวให้สวยแบบองค์รวมที่ครบทุกส่วนตั้งแต่ ผิวหน้า ผิวกาย และความสวยจากภายใน

ขั้นตอนที่ 1 ที่สุดของความสวยจากภายใน 

พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่า ความสวยที่แท้จริงต้องมาจากภายใน ดังนั้นขั้นตอนนี้จึงเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ เพราะจะทำหน้าที่ในการบำรุง แก้ไขปัญหา ไปจนถึงการชะลอผิวไม่ให้เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา ด้วย BIBURY COLN Glu C Gen 10 (ไบบูรี่โคลน์ กลู ซี เจน เท็น) อาหารเสริมเพื่อการดูแลผิวโดยเฉพาะที่ได้รับการคิดค้นจากนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญ โดยคัดสรรสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อผลลัพธ์สุดท้ายที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวสวยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเริ่มตั้งแต่กระตุ้นกระบวนการดูแลผิว ฟื้นฟูบำรุงผิว และซ่อมแซมเซลล์ผิวจากภายในสู่ภายนอก

สำหรับส่วนผสมที่เรียกว่าโดดเด่นและน่าสนใจมาก ๆ ของ BIBURY COLN Glu C Gen 10 ที่อัดแน่นมาให้กันแบบจุก ๆ กันไปเลยก็คือ SALMON COLLAGEN PEPTIDE หรือ คือคอลลาเจนที่ได้จากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซล (Salmon Ovary Membrane) ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก และเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอนที่อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) คอลลาเจน (Collagen) คอนดรอยทิน ซัลเฟต (Chondroitin sulfate) อิลาสติน (Elastin) กรดอะมิโน (Amino Acids) กรดนิวคลิอิก( Nucleic Acids) ซึ่งทำหน้าที่สำคัญในการสร้างเซลล์ต้นกำเนิด โดยกระตุ้นการสร้าง Fibroblast และสนับสนุนการสังเคราะห์สารเชิงซ้อนระดับเซลล์ (Cellular Complex components) เมื่อถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจึงสามารถกระตุ้นให้เซลล์สามารถนำไปสร้างคอลลาเจนต่อได้ทันที ส่งผลให้เซลล์ผิวที่ได้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง ยืดหยุ่น และชุ่มชื้น

ถ้าหากถามว่าทำไม BIBURY COLN Glu C Gen 10 ทำไมถึงต้องมี 3 เม็ด ??

เพราะหลายครั้งความยุ่งยากที่ต้องทานอาหารเสริมหลากหลายแบรนด์หลายกระปุก รวมทั้งความยุ่งยากในขั้นตอนการทาน 

BIBURY COLN Glu C Gen จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยแนวคิดใหม่ที่ว่า 3 เม็ดจบ ครบทุก 10 ความต้องการของผิว ใหม่ ไบบูรี่ โคลน์ – กลู ซี เจน เท็น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คิดค้นพิเศษ รวม 3 สูตร ผสานคุณค่าจบครบ 10 ความต้องการ ในกล่องเดียว ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น รอยสิวดูจางลง จุดด่างดำดูลดเลือน สีผิวสม่ำเสมอ ผิวฉ่ำวาว ผิวนุ่มชุ่มชื่น รวมทั้งดูแลไปจนถึงเส้นผม และเล็บ ให้ดูสุขภาพดี อีกด้วย

จุดเด่นของ BIBURY COLN Glu C Gen 10 ที่สร้างความแตกต่างจากอาหารเสริมทั่วไปในท้องตลาดคือสารอาหารที่มีในแต่ละเม็ดนั้นจะทำงานร่วมกันอย่างสอดคล้อง และส่งเสริมให้การทำงานภายใน และทั้งสารสกัดนั้นคือโมเลกุลที่เล็กมากที่ผู้เชี่ยวชาญจาก BIBURY COLN คิดค้นมาแล้วว่าสารสกัดที่อยู่ใน BIBURY COLN Glu C Gen 10 นี้สามารถละลายในน้ำ และดูดซึมนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่เพื่อการทำงานที่สมบูรณ์ที่สุด และนี่คือเหตุผลว่าทำไม 3 เม็ดนี้จึงเป็นตอบที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเรื่องผิว

อ่านมาถึงตรงนี้ ใครกำลังลังเลว่าการกินอาหารผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผิวของ BIBURY COLN Glu C Gen 10 แตกต่างจากการเลือกกินอาหารที่มีวิตามินในการดูแลผิวยังไงบ้าง ต้องบอกว่า ด้วยอายุของเราที่มากขึ้น แน่นอนว่าอัตราการเสื่อมของเซลล์ผิวก็มีมากขึ้นด้วย ซึ่งสวนทางกับอัตราในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดังนั้นการกินอาหารเสริมสำหรับผิวโดยเฉพาะก็จะช่วยเข้าไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ดูเปล่งปลั่ง สดใส ไม่เสื่อมโทรมตามกาลเวลา

