Boots Vitamin C Brightening & Toning Water

Boots Vitamin C Brightening & Toning Water อวสานสาวหน้าหมอง!!! ลองวิตซีโทนเนอร์หน้าใส ดีต่อใจในราคาหลักร้อย

Boots Vitamin C Brightening & Toning Water
Boots Vitamin C Brightening & Toning Water

ขณะที่เขียนบล็อกเม้าท์มอยอยู่นี้แฮชแทค  #10yearschallenge กำลังเป็นที่ฮิตเล่นกันจนเต็มฟีด พัดชาอยากจะบอกเหลือเกินว่าไม่ต้องไปเทียบถึงสิบปีร๊อกกกก แค่ 2-3 เดือนก่อนกับตอนนี้ หากได้เปลี่ยนสกินแคร์ให้ตรงกับความต้องการของผิวได้อย่างถูกต้อง รับรองว่าดูสวยเปลี่ยนเห็นได้อย่างชัดเจน อย่างแรกที่จะวัดกันได้รวดเร็วเห็นผลด้วยตาเปล่าได้ชัดเจนที่สุดก็คือความสดใสกระจ่างไบรท์ของผิวนี่แหล่ะ

นี่หน้าชั้นหรือนี่!!! เป็นคำอุทานที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เวลาที่ลุยงานหนักติดต่อกันจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เงยหน้ามาส่องกระจกอีกทีมีผวา ใครกันหว่านี้ทำไมถึงหมองเป็นโดนของได้ขนาดนั้น เจอสถานการณ์นี้แม้แต่คนที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ก็ยังหมดความมั่นใจแทบอยากจะเทงานอีเว้นท์ให้หมดสิ้น แต่เอาเข้าจริงก็ได้แค่คิดชีวิตจริงคือต้องสู้ พัดชาหยิบ Boots Vitamin C Brightening & Toning Water มาลองเพราะอยากแก้หมองพร้อมชาเล้นจ์ว่าในสนนราคาน่าคบหา 150 บาทสบายกระเป๋าขนาดนี้เขาจะช่วยชีวิตเราได้จริงหรือ

แซ่บยืนหนึ่ง!! ด้วยแพคเกจจิ้งสีส้มสุด

มาว่ากันตั้งแต่หน้าตาภายนอกกันเลยดีกว่า Boots ‘Vitamin C Brightening & Toning Water’ เป็นโลชั่นทำความสะอาดและปรับสภาพผิวในขั้นตอนก่อนเริ่มสกินแคร์อื่นๆ มาในขวดสีส้มสดฝาขาวเหมาะกับธีมที่เป็นวิตามินซีดูสดใสน่าใช้

หมุนฝาแล้วหยดโลชั่นได้เลยไม่ยากเย็น ถือว่าออกแบบแพคเกจจิ้งได้ประสบความสำเร็จเพราะนางเด่นยืนหนึ่งมากๆ เมื่อถูกตั้งรวมกับโปรดักส์อื่นๆ บนเชลฟ์

อยากผิวไบรท์ทำไมต้องวิตามินซี

ถามว่าอยากหน้าใสอย่างว่องไวทำไมถึงต้องใช้วิตามินซี นั่นก็เพราะเป็นสารธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเร่งความกระจ่างใสได้ในหลากหลายมิติ ทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้เกิดความเต่งตึง เด้งดึ๋งยืดหยุ่น ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระไม่ให้เซลล์ผิวถูกทำลาย จึงทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยให้สิวและริ้วรอยด่างดำหายไปเร็วขึ้น รวมถึงปกป้องผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด สารพัดอย่างนี่เองที่ทำให้วิตามินซีนั้นฮ็อตเสมอในแง่ของ การเป็นBrightening

3 ส่วนผสมหลักที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

ภายใต้เนื้อสัมผัสโลชั่นใสๆ นั้นมีส่วนผสมที่ไม่ธรรมดา หลายคนอาจจะนึกหลอนไปถึงภาพถึงโลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใสที่ใช้แล้วรู้สึกสะอาดสุดๆ จนหน้าฝืด ซึ่งอันนั้นจะมาพร้อมความรุนแรงทำร้ายผิวเสียจนแห้งระคายเคือง

Boots ‘Vitamin C Brightening & Toning Water’ ไม่ใช่แนวนั้น เพราะนอกจากส่วนผสมที่ทำให้ผิวกระจ่างใสบลิ๊งค์ไบรท์ชวนมองอย่างวิตามินซีแล้ว โลชั่นตัวนี้ยังปราศจาก ‘แอลกอฮอล์’ ศัตรูตัวร้ายทำลายผิวซึ่งอันนี้ขอเตือนสาวๆ ไว้เลยว่าสกินแคร์ตัวไหนมีอยู่ในส่วนผสมขอให้หนีห่างไว้ก่อน

