ไอเท็มบิวตี้

ลิสต์นี้เย็นฉ่ำ! 28 ไอเท็มบิวตี้สายเย็น อัพสวยก็ได้ คลายร้อนก็เริ่ด

Alternative Textaccount_circle
ไอเท็มบิวตี้
ไอเท็มบิวตี้

จะทวงคืนความเย็นให้ประเทศไทยในนาทีนี้ บอกเลยว่ายากเว่อร์ สาวไทยจึงต้องอัดทั้งแอร์และบิงซูเพื่อช่วยลดความร้อนรุ่มกลัดกลุ้มกายใจ แต่สำหรับสายบิวตี้อย่างเรา บอกเลยว่าโชคดีที่ยังพอมีตัวช่วยจากเหล่าไอเท็มบิวตี้ ซึ่งให้ความเย็นฉ่ำสบายผิวด้วยคูลลิ่งเอฟเฟ็กต์ ถ้าใครนึกไม่ออก เรามีลิสต์เริ่ดๆ ของโปรดักต์สายเย็นมาให้ช้อปแก้เครียด โดยที่ไม่ต้องง้ออากาศเมืองไทยกัน

ไอเท็มบิวตี้

DIOR HYDRA LIFE FRESH HYDRATION SORBET CREME ผิวอิ่มฟูชุ่มชื้นชวนสัมผัสด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและสัมผัสเย็นสบาย ให้อารมณ์สดใสพร้อมรับวันใหม่ อัดแน่นด้วยคุณสมบัติช่วยต่อสู้กับปัญหาผิวขาดน้ำ หมองคล้ำ และมลภาวะ

ไอเท็มบิวตี้

NEUTROGENA HYDRO BOOST EYE ROLL-ON บำรุงผิวบอบบางใต้ดวงตาด้วยอายครีมเนื้อเบาเย็นสบาย มาพร้อมโรลเลอร์ ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือด ให้ดวงตาที่ดูเหนื่อยล้ากลับมาสดใสอีกครั้ง

ไอเท็มบิวตี้

BIOTHERM SKIN OXYGEN COOLING GEL ผิวโกลว์ดูฉ่ำตลอดวันโดยไม่มันเยิ้มด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเบาเย็นฉ่ำที่ให้ความชุ่มชื้นแบบหนักๆ ไลน์ Skin Oxygen จาก Biotherm มีสารสกัดจากสาหร่ายคลอเรลลา ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

ไอเท็มบิวตี้

SISLEY MOISTURIZER WITH CUCUMBER เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด มาพร้อมความชุ่มชื้นจากแตงกวา อุดมไปด้วยแอมิโนแอซิด และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ใครที่ชอบเนื้อครีมแบบบางเบาพิเศษ ตัวนี้ถือว่าใช่

ไอเท็มบิวตี้

ORIGINS NO PUFFERY COOLING ROLL-ON FOR PUFFY EYES ไอเท็มแก้ตาบวม ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาและเย็นสดชื่น บวกกับอุปกรณ์ลูกกลิ้งเย็น จึงยิ่งใช้ยิ่งเพลิน ผ่อนคลาย

ไอเท็มบิวตี้

LA MER THE MOISTURIZING COOL GEL CREAM มอยส์เจอร์ตัวนี้เป็นที่รักของสาวๆ ทั่วโลกอย่างรวดเร็วด้วยคุณค่าบำรุงที่เข้มข้น ไม่ต่างจาก Crçme de La Mer แต่มาในร่างของเจลที่แสนจะสดชื่นเย็นฉ่ำ

ไอเท็มบิวตี้

CLARINS HYDRA-ESSENTIEL COOLING GEL โปรดักต์จากไลน์บำรุงผิว “Hydra-Essentiel” ตอบสนองเทรนด์ผิวฉ่ำน้ำ มีความชุ่มชื้น อิ่มเอิบ กระจ่างใส ที่ฟินสุดๆ คือสัมผัสที่สดชื่น เย็นสบายด้วยเนื้อสัมผัสแบบเจลบางเบา พร้อมซึมเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึกไอเท็มบิวตี้

LA ROCHE-POSAY SEROZINC OIL BLOTTING MIST บอกลากระดาษซับมันแบบเดิมๆ เปลี่ยนเป็นการดูแลผิวด้วยสเปรย์มิสต์ซับมันที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้รูขุมขนเล็กลง พร้อมเมคอัพที่ติดทนนานขึ้น

 

ไอเท็มบิวตี้

DERMALOGICA CLEAR START BREAKOUT CLEARING COOLING MASQUE ต่อสู้กับปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างเห็นผลด้วยมาสก์เนื้อเจลเย็นฉ่ำที่มีส่วนผสม ช่วยให้ผิวสงบจากอาการแพ้ รอยแดง และอาการอักเสบต่างๆ พร้อมผ่อนคลายไปกับกลิ่นมินต์หอมเย็นชวนให้อารมณ์ดี