หรือแม้แต่การรับประทานอาหาร ประเภทผัก ผลไม้ก็ยังไม่เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการจริง ๆ ในแต่ละวัน อาหารเสริมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีต่อผิวระดับเซลล์นั่นเอง รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หลายคนเข้าใจว่าแค่เราใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เหมาะกับสภาพผิว ก็เพียงพอแล้ว แต่นั่นเป็นเพียงการดูแลผิวแบบภายนอกเท่านั้น ถ้าอยากให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสจริง ๆ ต้องได้รับการดูแลจากภายในประกอบควบคู่ไปด้วยถึงจะเห็นผลอย่างยั่งยืนที่สุด

เห็นหรือยังว่าการดูแลผิวไม่ใช่เรื่องไกลตัว และไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่รู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะกับตัวเอง รวมถึงมีตัวช่วยในการดูแลผิวแบบล้ำลึก และควรเป็นสินค้าที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ  ก็จะเห็นผลและมีความสุขกับผิวสวย ๆ ดูสุขภาพดีไปตลอดกาล

BIBURY COLN Glu C Gen 10 สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Watsons ขนาด 30 เม็ด ราคา 1,190 บาท และทางช่องทาง Website : bibury.co/Web ขนาด 15 เม็ด ราคากล่องละ 420 บาท และ ขนาด 45 เม็ด ราคา 1,690 บาท

ขั้นตอนที่ 2 ดูแลผิวหน้าแบบล้ำลึก

หลังจากปล่อยปละละเลยให้ผิวหน้าต้องเผชิญกับมลภาวะมากมายตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี ฝุ่น pm 2.5 ควัน เหงื่อ รวมถึงสิ่งสกปรกอื่น ๆ จนผิวดูโทรม ก็ถึงเวลากลับบ้านมาฟื้นฟูผิวหน้า พร้อมเติมอาหารผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้งด้วย BIBURY COLN DEEP SLEEP FACE CREAM (ไบบูรี โคลน์ ดีฟ สลีฟ เฟส ครีม) ครีมมาสก์หน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนในช่วงที่เรากำลังนอนหลับ กับผลลัพธ์ของผิวหน้าที่นุ่ม ชุ่มชื่น สัมผัสได้ถึงผิวสุขภาพดี เพราะมีส่วนผสมหลักอย่าง Advanced Liquid Crystal ที่ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นและแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวเพื่อผิวดูกระจ่างใสและอิ่มเอิบดุจหยดน้ำ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์นี้เท่านั้น แถมด้วยกลิ่นหอมแบบอโรม่าที่ช่วยให้เรานอนหลับพักผ่อนได้ลึกขึ้น เพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ที่สุด สามารถใช้เป็น night cream แบบขั้นตอนเดียวจบได้เลย หรือจะใช้เป็นไพร์เมอนร์ก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนนานขึ้นก็ได้เหมือนกัน

ขั้นตอนที่ 3 เปล่งประกายผิวกายให้โดดเด่น 

นอกจากผิวหน้าแล้ว เรื่องของผิวกายก็สำคัญ ต้องได้รับการดูแลแบบเข้มข้นด้วยเช่นกัน ซึ่ง BIBURY COLN BODY SERUM (ไบบูรี โคลน์ บอดี้ เซรั่ม) โลชั่น เซรั่มเนื้อน้ำที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงผิวกายโดยเฉพาะ ซึ่งมีส่วนผสมของออยล์จากธรรมชาติหลายชนิดรวมอยู่ในขวดเดียว ทำให้ผิวที่เคยแห้งกร้าน ดูไม่สดใส กลับมาเนียนใส มีความชุ่มชื่น โดยไม่เหนอะหนะผิวเลย และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยไม่ต้องกลัวผิวระคายเคืองอีกด้วย ยิ่งถ้าเป็นผิวอักเสบที่เกิดจากการแพ้ หรือโดนแดดนานๆ มาสามารถใช้เพื่อลดการอักเสบได้เลยเช่นกัน มีให้เลือกสองกลิ่น รีเฟรชชิ่ง REFRESHING (กลิ่นซีทรัส) ทำหน้าที่ปลุกผิวให้สดชื่นในยามเช้า และสเตรส อเวย์ STRESS AWAY (กลิ่นลาเวนเดอร์) ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในยามค่ำคืน 

ซึ่งไม่ใช่แค่ดูแลผิวกายเท่านั้น ยังช่วยบำรุงไปถึงบริเวณลำคอ 

BIBURY COLN BODY SERUM ถือเป็นไอเท็มเด็ดสำหรับสาวๆที่กำลังกังวลเรื่องผิวบริเวณลำคอที่จะหย่อนคล้อยก่อนวัย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด 

หากใครสนใจสั่งซื้อแบรนด์ BIBURY COLN สามารถหาซื้อช่องทางอื่น ๆได้ที่ เพราะมีโปรโมชั่นดี ๆ รออยู่
Website : bibury.co/Web
FB Page : bibury.co/facebook
Line : @biburycoln / bibury.co/line
Shopee : bibury.co/shopee
Lazada : bibury.co/Lazada
KIS Beauty Shop : Central World / Central Ladprao

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up