THE FACE SHOP x Coca-Cola

โดนใจวัยซ่า! THE FACE SHOP x Coca-Cola คอลเล็คชั่นสุดคิวต์ ลิปกลิ่นโคล่า

Alternative Textaccount_circle
THE FACE SHOP x Coca-Cola
THE FACE SHOP x Coca-Cola

ขอกรี้ดดดดดดด ดังๆ ก่อนเข้าเรื่องสักหนึ่งยก!! คือเมื่อหลายเดือนก่อน แพรวดอทคอม ไปเกาหลีมา และแน่นอนว่าส่วนใหญ่สาวๆ เวลาไปเกาหลีสิ่งที่ไม่พลาดคือการช้อปปิ้ง แล้วแอดก็ไปเจอลิปสติกกลิ่นและแพคเกจจิ้งโคคา โคล่าของแบรนด์ THE FACE SHOP ที่ร่วมออกแบบกับเครื่องดื่ม Coca-Cola น้ำอัดลมที่ครองใจคนทั่วโลกมาค่ะ แต่ตอนนั้นได้แค่ลองเท็กซ์เจอร์เล่นเบาๆ พอกรุบกริบให้หายอยาก แต่ไม่ได้ซื้อกลับเพราะกระเป๋าเต็ม มาวันนี้ฤกษ์ดีเดือนกรกฎาคมคอลเล็คชั่นนี้เข้าไทยแล้วจ้าพี่น้องเอ้ย

จะบอกว่ามาครบทั้งคอลเล็คชั่นเลย เริ่ด โดนใจวัยซ่า ดีงามที่ซู๊ดดดดด ซึ่งคอลนี้เป็นการรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ขายดี รวมถึงสินค้าใหม่ที่ THE FACE SHOP ออกมาเพื่อ Coca-Cola โดยเฉพาะ สีหลักในคอลเลคชั่นนี้จึงเป็นสีแดง และที่สำคัญมาพร้อมโลโก้ซิกเนเจอร์ Coca-Cola สีขาวที่คุ้นตาด้วยค่า

โดนใจวัยซ่า! THE FACE SHOP x Coca-Cola คอลเล็คชั่นสุดคิวต์ ลิปกลิ่นโคล่า

คอลเล็คชั่น THE FACE SHOP x Coca-Cola ที่ออกมานั้นมีทั้ง คุชชั่น พอยต์เมคอัพ เช่น ลิปทิ้นต์หมีโพลา ลิปทิ้นต์ และอายแชโดว์ Mono Pop โดยเฉพาะความพิเศษของลิปทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้จะมีกลิ่นของ Coca-Cola ผสมอยู่ด้วย กรี้ดดดดดด ชอบ บอกเลยว่าต้องตำ!! เพราะของบางอย่างก็ดีต่อใจ ถึงไม่ใช้ก็เก็บสะสมได้นะจ๊ะ เอาเป็นว่า สาวกโค้กต้องมี!! และ แพรวดอทคอม จะพาไปส่องความเด็ดแต่ละไอเท็มกันค่ะ ตามมา…


เริ่มกันที่ Coca-Cola Lip Stick  (459 บาท) ลิปสติกลิมิเต็ดอิดิชั่นแสนน่ารักที่ต้องรีบซื้อ เป็นลิปสติกแพ็คเกจสีแดงสดพร้อมโลโก้แสนเก๋ ความดีงามนั้นเป็นเนื้อแมตต์ มีให้เลือก 5 เฉดสี มีความสด เม็ดสีแน่น ติดทนนาน


Coca-Cola Lip Tint (349 บาท) ลิปทิ้นต์ที่มอบความชุ่มชื้น และได้ลุคที่แมตต์ แท่งด้านในเป็นสีแดง ขาว ลายทางที่ทำให้เหมือนหลอดดูดน้ำ พร้อมด้วยกลิ่น Coca-Cola เย็นๆ ที่เมื่อทาแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นเสมือนดื่ม Coca-Cola เลยจ้าสาวๆ


Coke Bear Lip Tint (419 บาท) ลิปทิ้นเนื้อเจลที่มาพร้อมกลิ่น Coca-Cola เบาๆ พร้อมลูกเล่นที่ครองใจสาวกุ๊กกิ๊ก เมื่อเขย่าลิปทิ้นนี้หิมะจะตกลงมาบนตัวหมีขาวขั้วโลกที่พันผ้าพันคอสีแดงพร้อม ถือขวด Coca-Cola มาในรูปแบบ สโนว์โกล์บ เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจล มอบความวาวและกลอสให้แก่ริมฝีปาก สีได้จากสารสกัดคือ แอปเปิ้ล เชอร์รี่ เกรปฟรุ๊ต


Mono Pop (779 บาท) อายแชโดว์พาเล็ตต์ Mono Pop Eyes Coke พาเล็ตต์แต่งตาที่ขนาดกะทัดรัดมา 9 สีพร้อมกันและมีสีที่ออกแบบมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ ถึง 3 สี ตามรูปที่มีโลโก้ โดยมีทั้งเนื้ออายแชโดว์ เนื้อแมตต์ เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อชิมเมอร์ ซึ่งเป็นโทนน้ำตาลธรรมชาติและสีโทนแดงส้มที่สามารถจับคู่ทาด้วยกันได้หมด


TFS OIL CLEAR BLOTTING PACT (349 บาท) แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาที่จะช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน ขจัดร่องรอยความมันวาวไปจากใบหน้า เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และสามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าเพื่อควบคุมความมันส่วนเกิน ไร้ความเหนอะหนะ หรือความหม่นหมอง แค่แตะแค่ครั้งเดียว ผิวหน้าจะเรียบเนียน สว่างใส สามารถใช้เป็นไพรเมอร์เปลือกตา ก่อนทาอายแชโดว์(Oil cut effect) ช่วยลดความมันของเปลือกตาได้อีกด้วย ด้วยสูตรผสม “Oil cut complex” และเนื้อแป้ง “Cotton candy powder” ที่บางเบาจะช่วยความมันวาว และทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นไปอีก เริ่ดดดดด

ปิดท้ายที่ Oil Control Water Cushion SPF 50+ PA+++ (699  บาท) ตลับนี้ถูกออกแบบมาจาก 3 สีหลักคือ แดง ขาวและ ทอง ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราขึ้น คุชชั่นฟาวเดชั่นเนื้อแมตต์ควบคุมความมัน ปกปิดอย่างสดชื่น กระจ่างใส เรียบเนียน มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ V201 และ V203 แถมป้องกันการไหลเยิ้ม เป็นคราบ สำหรับสาวผิวมัน “Microfoa” นวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ LG ฟองน้ำที่เนื้อแน่นมากกว่าฟองน้ำทั่วไปถึง 4 เท่า และละเอียดมากเป็นพิเศษ ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และไม่ทำให้รองพื้นแห้งเร็ว


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : THE FACE SHOP x Coca-Cola 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up