ที่เพิ่มเติมคือส่วนผสมที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์อย่าง  ‘Witch Hazel’ พืชที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อรักษาปัญหาผิวมาหลายศตวรรษ ด้วยมีสารประกอบที่สามารถต่อสู้กับการเกิดริ้วรอยด้วยการเข้าทำงานที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะ แถมยังมีผลช่วยลดการเกิดสิว

อีกตัวช่วยที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในไม่แห้งสะดุดคือ ‘Aloe Vera’ หรือว่านหางจระเข้ที่ทราบดีกันอยู่แล้วถึงสรรพคุณดีงามในการเติมเต็มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวจากอาการอาการอักเสบต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม Boots ‘Vitamin C Brightening & Toning Water’ จึงเป็นวิตซีโลชั่นที่อ่อนโยนชุ่มชื่นขาวกระจ่างใสได้โดยไม่ต้องรุนแรงต่อผิว

เปิดขวด หยดใช้…ง่ายเว่อร์

วิธีใช้ Boots Vitamin C Brightening & Toning Water นั้นง่ายแสนง่าย เพียงหยดโทนเนอร์ลงบนสำลี 2-3หยด แล้วทาลงบนใบหน้า ที่จะสัมผัสได้ทันทีคือกลิ่นหอมส้มๆ อ่อนๆ แบบวิตามินซีช่วยให้รู้สึกสดชื่นแถมให้อารมณ์มั่นใจได้ว่าเราจะได้รับคุณค่าบำรุงจากวิตามินซีไปเต็มๆ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนยิ่งอยากได้ผลลัพธ์รวดเร็วพร้อมออกสื่ออย่างมั่นใจ ลองใช้ควบคู่กับ Boots ‘Vitamin C Skin Smoothing Serum’ จะทำให้ยิ่งเห็นผลชัดเจน

เตือนไว้เบาๆ ว่าสาวๆ เช็ดโลชั่นบนหน้าแล้วอ่าลืมทาบริเวณคอด้วย เพราะถ้าผลลัพธ์ออกมาหน้าขาวแต่คอหมองอันนี้บอกเลยว่าทางเราไม่สามารถรับผิดชอบ (ฮา) ส่วนตัวพัดชาทาแล้วจะเลยมาถึงคอและใบหู จะยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นสะอาดเข้าไปใหญ่

ผลลัพธ์หลังใช้กระจ่างใสไวไปอี๊ก

ผลลัพธ์เมื่อใช้ติดต่อกัน3 สัปดาห์พัดชาเริ่มเห็นผลในแง่ผิวที่ค่อยๆ สว่าง กระจ่างใสขึ้นได้โดยที่ไม่รู้สึกว่ากัดผิว แสบ ระคายเคืองหรือรุนแรงแต่อย่างใด ที่ผิวค่อยๆ ขาวใสขึ้นนั้นวิเคราะห์ได้จากหลายมิติด้วยกันเพราะผิวนั้นค่อยๆ มีจุดด่างดำลดลง สิวผดเม็ดเล็กๆ หายไป พื้นผิวที่ชุ่มชื่นทำให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น และที่สำคัญคือไบรท์ขึ้นจริงจากการช่วยผลัดเซลล์ผิวของวิตามินซี 

สวยหลักล้านในราคาหลักร้อย คุ้มค่าจนมงลง

ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจในราคาเบาขนาดนี้ เมื่อ ‘Boots Vitamin C Brightening & Toning Water’ มีชื่อในลิสต์โปรดักส์ที่เข้าชิงรางวัลผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2018 ที่ผ่านมา ในฐานะหนึ่งในกรรมการร่วมกับสองบล็อกเกอร์สาวฮ็อต ทราย Feonalita ทราย Mhunoiii และหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ พัดชาเลยต้องขอลงคะแนนแรงๆ ด้วยข้อหาทั้งถูกและดีให้กับโลชั่นตัวนี้ด้วยความเต็มใจ ซึ่งปรากฏว่าใจงานนี้ใจตรงกับอีกสามกรรมการจนมงลงได้รับรางวัล Iconic Brightening Toner แห่งปีไปครอง

ราคาเบา/ผลลัพธ์แรงบวกรางวัลการันตี คุ้มค่าสมเป็น #VitCตัวท็อป ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ

  • หาซื้อได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand
  • STORY: PADCHA PRAEWNISTA

    PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

    STYLIST: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up