5 Must Have Items จาก Watsons เตรียมผิวท้าแดดท้าลม สู้ศึกสงกรานต์

เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ หลายคนคงเตรียมตัวต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นแพลนเที่ยว แพลนกิน หรือแพลนช้อป คงเตรียมพร้อมกันเรียบร้อยแล้ว

แต่มีอีกเรื่องหนึ่งที่อยากเตือนสาวๆ ว่าห้ามลืมเด็ดขาดเช่นกัน นั่นก็คือการเตรียมผิวให้พร้อมสู้ศึกหนักในช่วงสงกรานต์ เพราะบอกเลยว่าผิวต้องเจอกับสารพัดมลภาวะ ทั้งตากแดดจนผิวไหม้ ตากลม โดนสาดน้ำ และไหนจะต้องเผชิญฝุ่นควันอีก ซึ่งถ้าไม่เตรียมรับมือกันให้ดี พอสงกรานต์ผ่านไป คาดว่าคงได้น้ำตานองหน้าเพราะผิวเสียกันถ้วนหน้าแน่ๆ

ด้วยเหตุนี้แอดจึงขอแนะนำไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี ซึ่งคอนเฟิร์มเลยว่าเวิร์คมากสำหรับการดูแลผิวในช่วงสงกรานต์นี้ แถมจัดมาให้ครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อย่ามัวรอช้า รีบตามไปส่องกันเลยค่ะซิส

Loreal UV Perfect

สิ่งสำคัญที่สุดในการดูแลผิวช่วงส่งกรานต์ ก็คือการปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าแดดในช่วงซัมเมอร์นั้นร้อนแรงและทำร้ายผิวพรรณอย่างมหาศาล โดยเฉพาะผิวหน้าที่ต้องเจอทั้งปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และริ้วรอยเหี่ยวย่น ไอเท็มแรกจึงต้องจัดเต็มกันด้วยครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพเริ่ดอย่าง Loreal UV Perfect ซึ่งครีมกันแดดรุ่นนี้มีให้สาวๆ เลือกใช้หลายสูตรตามลักษณะผิวของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสูตรควบคุมความมันสำหรับคนที่มีผิวหน้ามัน สูตรเนื้อเจลสำหรับคนที่ต้องการความเบาบางสบายผิวแบบสุดๆ หรือสูตรที่ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส โดยทุกสูตรสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB แถมปกป้องผิวมากถึง 50 เท่าด้วยค่า SPF50+ และ PA++++ กันเลยทีเดียว  

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกเหนอะหนะผิว แอดขอแนะนำสเปรย์กันแดดตัวนี้ให้เลย ซึ่งใช้ได้ทั้งสำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม เรียกว่ากันแดดได้ครบจบในขวดเดียว ใช้ง่ายและสะดวกสบาย เนื้อสเปรย์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แต่ยังคงป้องกันแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยค่า SPF50+ และ PA++++ แถมยังเริ่ดสุดๆ ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ที่ยิ่งเจอเหงื่อหรือน้ำ ก็จะยิ่งปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับช่วงสงกรานต์นี้

Hada Labo Retinol Lifting & Firming Lotion

นอกจากการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างหนักหน่วงในช่วงสงกรานต์แล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อผิวสวยใสจะได้อยู่กับสาวๆ ไปนานๆ โดยเฉพาะคนที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ผิวไม่กระชับเต่งตึง ขอบอกเลยว่าต้องกอบกู้กันด่วนๆ ด้วยน้ำตบสุดฮ็อตตัวนี้ ซึ่งมีสารสำคัญอย่าง Retinol Vitamin A และ Collagen ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ยกกระชับผิว และลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Super Hyaluronic Acid ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส แถมสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี

Vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Lotion

อากาศร้อนๆ แบบนี้ แอดก็ต้องไม่พลาดแนะนำไอเท็มบำรุงผิวตัวนี้ให้กับสาวๆ เพราะนางเป็นเจลโลชั่นเนื้อบางเบาที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่เริ่ดมากคือทำให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นได้ด้วย แถมยังเหมาะที่จะใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใส

I-Nature Extra Virgin Coconut Oil

มาบำรุงผิวพรรณและเส้นผมกันต่อด้วยน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็น 100% เกรดพรีเมียม ซึ่งอัดแน่นด้วยคุณค่าของวิตามินอีจากธรรมชาติ เรียกว่าขวดเดียวเอาอยู่ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะนางสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมยังใช้หมักผมได้ด้วย โดยสำหรับผิวพรรณ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สำหรับเส้นผม ช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลายให้มีสุขภาพดีขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะซิสทั้งหลาย สำหรับไอเท็มบำรุงผิวสู้ศึกสงกรานต์ที่แอดหยิบมาแนะนำกัน ถ้าโดนใจทุกตัวล่ะก็ ต้องรีบตามไปสอยกันด่วน เพราะตอนนี้ Watsons กำลังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยการมอบคูปองส่วนลดให้กับขาช้อป ตั้งแต่วันนี้ – 24 เมษายน 2562 ซึ่งนอกจากทั้ง 5 ไอเท็มนี้แล้ว ยังขนไอเท็มบิวตี้สุดฮ็อตตัวอื่นๆ มาลดอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว หรือเครื่องสำอาง เรียกว่าเตรียมช้อปไปใช้ช่วงสงกรานต์นี้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ ให้ติดตามกันอีก ทั้งโปร 1 แถม 1 โปรราคาสมาชิกลด 50% โปรสินค้าใหม่ โปรสินค้าเฉพาะที่วัตสัน ซึ่งบอกเลยว่าถ้าไม่อยากพลาดสักโปรโมชั่น ก็ต้องคลิกไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยที่ https://watsonsonline.store/m4i4

Praew Recommend

keyboard_arrow_up