DOMOHORN WRINKLE 8 สกินแคร์น่าลองจากญี่ปุ่นปลุกผิวให้เปล่งประกาย ชุ่มชื้นแข็งแกร่งเหมือนดั่งต้นไม้

ท่ามกลางสารพัดไอเดียหวือหวาที่สกินแคร์แบรนด์ต่างๆในตลาด งัดออกมาท้าทายคู่แข่งทั้งการใช้ส่วนผสมแปลกใหม่ แพคเกจจิ้งหวือหวาหรือเทคนิคการแตกสกินแคร์สารพัดไลน์เพื่อจูงใจเรียกลูกค้าจากหลายกลุ่ม

‘Domohorn Wrinkle’ สกินแคร์หน้าตาเรียบหรู จากญี่ปุ่นแบรนด์นี้กลับยืนหยัดและมั่นใจใน ‘ผลิตภัณฑ์ไลน์เดียว’ ของแบรนด์ที่ถูกค้นคว้าอย่างต่อเนื่องมากว่า 40ปีเพราะสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาผิวที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น เช่น ริ้วรอย และจุดด่างดำ ที่มาจาก “ความเสื่อมถอยของพลังในการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ”

8 ผลิตภัณฑ์ของ ‘Domohorn Wrinkle’ จะทำหน้าที่แตกต่างและส่งเสริมประสิทธิภาพของกันและกัน เพื่อดึงพลังในการฟื้นฟูผิวของคุณกลับมา ให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงจากภายใน สามารถใช้ได้กับทุกประเภทผิว ในทุกสภาพอากาศ

‘เน็นเรฮาดะ’ ปัญหาผิวที่ใครๆ ก็ต้องเจอ

ผลิตภัณฑ์ ‘Domohorn Wrinkle’ เน้นการดูแลและรับมือกับปัญหาผิวประเภทไหน? ‘Domohorn Wrinkle’
เรียกปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาทั้งริ้วรอยและจุดด่างดำนี้ว่า ‘ผิวเน็นเรฮาดะ’

สังเกตได้ง่ายเมื่ออายุย่างเข้าสี่สิบผิวที่เคยยืดหยุ่นฟื้นคืนสภาพง่ายก็กลับกลายเป็นเรื่องยาก แถมบางครั้งยังทิ้งริ้วรอยเล็กๆไว้ให้อีก เช่นเวลาเผลอนอนคว่ำหน้าทับหมอน ตื่นเช้าขึ้นมากว่าริ้วรอยจะหาย หรือคืนสภาพก็เล่นเอาเหนื่อย หรือแม้แต่เวลาโดนแสงแดด ก็เกิดจุดด่างดำขึ้นอย่างง่ายดาย สัญญาณเหล่านี้คือสัญญาณของผิว‘เน็นเรฮาดะ’ ที่‘Domohorn Wrinkle’ ทำการวิจัยมาอย่างยาวนาน

บางคนอาจจะเลือกแก้ปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำด้วยการไปเลเซอร์ รวดเร็วทันใจ แต่นั้นเป็นเพียงการรักษาที่ปลายเหตุไม่ได้ช่วยให้ผิวดี แข็งแรงขึ้นอย่างแท้จริง และเมื่อเกิดปัญหาใหม่ผิวก็พร้อมจะกลับมามีปัญหาอย่างรวดเร็ว

‘Domohorn Wrinkle’ กับส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์

‘Domohorn Wrinkle’ ใช้พฤกษาธรรมชาติกว่า 170 ชนิด และที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ‘Domohorn Wrinkle’ 9 ชนิดที่ผ่านการเฟ้นหามาจากพืชพรรณมากมาย ว่าสามารถช่วยหยุดเวลาผิวได้จริง อย่าง ดอกทิวลิป  ดอกยะบะซึย ดอกชิรานุยคิคุ ที่สามารถยับยั้งปริมาณโปรตีนเร่งความชราของผิวได้ประมาณ 80% มาผ่านกระบวนการล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อใช้ร่วมกันในการดูแลผิว 8 ขั้นตอนตามแนวคิด “คัมโป” ศาสตร์ดูแลความงามของแพทย์แผนตะวันออกที่ไม่เพียงแค่มอบสารบำรุงที่จำเป็น แต่ยังช่วยดึงพลังรากฐานที่มีอยู่ในผิว เพื่อผิวสุขภาพดี มีชีวิตชีวา

การดูแลผิวขั้นพื้นฐาน กับ 8 ผลิตภัณฑ์ช่วยปลูกผิวในอุดมคติให้แข็งแรงเหมือนต้นไม้

3 ขั้นตอนเพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก 

Step1 Oil-in-Gel Remover

ขั้นตอนการกำจัดวัชพืชหรือสิ่งที่เป็นส่วนเกิด

ชิ้นแรกเป็นการเคลียร์พื้นที่ผิวหน้าของต้นไม้หรือผิวของเราด้วยการกำจัดวัชพืชตัวร้าย หรือแบคทีเรียสิ่งสกปรกทั้งหลายอย่างล้ำลึกเสียก่อนด้วย Oil-in-Gel Remover เจลทำความสะอาดผิวเนื้อเจลสีชมพูคริสตัลที่เนื้อสัมผัสจะกลายเป็นออยล์ และเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสน้ำ สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกได้เกลี้ยงเกลาแม้กระทั่งเครื่องสำอางที่ล้างออกยาก

