เจ็บแต่คุ้ม! แหม่ม วิชุดา สวยเช้ง หลังบินเกาหลีอัพหน้าหลักล้าน

account_circle

เจ็บแต่คุ้มจริงๆ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ที่งานนี้ออกรีวิวขั้นตอนศัลยกรรม ที่เจ้าตัวบินไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อไปอัพหน้ารอบสาม

หน้าเด็กลงไปเยอะ แถมสวยเช้งกระเด๊ะ เหมือนสาวแรกรุ่นไม่มีผิดสำหรับนักแสดงสาว แหม่ม วิชุดา พินดั้ม เพราะถึงแม้จะอายุ 42 แล้ว แต่เรื่องความสวย ความงาม สาวแหม่มก็ไม่พลาดที่จะดูแลตัวเองให้ถึงที่สุด อย่างที่รู้กันก่อนหน้านี้ว่าเธอได้เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อไปทำหน้าเด็ก พร้อมปลูกผมกว่า 3,000 เรียกได้ว่าพอทำออกมาแล้ว หน้าเด็กลงไปเยอะ แถมยังสวยขึ้นมากกกก คุ้มค่าเงินกว่าหลักล้านที่จ่ายไปจริงๆ

แหม่ม วิชุดา

โดยในตอนนั้นสาวแหม่มได้ออกมา live สดผ่าน Facebook ส่วนตัวถึงผลจากการศัลยกรรมในรอบนั้นว่า ก่อนที่แหม่มจะไปแหม่มมีปัญหาใต้ตาห้อย แหม่มเลยต้องกรีดและเอาไขมันออกและตัดหนังส่วนเกินออก อันนี้แหม่มก็โอเค แต่ก่อนแหม่มไปก็บอกแล้วว่าจะแก้จุดนี้ แต่พอไปถึงมีการพูดคุยกับโรงพยาบาล เจ้าของพยาบาลบอกเอาออกไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ได้ทำนะคะ เพราะอยากทำจุดนี้ถ้ารู้ว่าทำไม่ได้ตั้งแต่แรกจะได้ไม่ต้องไป แต่แหม่มโอเคกับการบอกก่อนผ่านะคะ เราจะได้รู้ว่าอาจจะออกไม่หมด ตอนนี้ผ่านไป 3 เดือน ข้างหนึ่งแฮปปี้ แต่อีกข้างหนึ่งยังออกไม่หมด มีหลงเหลืออยู่นิดนึงพอรับได้ แหม่มรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่ 1 เดือนแรกแล้ว เพราะเราอยู่กับมันมานาน หลังจากนั้นตั้งแต่เดือนแรกแหม่มก็พยายามหาเอเจนซี่ที่อื่นที่จะทำตรงจุดนี้ได้โดยที่ไม่ต้องกรีดซ้ำ

ต่อมาเป็นการรอยไหม อันนี้อยากพูดถึงมากๆ ครั้งแรกจำได้มั้ยแหม่มบอกว่าอยากไปดึงหน้าแล้วมีการแนะนำให้ใช้การรอยไหม ก็โอเคนะคะกับการรอยไหมแบบไม่ละลาย แต่ที่โรงพยาบาลเขาใช้คำว่าไหมถาวร แหม่มไม่เคยทำมาก่อน แหม่มเลยลองทำดู เขาบอกว่ามันจะอยู่ได้นานกว่าไหมละลาย อยู่ได้นาน 2 ปี คุ้มนะ เดือนแรกที่รอยมาดีมาก หน้าดีสวยงามไม่หลอกแหล่มแฮปปี้มาก ชอบมาก แต่พอเริ่มไป 2 เดือนและ 3 เดือน ไม่ประทับใจเท่าที่ควร อาจจะแล้วแต่คนหรือเปล่าไม่รู้ แต่แหม่มมั่นใจว่าดูแลตัวเองดีมาก ถ้าอยู่แค่ 3 เดือน คิดว่าไม่คุ้ม

