Item เดียวเอาอยู่! Essence ผิวใส ส่งตรงคุณค่า 6 สารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ

เชื่อว่าสาวๆ ยุคใหม่ที่มีเวลาดูแลตัวเองน้อยนิด เพราะตารางชีวิตแน่นเอี้ยดเหลือเกิน น่าจะกำลังหงุดหงิดใจกับการที่ต้องบำรุงผิวหลายขั้นหลายตอน ทำให้เสียเวลา แต่ก็จำเป็นต้องยอม เพราะผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิง แถมบางครั้งการใช้สกินแคร์มากมายหลายตัวก็ไม่ทำให้ผิวดีขึ้นเท่าที่ควร สิ้นเปลืองทั้งเงินและเวลา ทำให้สาวๆ เกิดอาการนอยด์หนักขึ้นไปอีก

แต่ความนอยด์ต่างๆ เหล่านี้สามารถจัดการได้ด้วย Sissano (ซิซซาโณ่) สกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งมาในรูปแบบEssenceที่ใช้งานง่าย สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว เรียกว่าตัวเดียวก็เอาอยู่ทุกปัญหาผิว และทำให้การดูแลผิวพรรณกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นอีกเยอะ

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Sissano (ซิซซาโณ่) ต้องยกให้กับการประกอบด้วยสารสกัดออร์แกนิคจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มากถึง 6 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ Gigawhite, Edelweiss, Scutellaria AO, Alpine Rose, Snow Algae และน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ ซึ่งคุณค่าจากธรรมชาติทั้งหมดนี้สามารถบำรุงผิวได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว และช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สิว รอยแดง ฝ้า หรือกระ อีกทั้งสารสกัดทุกตัวยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย ไม่ว่าสาวๆ จะมีสภาพผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้แบบหายห่วง

คราวนี้มาเจาะลึกถึงสรรพคุณของสารสกัดจากธรรมชาติแต่ละตัวกันดีกว่า เริ่มที่ Gigawhite สารสกัดตัวสำคัญที่รวมสารสกัดจากสมุนไพรไว้ถึง 7 ชนิด จึงเข้มข้นและมีประสิทธิภาพสูงมาก นับเป็นหนึ่งในสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงสุด โดยจุดเด่นคือช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำและปัญหาผิวต่างๆ ได้มากที่สุดถึง 60% อีกทั้งสารสกัดจากสมุนไพรแต่ละชนิดยังมีประโยชน์ต่อผิวมากมาย เช่น คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานผิว ยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลดสิว เรียกว่าช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

Edelweiss สารสกัดจากดอกเอดเดลไวท์ ดอกไม้ที่เป็นราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ และเป็นดอกไม้ประจำชาติของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ช่วยปรับสมดุลและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน รวมถึงช่วยบำรุงและปกป้องผิวชั้น Epidermis โดยช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนและเอนไซม์ต่างๆ ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น และชุ่มชื้น

Scutellaria AO สารสกัดที่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะรอบตัวต่างๆ เช่น ฝุ่นควัน รวมถึงช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและสว่างกระจ่างใสขึ้น

Alpine Rose สเต็มเซลล์จากกุหลาบอัลไพน์โรส ช่วยชะลอความแก่ของผิวด้วยการรักษาพลังชีวิตของสเต็มเซลล์ผิวไม่ให้เสื่อมสลาย จึงช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวได้นานขึ้น อีกทั้งสารสกัดสเต็มเซลล์ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิวจากแสงแดดและสารเคมี ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

Snow Algae สาหร่ายหิมะสีแดงที่อุดมด้วยสารแคโรทีนอยด์ ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยต้านและทำลายอนุมูลอิสระ รวมถึงช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ ชุ่มชื้น เรียบเนียน และกระจ่างใส 

สุดท้ายคือน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ ซึ่งไหลผ่านชั้นหินอัลไพน์ที่อุดมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิว เช่น ไบคาร์โบเนต แคลเซียม แมกนีเซียม รวมถึงมีค่า pH เป็นกลาง จึงช่วยปลอบประโลมผิว และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งและสดใส

พอเห็นสรรพคุณของ Sissano (ซิซซาโณ่) กันแล้ว สาวๆ คงเกิดอาการตาลุกวาวใช่ไหมล่ะคะ เพราะเป็นEssenceที่น่าใช้มากๆ ทั้งใช้ง่ายแบบตัวเดียวจบเลย แถมยังมีประโยชน์ต่อผิวแบบจัดเต็มอีก สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบเสียเวลากับการบำรุงผิวนานๆ หรือมักมีปัญหาในการหอบหิ้วคลังสกินแคร์ยามเดินทางล่ะก็ ขอบอกเลยว่า Sissano (ซิซซาโณ่) ตอบโจทย์อย่างแน่นอน 

สำหรับช่วงเปิดตัว Sissano (ซิซซาโณ่) จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในราคาเพียง 1,100 บาท (จากราคาปกติ 1,490 บาท)

โดยสาวๆ สามารถตามไปสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่
Facebook : Sissano Official
LINE: @sissano
Instagram : sissano.official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up