นวดหน้าสุดหรู SULWHASOO Timetreasure Ultimate Face Lifting Treatment กับมาส์กหน้าโคลนที่จริงจังเบอร์นี้!!!!! จะใสไม่ใสถามใจดู

พอได้ยินว่าสกินแคร์ในไลน์ที่เลิฟมากๆ อย่าง ‘SULWHASOO Timetreasure’ ขวดสีทองมีทรีตเม้นท์นวดหน้าแบบฟูลคอลเล็คชั่น ใช้โปรดักส์สุดหรูมาปรนเปรอผิวแบบครบทุกชิ้นเท่านั้นแหล่ะ คนชอบนวดหน้าอย่างพัดชาก็รีบพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ SULWHASOO ก่อนใครเพราะโอกาสนี้จะได้ลอง Timetreasure แบบเต็มคอลเล็คชั่น แถมจะได้เก็บประสบการณ์มาเล่าให้สาวๆ ฟังก่อนใครอีกด้วย ตามมาเล้ย!!

มีอะไรในกระปุกหรู

ก่อนอื่นขอเล่าถึงคอลเล็คชั่น Timetreasure ให้ฟังคร่าวๆ เสียก่อน สกินแคร์ไลน์นี้มีเรทราคาค่อนข้างสูงลักชัวรี่มากๆ แต่ยืนยันได้ว่า ‘ดีงามจริง’ เพราะสามารถพลิกฟื้นผิวของคนที่ใช้ผิวอย่างตรากตรำแถมยังนอนดึกอย่างพัดชาได้อย่างเห็นผล ด้วยส่วนผสมที่มีทั้งสมุนไพร ผลไม้ เมล็ดพืชหลอมรวมกับน้ำผึ้งที่ช่วยปรับพลังงานหยินแก่ผิว

ที่แน่นอนคือโปรดักส์จาก SULWHASOO ต้องมีสารสกัดจากโสมเกาหลี ที่ช่วยเยียวยาได้แม้แต่ผิวที่เกิดแผล แต่ส่วนผสมไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้ต้องยกให้ใบสนแดงสายพันธุ์เกาหลีซึ่งเติบโตบนเกาะที่ปราศจากมลพิษใกล้ชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาหลี ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรงเนียนกระชับรักษาความอ่อนเยาว์ไว้ได้อย่างยาวนาน

เรามารู้จักโปรดักส์ที่จะได้ใช้ในการนวดหน้าครั้งนี้กันให้ครบๆ ดีกว่า อย่าง Timetreasure Renovating Cream EX และ Timetreasure Renovating Eye Cream EX ที่เห็นด้านบนนี้เป็นครีมบำรุงที่เนื้อสัมผัสเข้มข้นสุดๆ ใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวก็เอาอยู่คุ้มค่าสมราคาเขาแหล่ะ

Timetreasure Renovating Eye Serum  อายเซรั่มจากสนแดง โสมแดงและโสมขาว ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูทั้งในเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตา มาพร้อมอุปกรณ์นวดรอบดวงตาเคลือบทองคำ 24 K เย็นฉ่ำช่วยลดบวม และ Timetreasure Perfecting Emulsion EX อิมัลชั่นเนื้อน้ำนมขวัญใจบิวตี้บล็อกเกอร์

ตัวนี้คือโทนเนอร์สูตรน้ำ Timetreasure Renovating Water EX เป็นอีกชิ้นจากอานุภาพของสนแดง ตัวนี้แค่ตบๆ ทิ้งไว้เฉยๆ ก็ซึมเข้าผิวช่วยให้นิ่มเด้งดึ๋งได้ไม่ต้องทำอะไรมาก

ส่วนตัวแล้วพัดชาเลิฟ Timetreasure Renovating Serum EX ตัวนี้ที่สุด เป็นเซรั่มเนื้อครีมที่เข้มข้นและบำรุงได้อย่างล้ำลึกชนิดที่เรียกได้ว่าใช้แทนครีมบำรุงไปเลยยังได้ ดีงามสุดๆ ตรงที่มีสารสกัดจากสนแดงที่เข้มข้นอัดแน่นๆ เน้นๆ

แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อรับบริการทรีตเม้นท์ Timetreasure Ultimate Face Lifting Treatment 90 นาที 
พร้อมซื้อร่วมกับ Timetreasure Renovating Serum EX 50MLเตรียมรับTimetreasure Kit 5Items รวมมูลค่า 21,600 บาท 
ในราคาเพียง 13,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้ถึง31 ส.ค. 61 ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  shorturl.at/gvQTZ  นะจ๊ะ

ว่าแล้วอย่ารอช้าพร้อมเปลื้องผ้าเปลี่ยนเป็นไปห่มผ้าขนหนูพร้อมรับการทำทรีตเม้นท์ ห้องนวดที่สาขาเซ็นทรัลชิดลมนี้มีขนาดใหญ่ทีเดียวเมื่อเทียบกับห้องสปาในห้างสรรพสินค้า มีความสะอาดสะอ้านดูเนี้ยบและสงบดีทีเดียว

คุณน้องเทอราปิสแต่งชุดเครื่องแบบของ SULWHASOO เหมือนกับสปาของ SULWHASOOที่เกาหลีเป๊ะดูโปรเฟสชันนัล ถอดต่างหูวางพักที่จิลเวลรี่บ็อกซ์แล้วโดดขึ้นเตียงรอเลยจ้า

