5 เคล็ดลับเนรมิตผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ สวยเป๊ะทุกฤดูกาล

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำกันทั้งนั้น แต่จะทำอย่างไรได้ละในเมื่อชีวิตประจำวันต้องเผชิญทั้งแสงแดดและมลภาวะขนาดนี้ อย่างเพิ่งเป็นกังวลไปนะคะ เพราะฮีโร่จาก  Aqua+ Series มาช่วยแล้ว!

ก่อนอื่นต้องมาทำความเข้าใจสาเหตุของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำก่อนนะคะ สาเหตุหลักๆสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น แสงแดด ผิวขาดความชุ่มชื้น พักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด รวมไปถึงอายุมากขึ้นก็มีส่วนค่ะ ซึ่งหากเราไม่ดูแลผิวพรรณและป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างถูกวิธี ปัญหาเหล่านี้ก็จะเกิดขึ้นวนเวียนไปเรื่อยๆ ดังนั้นเรามาเริ่มดูแลผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอกด้วยผลิตภัณฑ์ของ Aqua+ Series กันดีกว่า

1.ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินตัวการผิวคล้ำ

หลายคนจัดการผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่ปลายเหตุ ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ไม่นานก็กลับมาหมองคล้ำอีก ทางที่ดีควรยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของความหมองคล้ำของผิวกันเลยจะดีกว่าค่ะ ซึ่ง Radiance – Intensive Essence เอสเซนส์สูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของ Melacare Oil จะตรงเข้ายับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

ผสานคุณค่าของ Vitamin B3 และ B-White ช่วยลดเลือนจุดด่างดำหรือแม้แต่รอยดำจากสิว พร้อมส่วนผสม Ac.Net™ ช่วยดูแลปัญหาสิว การอุดตัน และความมันส่วนเกิน ที่สำคัญยังปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และพาราเบน ด้วยนะคะ

2.ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่งจากภายใน

สังเกตมั้ยคะว่า เมื่อผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวจะดูหมองคล้ำไม่สดใส ดังนั้นเราต้องใส่ใจเรื่องความชุ่มชื้นของผิวให้มากๆ สำหรับ Bright-Up Daily Moisturizer เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อบางเบา สบายผิว เน้นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งจากภายใน รวมถึงลดเลือนรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ และยังลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย นั่นเพราะมีส่วนผสมอย่างMultiSal™ Retinol เทคโนโลยีการบรรจุสารบำรุง เรตินอลให้มีผลต่อผิวได้นานขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาสิวอุดตัน และลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ

3.ผิวกระจ่างใสด้วยวิตามินซี

สำหรับใครที่อยากให้ผิวกระจ่างใสและดูโกลว์สวยส่วนผสมของวิตามินซีช่วยได้เยอะเลยค่ะ ซึ่ง Enriched-C Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 14% ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนซ์ 10 ชนิด ช่วยได้ทั้งเรื่องผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และยังลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ในหนึ่งเดียวเลยค่ะ หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม สีผิวดูสว่างขึ้น และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูเรียบเนียนได้ด้วย

4.ผลัดเซลล์ผิวบ้างก็ดีนะ

อีกหนึ่งสาเหตุของผิวหมองคล้ำคือ เซลล์ผิวที่ตายแล้วทับถมกัน เนื่องจากไม่ได้รับการผลัดออกอย่างสม่ำเสมอ แนะนำว่าลองใช้สครับที่มีความอ่อนโยนต่อผิวกันนะคะ Smoothing-Bright Soft Scrub Essence เป็นเจลสครับเนื้อนุ่มสูตร Oil-free & Alcohol-free ทำให้มีความอ่อนโยนมากๆ ถึงขนาดผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้เลยค่ะ

การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพด้วยส่วนผสมของ B-Whiteจะช่วยลดการอุดตันและแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้ด้วย ผิวหน้าก็เลยดูกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้ พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียนด้วย Vitamin E และ Ac.Net™ ช่วยดูแลการอุดตันและการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

5.ผิวรอบดวงตาก็ต้องกระจ่างใส

ผิวหน้ากระจ่างใสแล้ว แต่ปล่อยให้รอบดวงตาหมองคล้ำก็ไม่ไหวนะ อย่างนี้ต้องดูแลผิวด้วย The Eye Treatment ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับให้ผิวดูเรียบเนียน อายทรีทเมนต์แสนอ่อนโยนด้วยสูตรปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมดีงามอย่าง SalSphere™ Anti-Aging Lift เทคโนโลยีระดับไมครอน ประกอบด้วยสารบำรุงและคอลลาเจนเปปไทด์ให้ผิวแลดูยกกระชับและสดใสอีกครั้ง

ใครอยากสัมผัสตัวช่วยเพื่อผิวกระจ่างใสของ Aqua+ Series แวะไปได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Customer Care โทร. 02-7362280 ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ช้อปออนไลน์ก็เวิร์คนะ มีทั้ง http://www.aquaplus.co.th, www.facebook.com/aquaplusseries และLine ID : @aquaplusseries ให้เลือกครบเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up