เปิดขวดเซรั่มแบรนด์ไทย Terry คุณค่าเข้มข้นทุกหยด ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

บอกเลยว่าสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหนักหน่วง ชนิดที่ต้องการการดูแลและฟื้นฟูแบบเร่งด่วน สกินแคร์คู่ใจอย่างเซรั่มนับเป็นตัวช่วยสุดเริ่ด ซึ่งสามารถกอบกู้ผิวสวยกลับคืนมาได้ เพราะเซรั่มมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากๆ จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว ทำให้เห็นผลลัพธ์ต่างๆ ไวขึ้น ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เซรั่มจะขึ้นแท่นไอเท็มครองใจสาวๆ จนมีให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งจุดนี้อาจทำให้สาวๆ เกิดความสับสนและเลือกใช้กันไม่ถูก แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Terry ที่เป็นแบรนด์ไทยแท้ แต่คุณภาพจัดเต็มเทียบเท่าแบรนด์ดังระดับโลกได้แบบสบายๆ

สำหรับเซรั่ม Terry โดดเด่นด้วยความเข้มข้นของสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งอัดแน่นไว้ถึง 4 ตัวหลักๆ ด้วยกัน โดยตัวแรกคือ 3-O-Ethyl-L-Ascorbic Acid อนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความคงตัวกว่าวิตามินซี ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส จึงช่วยลดรอยด่างดำต่างๆ และทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส อีกทั้งยังมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระที่สูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยลดการอักเสบของผิว เรียกว่าเป็นวิตามินซีที่สามารถจัดการกับทุกปัญหาผิวได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว

แค่สารสกัดตัวแรกของเซรั่ม Terry ก็จัดการเรียบทุกปัญหาผิวแล้ว ซึ่งตัวต่อมาคือ วิตามินบี 3 ที่ช่วยยับยั้งกระบวนการขนส่งเมลานินในชั้นผิว จึงทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยลดการอักเสบของผิว สมานผิวให้ลดริ้วรอย

ตามมาติดๆ กับ Proteolea® สารสกัดอีกตัวที่เป็นไฮไลท์เลยทีเดียว เพราะประกอบด้วยสารสำคัญถึง 3 ตัวที่ทำงานร่วมกัน ได้แก่ สารสกัดจากใบมะกอก สารสกัดจากพุทราจีน และ Levan โดยสารสกัดจากใบมะกอกช่วยชะลอความแก่และความเครียดของเซลล์ผิว ที่เกิดจากมลภาวะต่างๆ อย่างแสงแดด ฝุ่นควัน หรือสารเคมี สารสกัดจากพุทราจีนช่วยป้องกันกระบวนการออกซิเดชันของผิว ป้องกันการเกิดออกซิไดซ์โปรตีน และช่วยให้ผิวสดชื่นขึ้น ส่วน Levan เป็นพอลิแซ็กคาไรด์ที่ประกอบด้วยโมเลกุลของฟรุกโตส ซึ่งทำให้เกิดฟิล์มบนผิว จึงช่วยให้ผิวกระชับ และช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว

มาถึงสารสกัดตัวสุดท้ายของเซรั่ม Terry นั่นคือ Apple Stem Cell ซึ่งช่วยคงสภาพและยืดอายุสเต็มเซลล์ในเซลล์ผิวจากการถูกทำลายโดยมลภาวะต่างๆ รวมถึงช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทำให้เซลล์ผิวที่เกิดขึ้นใหม่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น

รีวิวคุณสมบัติแบบเน้นๆ แน่นๆ กันไปแล้ว คราวนี้มาดูเนื้อสัมผัสของเซรั่ม Terry กันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าใช้ง่ายมาก เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่มีผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ รวมถึงหนุ่มๆ ก็ใช้ได้เช่นกัน และสามารถใช้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย บอบบาง เพราะไม่มีสารฟอกขาวและไม่ปรุงแต่งกลิ่น รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

เห็นได้ชัดเลยว่า Terry จะเป็นสกินแคร์ที่ต้องร้องว้าวววว! แน่นอน เพราะในเรื่องของความเข้มข้นที่เข้าถึงผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลไวในขวดเดียว เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ใจร้อน ไม่ว่างรอคอยอีกต่อไป ประหยัดทั้งเวลา แถมประหยัดเงินที่ไม่ต้องช็อปสินค้าบำรุงให้ยุ่งยากหลายตัว สวยครบจบในขวดเดียว เรียกว่าเป็นเซรั่มน้องใหม่ที่มีสรรพคุณเพื่อผิวสวยแน่นเป๊ะ น่าลองมากทีเดียว ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อเซรั่ม Terry กันได้ที่
เฟซบุ๊กเพจ https://www.facebook.com/TerryOfficialTH
เว็บไซต์ https://www.terrythailand.com/
ไลน์ไอดี @terrythailand และโทร. 06-1823-6600

โดยเซรั่ม Terry มาในราคา 1,390 บาท แต่ช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 แถม 1 (วันนี้ – 31 สิงหาคม เท่านั้น) หากไม่อยากพลาดก็ต้องรีบตามไปสอยกันด่วนๆ เลย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up