เทรนด์ทรงผม

อัพเดทเทรนด์ทรงผมส่งตรงจากแคทวอล์ก LONDON FASHION WEEK SS19

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์ทรงผม
เทรนด์ทรงผม

ทรงผมก็เป็นความงามอย่างหนึ่งไม่แพ้ใบหน้า ต้องคอยดูแลและเซ็ตให้ดี เพื่อเสริมบุคลิกภาพโดยรวม วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาสาวๆ มาอัพเดท เทรนด์ทรงผม ซีซั่น SS19 ที่ส่งตรงจากแคทวอล์ก ลอนดอน แฟชั่น วีค สวย เนี้ยบ สาวๆ ไม่ควรพลาด!

อัพเดท เทรนด์ทรงผม ส่งตรงจากแคทวอล์ก LONDON FASHION WEEK SS19

เทรนด์ทรงผม

เริ่มกันที่โชว์ของแบรนด์ ALEXA CHUNG ได้ช่างทำผม Alex Brownsell กับอุปกรณ์จาก Dyson มาดีไซน์ทรงนี้ สไตล์ทรงนี้จะออก Alexa Chung กับ Jane Birkin ในยุค 70s สุดยอดของความมีเสน่ห์แบบสบายๆ ไม่ดูเท่หรือเรียบร้อยเกินไป อยู่ในระหว่างกลางๆ ของทั้งสองแนว “แรงบันดาลใจนี้เกิดจากทรงผมหลังจากการเดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งจะเป็นทรงผมที่ผู้หญิงส่วนมากจะได้มาหลังจากลงเครื่อง โดยจะดูเป็นธรรมชาติ ออกแนวยุค 70s เหมือนโดนไฟฟ้าสถิตหน่อยๆ” Brownsell กล่าว

เคล็ดลับ: อยู่ที่การใช้มือในการเซ็ทผมและสางทรงผมให้เป็นทรง โดยจะใช้ไดร์เป่าผมเป่าอย่างเบาๆ อ่อนๆ ด้วยเทคนิคฟรีสไตล์รูปแบบต่างๆ เช่น การใช้นิ้วมือช่วยทอและสางผมให้เป็นคลื่น จะไม่ใช้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมที่มีอุณหภูมิสูง เพื่อปกป้องสุขภาพของเส้นผม


เทรนด์ทรงผม

ต่อกันที่โชว์ของแบรนด์ MARKUS LUPFER ได้ช่างทำผม Tina Outen กับอุปกรณ์จาก Dyson มาดีไซน์ทรงนี้  สไตล์ทรงนี้จะดูเป็นผู้หญิงเก๋ ทันสมัย เหมือนทรงผมที่เพิ่งไปเที่ยวทะเลมา ทรงผมเรียบแห้งเป็นทรงตามศรีษะ เหมือนกับตอนผมเพิ่งแห้งหลังจากไปว่ายน้ำที่ทะเล “ทรงผมสไตล์ไปเที่ยวทะเลนี้จะดูเหมือนผมเปียกหลังว่ายน้ำ แต่เป็นทรงที่แห้ง ซึ่งช่วงบนศรีษะจะดูเหมือนทรงผมนักธุรกิจสาวมั่น แต่ช่วงปลายผมจะเป็นทรงแบบไปปาร์ตี้” Outen กล่าว

เคล็ดลับ: ตรวจดูให้แน่ใจว่าได้จัดแต่งทรงผมและเซ็ททรงผมตามที่คุณต้องการ พร้อมใส่ L’Oréal Professionnel Tecni.ART Dual Stylers Bouncy & Tender ช่วยเซ็ท เนื่องจากเมื่อทรงผมแห้งและเซ็ทแล้วมันอาจจะแก้ไขค่อนข้างลำบาก


เทรนด์ทรงผม

ปิดท้ายกันที่โชว์ของแบรนด์ J W ANDERSON  ได้ช่างทำผม Anthony Turner กับอุปกรณ์จาก Dyson มาดีไซน์ทรงนี้  สไตล์ทรงนี้ออกแนวนักพเนจรในยุคปัจจุบัน ลุคสาวโบฮีเมียนที่เดินทางผ่านทะเลทราย แสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบของเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ แนวคิดที่ได้มาคือลุคจากการถักผมในขณะที่ผมยังเปียก และปล่อยออกให้แห้งแบบธรรมชาติด้วยแสงแดด “เมื่อเราแกะผมที่ถักออก ผมจะดูเป็นคลื่นนุ่มลื่น ดูสวยสุขภาพดี การปกป้องเส้นผมของสาวๆ นั้นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับฉัน” Turner กล่าว หลังจากสไตล์ผมให้นางแบบเสร็จด้วยการใช้ ผ้าพันผมของ J W Anderson

เคล็ดลับ: เทคนิคที่ใช้ในการเป่าแห้งที่แตกต่างกันถึงสามแบบสำหรับลุคนี้ โดยจะต้องใช้อุปกรณ์หัวไดร์ professional nozzle (หรืออุปกรณ์ styling concentrator ของไดร์ Dyson Supersonic) เพื่อสมูทไดร์จากโคนผมไปถึงช่วงกลางๆ โดยจะมีอากาศจากไดร์ช่วยซัพพอร์ต ส่วนอุปกรณ์หัว diffuser ให้ใช้ในการเป่าทรงผมช่วงกลางศรีษะลงมาจนถึงถึงปลาย เพื่อการเซ็ทผมที่ถักให้ดูเป็นคลื่นธรรมชาติ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up