ไอเท็มบิวตี้

URBAN DECAY CHILL COOLING AND HYDRATING MAKEUP SETTING SPRAY Urban Decay ถือเป็นเจ้าแม่เซตติ้งสเปรย์ ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน แต่สูตรที่ช่วยเติมความเย็นฉ่ำ ต้องยกให้สูตรนี้ที่มี “Temperature Control Technology” ให้ลุคดิวอี้ฉ่ำวาว แต่ไม่ไหลเยิ้มตกร่อง

ไอเท็มบิวตี้FRESH BLACK TEA INSTANT PERFECTING MASK มาสก์กลิ่นหอมเย็นสบายผิวที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระชับด้วยส่วนประกอบจาก Black Tea ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

ไอเท็มบิวตี้

PETER THOMAS ROTH CUCUMBER GEL MASK จัดเป็นมาสก์ที่รวมส่วนผสมเย็นฉ่ำเข้าด้วยกัน ทั้งแตงกวา มะละกอ ส้ม สับปะรด เลมอน และอโลเวรา เนื้อสัมผัสเจลช่วยเติมความชุ่มชื้น ดีท็อกซ์ และปลอบประโลมผิวจากความร้อน

ไอเท็มบิวตี้

MARIO BADESCU FACIAL SPRAY WITH ALOE, HERBS AND ROSEWATER สเปรย์มิสต์สารพัดประโยชน์ เหมาะกับการพกพาไปเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทุกที่ ทุกเวลา ฉีดพ่นบางๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมไปกับการปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแสนอ่อนโยน

ไอเท็มบิวตี้

CAUDALE BEAUTY ELIXIR สเปรย์มิสต์สุดฮิตที่ช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำ แต่งหน้าติดง่าย เพราะเป็นน้ำแร่ที่มีคุณสมบัติของโทนเนอร์บวกกับเซรั่ม ช่วยกระชับรูขุมขน เติมความกระจ่างใส ควบคู่ไปกับการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับเมคอัพ กลิ่นหอมเย็นจากมินต์และน้ำมันหอมระเหย ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้สดใส คลายเครียด

ไอเท็มบิวตี้L’OCCITANE VERVEINE ICY BODY SHOWER GEL ให้การอาบน้ำเป็นช่วงเวลาที่รอคอยด้วยชาวเวอร์เจลสูตรเย็นฉ่ำ มาพร้อมกลิ่นหอมระเหยจากใบเวอร์บีนา บดผสานกับผลไม้ตระกูลส้มและมะนาว ที่เมื่อผสานกับเอฟเฟ็กต์เย็นสบายแล้วจะทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้นหลายระดับ

ไอเท็มบิวตี้

LUSH DIRTY SPRINGWASH SHOWER GEL เจลอาบน้ำที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า กลิ่นสเปียร์มินต์และเมนทอลช่วยรีเฟรชให้สมองปลอดโปร่ง พร้อมทำให้ผิวเย็นซาบซ่า มาพร้อมกลิ่นของใบไธม์ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น

ไอเท็มบิวตี้

SANCTUARY SPA COVENT GARDEN COOLING BODY SORBET LOTION เท็กซ์เจอร์บางเบาที่ไม่ใช่ครีมหรือโลชั่น แต่เป็นบอดี้ซอร์เบตที่ละลายเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้ดี เช่น ดอกบัววอเตอร์ลิลี่ แตงกวา และว่านหางจระเข้ จับคู่กับกลิ่นสดใสของส้มซิตรัสและซอฟต์มัสก์ได้อย่างลงตัว

ไอเท็มบิวตี้

PHILOSOPHY CANDY CANE SHAMPOO, SHOWER GEL & BUBBLE BATH สาวๆ ต้องสนุกกับโปรดักต์แบบ 3 in 1 ชิ้นนี้ ที่เป็นได้ทั้งแชมพู ครีมอาบน้ำ และทำฟอง เพื่อแช่ในอ่างอาบน้ำได้ในขวดเดียว สดชื่นไปกับกลิ่นหอมเย็นของ “Candy Cane” โทนกลิ่นมินต์แสนหวานเหมือนขนมหวาน

ไอเท็มบิวตี้

SOAP & GLORY CALL OF FRUITY SUMMER SCRUBBIN’ COOLING BODY SCRUB สครับผิวแบบเย็นด้วยสูตร “Exotic-cool” พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างผงขัดผิวจากเปลือกมะพร้าว และเม็ดสครับสีชมพูที่มีส่วนผสมของ โจโจบาออยล์ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี พร้อมเพลิดเพลินไปกับกลิ่นแคนตาลูป เมลอน ส้มแมนดาริน มะม่วง เสาวรส และไม้หอมซีดาร์