Step2 Silky Cream Foam 

แยกกรวดหินออกจากดิน

หลังจากเคลียร์วัชพืชออกไปแล้วก็ต้องจัดการแยกกรวด หิน ที่เป็นอุปสรรคต่อการเจริญงอกงามของต้นไม้ออกไป ‘Domohorn Wrinkle’ แนะนำให้ใช้โฟมเนื้อสัมผัสนิ่มฟูเนียนละเอียดช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกพร้อมเติมความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า

Step3 Softening Foam Mask

พรวนดินให้โปร่งและร่วนซุย

การจะช่วยให้ต้นไม้ของเราเติบโตได้ง่าย แข็งแรง รวดเร็ว คือต้องจัดการพรวนดินให้ซุยก่อนจะใส่เมล็ดแล้วกลบ Softening Foam Mask เนื้อโฟมหนานุ่ม เนียนละเอียดนี้คือขั้นตอนช่วย ปลอบประโลมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผิวอย่างเร่งด่วน จนสัมผัสผลลัพธ์ได้ทันทีถึงผิวที่นุ่ม ดูสว่างกระจ่างใส

4 ขั้นตอนในการบำรุงผิวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

Step4 Intense Hydrator

รดน้ำให้ชุ่มฉ่ำ

ขั้นตอนสำคัญหลังจากการเตรียมดินเรียบร้อย คือการให้น้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นช่วยสร้างชีวิตให้กับต้นไม้ เช่นเดียวกับผิวสวยๆ ของเราที่ต้องการความชุ่มชื้นเพื่อสร้างความสดใสให้เห็นชัดจากภายในสู่ภายนอกหยด Intense Hydrator แล้วกดเบาๆลงบนผิวให้ทั่วเพื่อให้ผิวดูดซึมความชุ่มฉ่ำ ใช้อย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้ทันที่ถึงความชุ่มชื้น อิ่มน้ำตลอดทั้งวัน

Step5 Vital White Essence

กระตุ้นพลังที่อยู่ในต้นไม้ให้ทำงาน

รดน้ำอย่างเดียวคงไม่พอที่จะทำให้ต้นไม้เติบโตอย่างสวยสด Vital White Essence ตัวนี้เป็นอาหารผิวที่จะช่วยเติมความกระจ่างใสด้วยการยับยั้งการสร้างเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำช่วยให้ผิวดูสวยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

Step6 Cream 20

สารอาหารอัดแน่นเพื่อบำรุงต้นไม้

ถ้าปุ๋ยคืออาหารชั้นดีที่ช่วยให้ต้นไม้ออกดอกผลสวยงาม Cream 20 ก็เปรียบเสมือนอาหารผิวชั้นเลิศที่‘Domohorn Wrinkle’ ตั้งใจออกแบบและพัฒนา ครีมหลอดทองที่อัดแน่นไปด้วยคอลลาเจนจากปลาฮาโมะ ปลาน้ำทะเลลึกที่มีพลังความชุ่มชื้นสูงมาก พร้อมด้วยเทคนิคการสกัดคุณค่าจากรากโสมขาวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ได้ครีมบำรุงที่ดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นในสุด

Step7 Milky Veil Lotion

ปกป้องต้นไม้จากความแห้งแล้งและสิ่งกระตุ้นภายนอกต่างๆ

เมื่อต้นไม้ได้รับสารอาหารจนเติบโตงอกงาม เราควรสร้างเกราะเพื่อปกป้องต้นไม้จากปัจจัยสิ่งแวดล้อมภายนอกที่จะเข้ามาทำร้าย Milky Veil Lotion เสมือนเป็นเกราะป้องกันอีกชั้นช่วยล็อคสารบำรุงต่างๆให้คงอยู่กับผิว ไม่ให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ระคายเคือง และถูกทำร้ายจากการกระตุ้นของสิ่งแวดล้อมภายนอกต่างๆได้

ขั้นตอนสุดท้ายในการปกป้อง

Step8 UV Dress Cream

ป้องกันวายร้ายแสงแดด

อากาศร้อนแบบเมืองไทย สามารถแผดเผาให้ต้นไม้ของเราขาดความชุ่มชื้น แห้งกรอบ ขาดน้ำได้ ผิวคนเราก็เช่นกัน ต้องการการปกป้องเช่นเดียวกับต้นไม้ ครีมกันแดด UV dress cream ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ปกป้องผิวจากรังสี UV แต่ยังสามารถกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟูบำรุงตัวเองระหว่างวัน พร้อมๆไป กับการทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบสบางๆ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จะไม่ทำครบทั้ง 8 เสต็ป เลือกสัก 4 ที่เป็นหลักๆ ต้นไม้ก็ยังเติบโตได้สวยงามอยู่ แต่ถ้าทำได้ครบ 8 รับรองเลยว่าผิวจะแข็งแรง สมบูรณ์เหมือนต้นไม้ที่แตกกิ่งก้านออกดอกผลสวยงาม อยู่ให้ร่มเงาไปยาวนานชั่วลูกชั่วหลานเลยเชียว

หากพวกเราดูแลผิวจนแข็งแรงสุขภาพดี ก็จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความสุข แม้วัยจะเพิ่มขึ้นก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปจริงไหมคะ

หากสนใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ทางแบรนด์เค้าเตรียมผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองไว้ให้สาวๆที่สนใจอยากแก้ปัญหา ได้ทดลองใช้
โดยสามารถ ลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง ผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์โทร 02-260-2222 
หรือเว็บไซต์ Domohorn Wrinkle หรือใครสะดวกไปทดลองใช้ด้วยตัวเองได้ที่ “Domohorn Wrinkle Experience Space” ซอยสุขุมวิท 24

Praew Recommend

keyboard_arrow_up