รู้ยังงง? ว่าสาวพาสเทล…ก็ร็อคได้!!!

ใครว่าสาวเท่ห์สุดคูล จะใช้สีพาสเทลไม่ได้!…มาแล้วกับคอลเลคชั่นสุดฮอตส่งตรงจากรันเวย์แห่งมหานครนิวยอร์ก ไม่ต้องสายแบ๊ว หรือหวานน้ำตาลเรียกพี่ ก็สามารถนำสีพาสเทลสุดหวานมาแมชชิ่งกับความเป็นตัวคุณได้ไม่ยาก กับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ คอลเลคชั่น (Maybelline Color Show Pastel Rocks Collection)

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากคัลเลอร์ โชว์ กับเมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ คอลเลคชั่น (Maybelline Color Show Pastel Rocks Collection) ที่มาครบจัดเต็ม เริ่มจาก…

คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ เนล (Color Show Pastel Rocks Nail) ราคา 129 บาท

1

ยาทาเล็บสีพาสเทล ที่มีลูกเล่นให้ไม่ดูหวานแหววจนน่าเบื่อ เพราะทาลงไปบนเล็บเมื่อแห้งลงจะเป็นเนื้อทรายละเอียด แบบแมท ทำให้ทาง่ายแถมแห้งเร็ว พร้อมให้สีชัด ติดทนนาน มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ได้แก่
• Lilac Sands : ยาทาเล็บสีม่วงพาสเทล มีเม็ดทรายทั้งสีม่วงเข้ม และสีม่วงอ่อน คอยไล่เฉดสีเป็นลูกเล่น
• Ivory Sand : ยาทาเล็บสีขาว เต็มไปด้วยเม็ดทรายหลากหลายสีสัน ช่วยให้เล็บคุณไม่จืดชืดและคัลเลอร์ฟูลกว่าเคย
• Jade Sands : ยาทาเล็บสีเขียวพาสเทล มีเม็ดทรายทั้งสีเขียว สีฟ้า คละกันไปเป็นดีเทลเก๋ๆ ที่ทำให้คุณดูเท่มีสไตล์ แต่ยังคงความหวานแบบสาวพาสเทล
• Pink Sands: ยาทาเล็บสีชมพูพาสเทล มีเม็ดทรายสีแดงเข้มผสมกับเม็ดทรายสีชมพู ตอบโจทย์สาวหวานที่อยากแฝงไว้ด้วยความเปรี้ยวปรี๊ดดดด!
• Blue Sands : ยาทาเล็บสีฟ้าพาสเทล เต็มไปด้วยเม็ดทรายสีฟ้าเข้ม มีแซมด้วยเม็ดทรายสีแดงพอเป็นสีสันสดใส

คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ ลิป คัลเลอร์ (Color Show Pastel Rocks Lip Color) ราคา 149 บาท

2

ลืมไปได้เลยกับร็อคสไตล์ที่ต้องทาลิปสติกสีเข้มทึบตลอดเวลา เปลี่ยนได้แล้วมาเป็นสาวเท่ห์สุดแซ่บกันดีกว่า!!…ทำไมร็อคแล้วจะทาลิปสติกสีพาสเทลไม่ได้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ส่งตรงไอเท็มสุดเริ่ด คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ ลิป คัลเลอร์ (Color Show Pastel Rocks Lip Color) มาเผยริมฝีปากคุณให้โดดเด่นด้วยลิปสติกสีพาสเทล ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยสีสันที่สดชัดมาในโทนสีแดง ชมพู และนู้ด พร้อมช่วยเติมเต็มร่องปากให้เรียบเนียน มอบความชุ่มชื่น เบาสบายให้กับริมฝีปาก สวยได้ไม่ต้องห่วงว่าปากจะแห้งเป็นขุยให้ความสวยต้องสะดุด มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ดังนี้
• Sweet Pink O’ Mine: ลิปสติกสีชมพูหวานแหวว เนรมิตเรียวปากให้กลายเป็นสาวหวานสุดคูลได้ในพริบตา
• Rollin’ Red: ลิปสติกสีแดงอ่อนๆในสไตล์สาวรอคแอนด์โรล มอบความหวาน เปรี้ยว แซ่บ ครบในแท่งเดียว
• Punk’d Up Peach: ลิปสติกสีส้มพีช เปลี่ยนคุณเป็นสาวหวานปนเท่ได้ง่ายๆในทุกวัน
• Coral Crazy: ลิปสติกสีส้มปะการังแสนสวย ถูกใจหวานซ่อนเปรี้ยวแน่นอน
• Nudy but Nice: ลิปสติกนู้ดชมพูอ่อน บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณได้ทุกลุค จะสโมกกี้อายสายร็อค หรือใสๆ Everyday Look ก็ลงตัวได้ไม่มีพลาดแน่นอน!

คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ อายไลเนอร์ (Color Show Pastel Rocks Eye Liner) ราคา 159 บาท

3

บ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยสีสันลายเส้นบนดวงตากับ คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ อาย ไลเนอร์ (Color Show Pastel Rocks Eye Liner) อายไลเนอร์เขียนขอบตาชนิดดินสอหมุน ให้สาวๆเติมเต็มดวงตาสวยด้วยสีสันพาสเทลสุดเท่ถึง 5 เฉดสี  ให้เลือกสรรได้แก่ Blue Skies (สีฟ้าพาสเทล) Oh My mint (สีเขียวมินท์สุดน่ารัก) Chic-y-coral (ชมพูปะการัง) Pink Rocks (ชมพูอมม่วง) Lilac Lover (สีม่วงอ่อน) มาพร้อมกับเนื้อครีมเนียนนุ่มสุดเข้มข้น เขียนง่าย ไม่เลอะเปื้อน และติดทนนาน ครีเอทลุคแบบร็อคๆได้ด้วยการเลือกสีลิปสติกจาก คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ ลิป คัลเลอร์ เฉด มาแมทชิ่งกับคัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ ไลน์เนอร์ เฉด จากนั้นคอมพลีทลุคด้วย คัลเลอร์ โชว์ พาสเทล ร็อคส์ เนล แค่นี้คุณก็ได้ลุคร็อคๆแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร

ภาพ : Maybelline

Praew Recommend

keyboard_arrow_up