ECSTASY LACQUER สรรค์สร้างลิปสติกรุ่นใหม่สุดยอดนวัตกรรมที่ยกระดับให้ริมฝีปาก

ECSTASY LACQUER ร่วมเฉลิมฉลองครบ 15 ปีของ Giorgio Armani Beauty โดยการรวมเทคโลยีความงามที่ดีที่สุด จากสุดยอดองค์ความรู้อันเหนือชั้นของ Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

ECSTASY LACQUER โดดเด่นด้วย cutting-edge technology ที่ทันสมัย ล้วนสนับสนุนการเปิดประสบการณ์อันน่าทึ่งให้ริมฝีปากที่ถูกแต่งแต้มของคุณ

ECSTASY LACQUER รวบรวมคุณสมบัติเหนือระดับชั้น ได้แก่ มอบความเงางามดุจเคลือบแล็คเกอร์ คงความชุ่มชื้นของบาล์ม เพิ่มสีสันที่สดชัดติดทนเข้มข้นดุจน้ำหมึก  สุดยอดนวัตกรรมที่ยกระดับให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน และตลอดทั้งค่ำคืนอย่างแท้จริง สร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่าง ความเบาสบาย ติดทน สีสดชัด และเงางาม นักแสดงหญิงชาวแคนาดา Sarah Gadon ผู้ที่มีผิวเกลี้ยงเกลา และใบหน้า ที่สวยคลาสสิก เป็นตัวอย่างของความงามร่วมสมัย ในแบบของ ECSTASY LACQUER ซึ่งเธอจะเป็นผู้รวบรวมผลิตภัณฑ์เมคอัพใหม่ให้ดูเป็นรูปธรรมชัดเจนขึ้น ในช่วงครึ่งปีหลังของ 2015 นวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี มากกว่าความเงางามที่เรียบง่ายที่  ECSTASY LACQUER  เป็นผลงานชิ้นเอกทางเทคโนโลยีที่มี น้ำ, สารแต่งสี, กลีเซอรีน, เม็ดสีสดชัด และอณูมุก มารวมกันอย่างลงตัวในรูปแบบ “colour lacquer” ทันทีเมื่อสัมผัสบนริมฝีปาก ECSTASY LACQUER มอบความรู้สึกสดชื่น เนียนนุ่ม และบางเบาอย่างไม่น่าเชื่อ มากไปกว่านั้นในขณะที่น้ำระเหย ออยล์แวววาวชนิดพิเศษ มอบการสะท้อนแสงจากฟิล์มบางเบาแทบไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่หลุดลอกเลอะเลือน แต่ติดทนนาน พร้อมป้องกันสีซีดจางอีกด้วย สุดยอดความพิเศษอย่างแตกต่าง สบาย ชุ่มน้ำต่อเนื่องยาวนาน 8 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสนุ่มนวล ทว่ายังคงมอบความสบาย ครั้นยามแห้ง สูตรสัมผัสนี้สรรค์สร้างความยืดหยุ่น พร้อมทั้งการปกป้องจากโครงสร้าง “Chainmail (ตาข่ายถักทอ)” บนเรียวปากด้วย ethylcellulose โอบถนอมอ่อนนุ่มดุจแพรผืนซาตินมันวาว ด้วยสูตรผสมหลัก ที่รวมไปถึง “light feel system” เทคโนโลยี  เน้นย้ำและอุดมไปด้วย กลีเซอรีน ที่จะบำรุงริมฝีปากชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ต่อเนื่องแปดชั่วโมง

เฉดสีติดทนสุดขีดในทุกสภาวะ

Ethylcellulose เป็นโพลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ช่วยล็อคอณูเม็ดสี โดยการสร้างความยืดหยุ่น เงางาม และเคลือบผิวบริเวณริมฝีปากพร้อมสัมผัสที่เบาสบาย ซึ่งความเงางามดุจเคลือบแล็คเกอร์นี้ ดูงดงามไร้ที่ติได้ถึงหกชั่วโมง

สีสันที่สดใสสามารถกำหนดได้เอง Ethylcellulose ร่วมกับพลังของ shiny oil และ emollient oil มอบผลลัพธ์ความเงางามและให้ผิวบริเวณริมฝีปากนุ่มนวลหลังการใช้ อณูเม็ดสีสดชัด และสารให้สีที่เข้มข้น สร้างผลลัพธ์ของ ECSTASY LACQUER มอบประสิทธิภาพแห่งสีสันที่ตื่นเต้นเร้าใจ น่าทึ่ง และเข้มข้น และด้วยสูตรผสมที่มอบความสดใสตลอดทั้งวัน ECSTASY LACQUER แต่ละเฉดสีจาก 12 สี สามารถกำหนดได้เองตามความต้องการจาก 2 ผลลัพธ์ หลังการแต่งคือ  ให้เฉดสีสดชัดและเงางาม  มอบประกายเฉดสีเมทัลลิคผสานมุกเงาวาว การระเบิดแตกตัวของสี 12 เฉดสี ที่สดใส กับ  12อารมณ์ที่แตกต่างกัน สีสันที่เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับจักรวาลของ Giorgio Armani ระหว่าง ตะวันออก และตะวันตก ฮอลลีวู้ดกับแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด รวมถึงมีชื่อเสียงอย่าง N°400 four hundred ซึ่งได้ไปร่วมงานพรมแดง เช่นเดียวกับ N ° 402, red-to-go

 ปลอกบรรจุของผลิตภัณฑ์ ถูกออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความซับซ้อนของหลอดสีดำเงางามหรูหรา เผยให้เห็นเส้นโค้งที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการไล่โทนจากสีอ่อนไปยังสีเข้ม Applicator โค้งมนเล็กน้อย ปรับตัวให้เข้ารูปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ปาดเนื้อปากได้อย่างอ่อนโยนและทั่วถึง ง่ายต่อการใช้ มอบผลลัพธ์อันงดงามไร้ที่ติ และเนรมิตรูปร่างของริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ ปลาย applicator ยังสามารถนำมาใช้แต่งแต้มเพิ่มเติมได้ดีอีกด้วย

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : Giorgio Armani Beauty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up