20 ปี LUNASOL พลังแห่งสีสันเจิดจ้าท้าฤดูร้อน

เป็นเวลากว่า20 ปีแล้วที่ LUNASOL ได้สร้างสรรค์เมคอัพสีสันโดนใจมาแล้วนับไม่ถ้วน และคราวนี้ก็เป็นอีกครั้งสำคัญที่นำสีสันสดใสผสานกับแสงสว่างที่เปล่งประกายของฤดูร้อน กลายเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด THE LIGHTING COLOR เมคอัพสุดจี๊ดที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้!

ซัมเมอร์ถือเป็นฤดูกาลที่เราจะได้สนุกสนานกับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้ามากที่สุด ซึ่งคราวนี้ LUNASOL ได้ครีเอทเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดมาแรง THE LIGHTING COLOR ที่แค่เห็นก็ต้องกรีดร้องให้กับความจี๊ดจ๊าดของสีสันซะแล้ว ถ้างั้นอย่ารอช้ารีบมาดูความแซ่บกันเลยค่ะ

นำทีมความสดใสเจิดจ้ามาด้วย LUNASOL THE LIGHTING COLOR EYES ราคา 3,000 บาท อายแชโดว์พาเล็ตต์ 10 เฉดสีที่จี๊ดจ๊าดไม่มีใครเกิน ซึ่งทุกสีถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่าแต่งตาแล้วจะสวยดูดีมีสไตล์อย่างแน่นอน เพราะเป็นการผสมผสานของสีสัน ความแวววาว และเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มละมุนผิว จะทาสีเดียวก็เก๋ จะผสมสีกันให้ดูคัลเลอร์ฟูลก็เริด

หรือถ้าใครอยากให้การแต่งตาง่ายกว่านั้น LUNASOL เขาก็มีการจับคู่สีแมทช์มาให้เสร็จในตลับเดียวอย่าง CONTRASTING COLOR EYES ราคา 1,780 บาท อายแชโดว์ลิมิเต็ด 4 เฉดสีที่คัดสรรความสวยลงตัวมาไว้ในตลับ โดยแบ่งเป็น Accent Color 2 เฉดสีหรือจะเรียกว่าสีสันจี๊ดๆ ก็ได้ ตามมาด้วยShining Color สีที่มีประกายระยิบระยับ และ Shading Color ช่วยสร้างแสงเงาให้ดวงตาดูมีมิติ มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ Shining Sun สีสันร้อนแรงของดวงอาทิตย์ในฤดูร้อน และ Sparkling Moon สีสันของดวงจันทร์ที่เปล่งประกายยามค่ำคืน

และเพื่อให้ดวงตาดูโดดเด่นกว่าใคร ต้องไม่พลาด LUNASOL METALLIC LINER ราคา 980 บาท ลิควิดอายไลเนอร์เมทัลลิค มีให้เลือกสนุกกับสีสันมากถึง 5 เฉดสี หัวแปรงปลายเรียวเล็กทำให้เขียนชิดแนวขอบตาได้ง่ายมากๆ เนื้อสีชัดเจนและเนียนสนิทไปกับผิว ไม่มีการร่วงหล่นเลอะเทอะให้เสียเซลฟ์ จะทาสีเดียวก็สวย หรือถ้าใครเป็นสาวมั่นจัดไปเลย 2 – 3 สี

พิเศษไปกว่านั้นในคอลเล็คชั่นนี้มีอายแชโดว์เท็กซ์เจอร์แบบใหม่ นั่นคือ LUNASOL GLOW NUANCE EYES ราคา 950 บาท อายแชโดว์สีเดี่ยวนี้ไม่ใช่เนื้อฝุ่นหรือเนื้อครีมอย่างที่คิด แต่เป็นเนื้อ Oil Rich แค่เกลี่ยก็แนบเนียนสนิทกับผิวทันที! เนื้อสีมีความโปร่งแสงและผสมประกายระยิบระยับของกลิตเตอร์ขับให้ดวงตาดูเด่นและกลมโต มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ Shiny White กลิตเตอร์สีขาวใสฉ่ำวาว และ Lighting Brown เพิ่มมิติให้ดวงตาอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้แทนไฮไลต์หรือเฉดดิ้งก็ได้

ส่วนเรียวปากแต่งแต้มด้วย LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS ราคา 980 บาท ลิปกลอสเนื้อฉ่ำวาวให้เรียวปากระเรื่อแมทช์กับดวงตาซุกซนได้ดีงาม มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ Apricot Orange สีส้มแอปริคอทโปร่งแสงมอบลุคสวยใส Plum Red สีแดงพลัมอัพความเซ็กซี่แบบเปรี้ยวอมหวาน และสุดท้าย Misty Beige ลิปสีนู้ดสวยเท่มีสไตล์

ในเมื่อสีตาสดใสแล้ว พวงแก้มต้องไม่แย่งซีน แค่ปัดให้ดูระเรื่ออย่างสุขภาพดีด้วย LUNASOL COLOR SHEER CHEEKS (GLOW) ราคา 1,900 บาท รวมตลับและแปรง บลัชสีคอรัลผสมประกายชิมเมอร์ละเอียด ช่วยให้สีแก้มดูมีเลือดฝาดและสร้างมิติให้โครงหน้าดูสวยเป๊ะ!

ปิดท้ายความสวยให้ลุคดูคอมพลีตด้วย LUNASOL NAIL FINISH N ราคา 550 บาท สีทาเล็บที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อนอันแสนสดใส มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Mandarin Orange สีส้มแมนดารินสดชื่นขั้นสุด Bougainvillea สีชมพูเปรี้ยวและเท่ในหนึ่งเดียว Sparkling Silver กลิตเตอร์สีเงินส่องประกายวิบวับ และ Flag Blue สีน้ำเงินคูลๆ เท่สไตล์เดนิม

เห็นสีสันสุดจี๊ดของแต่ละชิ้นแล้วอยากแต่งหน้าขึ้นมาทันที ขอพุ่งตัวไปเคาน์เตอร์ KANEBO LUNASOL ก่อนนะ คอลเล็คชั่น Limited แบบนี้ พลาดแล้วเสียใจแย่เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up