“นอกจากนี้ยังมีการทำ PRP ที่แหม่มได้ข้อมูลมานั้นคือการดูดเลือดออกมาไปปั่นแล้วฉีดกลับไปที่หน้า 2 เดือนแรกหน้าจะใสเด้ง ฝา กระ จุดด่างดำ รูขุมขนที่กว้างจะกระชับเล็กลง แต่ก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้น แหม่มไม่รู้ว่า PRP สำหรับคนอื่นเป็นยังไงนะ สำหรับแหม่มรู้สึกดี 7 วันแรก หน้ามีเลือดฝาด แต่ 2 เดือนก็ไม่ได้ผลเท่าที่ได้ข้อมูลมา”

สุดท้ายอยากพูดถึงมากๆ คือ โบท็อกซ์หน้าผาก อยู่ในโปรแกรมที่แหม่มไปทำทั้งหมด ตอนแรกแหม่มเข้าใจว่าเขาลืมฉีดมาหรือเปล่า เพราะมันไม่เห็นผล แต่ที่นั่นยืนยันว่าฉีดแต่ต้องรอ 1 เดือนถึงจะเห็นผล แต่หน้าผากแหม่มยับมาก ซึ่งแหม่มคิดว่าไม่เกี่ยวกับยี่ห้อ เพราะที่เมืองไทยเขาก็ใช้ยี่ห้อนี้กัน

แหม่มพยายามหาว่าทำไมการฉีดโบท็อกซ์ที่เกาหลีไม่เห็นผล หรืออาจจะเป็นเพราะเรากินยาแก้อักเสบหลังทำศัลยกรรม ถ้าเป็นแบบนั้นจริงทำไม่ฉีดที่หลัง แหม่มไม่ทราบจริงว่าเพราะอะไร แหม่มไม่ได้ว่าใคร นี่คือการรีวิวอันที่ได้ผลจะบอก อันไหนที่ไม่ได้ผลก็บอกแค่นั้น

มารอบที่สามนี้สาวแหม่มจัดเต็มอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เกี่ยวกับการบิลไปอัพหน้ารอบสามที่ประเทศเกาหลีอีกครั้งว่า

แหม่ม วิชุดา

ถึงเวลารีวิว #เกาหลีรอบ3 #เกาหลีที่ยายต้องมาเพราะว่ามันยังไม่จบ หลังจากรอให้อะไรเข้าที่เข้าทาง รอบนี้ต้องบอกก่อนเลยว่ามี #surprise สำหรับคนที่มี ปัญหาเรื่องรูปร่างด้วยนะ  #partแรก แหม่มขอรีวิวในส่วนของหน้าก่อนนะคะ รอบนี้หลายคนสงสัยว่ายังจะไปทำอะไรอี๊กกกก

แหม่ม วิชุดา

แหม่ม วิชุดา

รอบนี้แหม่มเน้นการเก็บรายละเอียดรายการที่ไปทำมีดังนี้ค่ะ -Endotine -ฉีดBotox หน้าผาก -ฉีดfiller ปาก 1cc – ยกมุมปากแบบเย็บ – ฉีดสลายไขมันใต้ตา – เลาะพังผืดใต้กล้ามเนื้อตา(ที่เป็นร่อง) – ฉีดไขมัน 1 รอบ เรื่องราคา ทักไปถามกับน้องเจน @jennydollita ที่ไลน์ไอดี jennydollita หรือทักไ ที่ @ssagency (มี@ด้วยค่ะ)

เกาหลีรอบ 3นี้ แหม่มไปทำที่เดียวกันกับรอบ 2 กับโรงพยาบาล @daplasticsurgery_th และไปกับ @ssagencykorea นะคะ ไม่ได้ไปทำกับโรงพยาบาลแกรนด์ หรือโรงพยาบาลอื่นเด้อ มีคนเจ้าใจผิดอยู่บ้าง เลยมาย้ำชัดๆ ป้องกันการเข้าใจผิดน๊าจุ้ฟๆ ใครอยากทราบอะไรเพิ่มเติม คอมเม้นท์ไว้นะคะ จะพยายามตอบทุกคนนะค้า

โอ้ยยยย สวย ละมุนขึ้นไปอีก คุ้มค่าเงินที่สาวแหม่มยอมจ่าย เจ็บแต่คุ้มเพราะ หน้าเด็กขึ้นมาก กราบบบแม่แหม่มจริงๆ


ภาพ และ ข้อมูล : wichudapindum

Praew Recommend

keyboard_arrow_up