ไอเท็มบิวตี้

ORIGINS HIT REFRESH™ COOLING MOISTURIZER WITH HAWAIIAN MINERAL WATER เติมความสดชื่นให้ผิวด้วยครีมเจลสูตรเย็นฉ่ำ ให้ความ ชุ่มชื้นล้ำลึกด้วยน้ำแร่ฮาวาย พร้อมเพิ่มความรู้สึกหรูหราจากกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากสะระแหน่ป่า สเปียร์มินต์ และยูคาลิปตัส

ไอเท็มบิวตี้

THE BODY SHOP PEPPERMINT SMOOTHING PUMICE FOOT SCRUB เจลขัดเท้าสูตรเย็นสดชื่นจากเปปเปอร์มินต์ออยล์ ช่วยขจัดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ เม็ดบีดส์จากหินภูเขาไฟจะช่วยขจัดผิวแห้งกร้านบริเวณฝ่าเท้า ทำให้ผิวเท้าสะอาดเรียบเนียนพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

ไอเท็มบิวตี้

GIVENCHY TEINT COUTURE CUSHION รองพื้นคุชชั่นที่เมื่อเปิดตลับดีไซน์หรูขึ้นมาจะพบโลโก้ตัวจีบนแผ่นฉลุโลหะที่ไม่ใช่เพียงเพื่อความสวยงาม แต่เมื่อกดลงบนแผ่นโลหะ เนื้อคุชชั่นจะออกมาในปริมาณที่พอดีต่อการใช้ในแต่ละครั้ง อีกความพิเศษคือคูลลิ่งเอฟเฟ็กต์เย็นสดชื่นของเนื้อรองพื้นที่บางเบา สวยเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของสาวปารีเซียง

ไอเท็มบิวตี้

STILA AQUA GLOW PERFECTING PRIMER ไพรเมอร์ที่ไม่เพียงช่วยให้เมคอัพติดทน แต่ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยระบายความร้อน อย่างสารสกัดจากบัวหิมะและว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวดูสดใส เรียบเนียน ลดการปรากฏของรูขุมขน พร้อมเติมความสดชื่นด้วยสารสกัดจากมะนาวที่ช่วยให้ผิวดูสดใส ไม่อ่อนล้า

ไอเท็มบิวตี้

KIEHL’S LIP BALM #1 MINT ลิปบาล์มสูตรคลาสสิกที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ปี ช่วยปกป้องริมฝีปากจากลมและอากาศแห้ง ด้วยเนื้อบาล์มนุ่มลื่นทาง่าย ให้ความชุ่มชื้นล้ำลึกโดยไม่รู้สึกมันเยิ้ม พร้อมกลิ่นหอมเย็นจากมินต์ ในแพ็คเกจเรียบเท่ ใช้ได้ทั้งชายและหญิง

ไอเท็มบิวตี้

LANCOME L’ABSOLU PLUMPER #RSY PLUMP ลิปกลอสสูตรเติมเต็มเรียวปากอวบอิ่มที่มอบความรู้สึกเย็นสดชื่น พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน มีสีกุหลาบอ่อนๆ บางใส ใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ทาทับสีอื่น เพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ฉ่ำวาว

ไอเท็มบิวตี้TARTE DOUBLE DUTY BEAUTY EMPOWERED HYBRID GEL FOUNDATION เนื้อรองพื้นแบบเจลที่มีสัมผัสเนียนละมุน ปกปิดริ้วรอย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือแม้แต่สิวได้อย่างแนบเนียน แต่ให้ความรู้สึกสบายผิวด้วยคูลลิ่งเอฟเฟ็กต์ที่ทำให้ผิวรู้สึกสะอาดสดชื่นไม่ต่างจากเวลาที่เปลือยผิว

ไอเท็มบิวตี้

CHANEL GLOSS VOLUME PLUMPING LIPGLOSS ลิปกลอสใสที่มีส่วนผสมอนุพันธ์สารสกัดจากเมนทอลและพิ้งค์เปปเปอร์คอร์น ช่วยเติมเต็มริ้วรอยบนริมฝีปากให้ดูเต็มอิ่ม พร้อมสัมผัสที่เย็นสบายผิว

ไอเท็มบิวตี้DIOR DIORSNOW BLOOM PERFECT BRIGHTENING PERFECT MOIST CUSHION SPF 50 PA+++ คุชชั่นที่เหมาะกับสาวเมืองร้อน สูตรผสมค่า SPF สูงถึง 50 และ PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB เทียบชั้นกับกันแดด พร้อมสัมผัสความสดชื่นจากคูลลิ่งเอฟเฟ็กต์ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสดชื่น กระจ่างใส


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 945

Praew Recommend

keyboard_arrow_up