ขั้นตอนทรีตเม้นท์สุดฟินกับกลิ่นห๊อมหอม

          ขั้นตอนแรกคือคาดเก็บผมป้องกันการเปื้อน วันนี้ต้องมีเปื้อนแน่ๆ เพราะเค้ามีทีเด็ดอยู่ที่มาส์กโคลนด้วย เริ่มต้นที่การเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกก่อนให้เกลี้ยงเกลา ใครจะมารับบริการแล้วกลัวการต้องหน้าสดออกไปช้อปปิ้งก็ไม่ต้องถึงกับแบกรองพื้นมาด้วย เพราะอย่าลืมว่า SULWHASOO เข้ามีรองพื้นคุชชั่นขั้นเทพเอาไว้ให้ตบปิดจบตอนท้ายอยู่แล้ว

เทอราปิสจะเช็ดหน้าจนสะอาดแล้วประคบด้วยผ้าขนหนูอุ่นๆ สบายผิว นวดหน้ากดเบาๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แล้วใช้ศาสตร์จากหินร้อนเข้ามาช่วยนวดประคบให้เลือดไหลเวียนซู่ซ่าๆ

จากนั้นก็เข้าขั้นตอนการสครับเบาๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวหน้าดูสดใสเปล่งปลั่ง คุณน้องเทอราปิสมือเบาไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าโดนรังแกรุนแรงแต่อย่างใด ที่ฟินสุดๆก็คือระหว่างขึ้นตอนต่างๆ จะมีการแวะมานวดคอและไหลทำให้รู้สึกผ่อนคลายเคลิบเคลิ้มชวนหลับ

พัดชารู้สึกฟินจนเกือบไปเสียแล้ว แต่พอเข้าขั้นตอนการนวดหน้าที่ต้องเปิดขวดโปรดักส์ต่างๆ ในไลน์ของTimetreasure ออกมาเท่านั้น ก็ตื่นทันทีด้วยเสียงทั้งช่างภาพและทีมงานส่งเสียงครางชื่อชมออกมาพร้อมๆ กันว่าหอมมากกกก ตื่นค่ะตื่นงานนี้ กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสมุนไพรหน่อยๆ เย็นๆสดชื่นชวนผ่อนคลายนี่ช่างถูกจริตจริงๆ ผ่านโปรดักส์ที่ใช้นวดหน้าไปแต่ละชิ้นทำเอากลิ่นในห้องนวดตอนนี้หอมอบอวลชวนเคลิ้มสุดๆ

มาส์กหน้าแบบหนักแน่น…แน่นเบอร์นี้เลยจริงจริ๊งงงง

          เข้าสู่ขั้นตอนสุดเซอร์ไพรส์คือการมาส์กหน้าที่ทำให้ลืมคำว่ามาส์กหน้าแบบเดิมๆ ไปเลย ชีทมาส์กแบ๊วๆ หรือมาส์กเจลใสๆ ต้องหลบไป เพราะคอร์สนี้เขามีมาส์กโคลนสูตรอัดแน่นด้วยวิตามินบำรุง ผสมเดี๋ยวนั้นทาเดี๋ยวนั้นแบบเล่นจริงใสจริง

เมื่อผสมมาส์กโคลนเสร็จเทอราปิสจะปิดตาและปากด้วยสำลี นาทีนี้จะเม้าท์มอยใดๆ ก็ต้องหยุดไว้ก่อนเพราะฉะนั้นจะสั่งเสียอะไรก็ทำเสียก่อนขั้นตอนมาส์กนะจ๊ะ เนื้อมาส์กเย็นสบายหนาเข้มข้นถูกทาไปทั่วไปหน้าแล้วทิ้งไว้จนแห้ง…เม้าท์ต่อไม่ได้แต่สู้ตายจ้า

ระหว่างรอมาส์กแห้งก็ใช่จะปล่อยเวลาไว้เฉยๆ เดี๋ยวความฟินจะไม่ต่อเนื่อง เลยมีขั้นตอนการนวดมือต่อจ้า ช่วงมือและแขนตอนนี้ก็จะโดนปรนิบัติพัดวีสุดๆ ปล่อยให้มาส์กทำงานไปให้เต็มที่ นาทีนี้เพลินมากมายให้ตายเถอะ

เมื่อครบเวลาก็เอามาส์กออกตัวนี้ลอกได้เป็นแผ่นแบบนี้เลยไม่ยากไม่เย็น เช็ดหน้าให้เรียบร้อยก็ได้ผิวสดใสเด้งๆ สัมผัสใด้ถึงความชุ่มชื่นสดใสของผิวจับไปแล้วนุ่มนิ่มไปหมด ช่างต่างจากการบำรุงผิวด้วยตัวเอง

เลยอยากแนะนำว่าอยากให้สาวๆ หาเวลาไปบำรุงผิวกับมืออาชีพแบบนี้บ้างถือเป็นการให้รางวัลตัวเองแค่ระหว่างเดินห้างแบบนี้ก็ยังทำได้ นวดด้วยเทคนิคอย่างมืออาชีพแถมยังได้สัมผัสกับโปรดักส์ชิ้นที่ไม่เคยลองเผื่อได้เจอชิ้นใหม่ที่เลิฟ

เย็นนั้นออกจากห้องทรีตเม้นท์มาด้วยผิวสว่างแค่ตบคุชชั่นอย่างเดียวก็มั่นใจ ไปเจอแก๊งค์เพื่อนสาวด้วยคำถามแรก ‘ไปทำอะไรมาดูสดใสขึ้น’ เลยบอกให้รออ่านรีวิวแล้วกันเนอะ ของดีไม่ต้องเล่าเยอะ…เจ็บคอ!!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up