พาเหรดสกินแคร์แบรนด์ดัง…ใช้แล้วไม่ต้องพึ่งแอพฯ ฟรุ้งฟริ้ง!

Hydrating

 

Untitled-1

Chanel Hydra Beauty Micro Sérum 30 มล. 3,700 บาท

Untitled-5Estée Lauder Advanced Night Repair 50 มล. 4,300 บาท

ย้อนไปเมื่อ 30 ปีก่อน ‘Advance Night Repair’ ได้สร้างปรากฏการณ์แก่วงการความงามด้วยเซรั่มสูตรบำรุงยามค่ำคืน ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นเป็นที่พูดกันปากต่อปาก จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของ ‘Estee Lauder’ เซรั่มทรงคุณค่าสูตรดั้งเดิมได้รับการพัฒนาผนวกเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ‘Purification’ ที่ช่วยเสริมการทำงานตามจังหวะของวงจรผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งคุณค่าบำรุงสูตรเดิมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและให้ผิวชุ่มชื่นแลดูอ่อนเยาว์ แม้ว่าจะเหนื่อยล้าแค่ไหน แต่ตื่นเช้ามาต้องพบกับผิวที่สดใสแน่นอน

Untitled-3Pola B.A The Lotion 120 มล. 9,000 บาท

หลังจากค้นคว้าหาตัวช่วยมาซ่อมผิวสุดพังให้กลับมาสดใส ‘POLA B.A The Lotion’ เป็นชิ้นที่เหล่ากูรูในแวดวงความงามแนะนำมาแบบปากต่อปาก โดยเฉพาะเรื่องผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวใสวิ้งด้วยภาพลักษณ์เรียบง่ายในขวดสีดำเข้มขรึมชวนค้นหา เมื่อได้สัมผัสกับเนื้อโลชั่นแล้วจึงมั่นใจทันทีว่าต้องเจออะไรดีๆ เพราะเนื้อสัมผัสแบบ ‘เนเชอรัล นาโน มอยส์’ อณูเล็กสุดๆ แต่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื่นที่พร้อมซึมซาบเพื่อเข้าต่อสู้กับโมเลกุลร้ายที่จ้องทำลายผิว หลังจากใช้เพียงเวลาไม่นานส่องกระจกอีกที สัมผัสได้ถึงความกระชับ ผิวดูเรียบนวลเนียน กระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์

Untitled-2Impress Advanced CT Essence 40 มล. 6,800 บาท

Untitled-4SK-II Essential Power 30 มล. 3,990 บาท

‘Essential Power Essence’ คือผลงานวิจัยกว่า 25 ปีของ SK-II ที่ศึกษาเกี่ยวกับเซลล์ต้นกำเนิด จนได้เป็นเอสเซ้นส์อานุภาพทรงพลัง ช่วยกระชับรูขุมขนให้เนียนสนิท ฟื้นฟูล้ำลึก พร้อมผิวที่ชุ่มชื่นเรียบเนียนชนิดสังเกตได้ชัดเจนใน 2 สัปดาห์ ใครที่เคยหลงรักในพลังของ ‘Miracle Water’ อย่าง ‘SK-II Facial Treatment Essence’ จะต้องเลิฟชิ้นนี้แบบรักพี่เสียดายน้อง ด้วยความเข้มข้นและผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจน แถมยังมีส่วนผสมของ ‘พิเทร่า™’ เอกลักษณ์ระดับตำนานของ SK-II เช่นเดียวกัน

Eye Cream

Untitled-10La Mer The Eye Concentrate 15 มล. 8,300 บาท

Untitled-15Artistry Youth Xtend Ultra Lifting Eye Serum Concentrate 15 มล. 2,450 บาท

เป็นการคัดสรรสส่วนผสมที่หายากจากธารน้ำแข็ง ฟยอร์ด ในประเทศนอร์เวย์อย่าง เรดคาเวียร์ แล้วมาบรรจุลงขวดสวยสีแดงเข้ม เพื่อเสิร์ฟ ความยกกระชับ รอบดวงตา ให้สาวๆ ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นราวกับเข้าไปทำสปาชั้นเลิศ ถุงใต้ตา ริ้วรอย ร่องลึกจึงลดเลือนลง และยังคืนความชุ่มชื่นให้ดวงตาดูเปล่งประกาย สดใส โดยปราศจากน้ำหอมที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองอีกด้วย

Untitled-12Jeunesse Instantly Ageless 50 มล. 2,695 บาท

อุปสรรคความสวยระดับชาติของผู้หญิง คือดวงตาที่บิลด์ให้สดใสไม่ขึ้น ด้วยถุงใต้ตาที่ทั้งบวมตุ่ย หย่อนคล้อยและร่องรอยความหมองคล้ำ ต่อให้ลงคอนซีลเลอร์ซ้ำห้าชั้นก็เอาไม่อยู่แต่นับจากนี้ สาวๆ เตรียมบอกลาปัญหาเหล่านี้ได้เลย เมื่อประสานมือกับ ‘Instantly Ageless’ สุดยอดอายครีมที่ให้ผลรวดเร็วชัดเจนด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ‘อาร์จิเรลีน เปปไทด์’ ที่ช่วยจัดการริ้วรอยแห่งวัยให้เรียบเนียน ผิวรอบดวงตากระชับขึ้นอย่างน่าทึ่ง ความเบาบางของเนื้อครีมสูตรปราศจากน้ำมันมาพร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกจากแร่ธาตุมิเนอรัล (Mineral) ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ดวงตากลับมาเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

Untitled-17Repêchage Vita Cura Opti-Lift Serum 15 มล. 4,500 บาท

หย่าขาดจาก รอยแห่งวัยรอบดวงตา ด้วยเซรั่มเนื้อเนียนที่มาพร้อมเทคโนโลยี ‘Biopolymerization’ ช่วยสยบริ้วรอยของผู้หญิงให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ‘Pure Almond Protein’ ที่เหมือนการสร้างตาข่ายยกกระชับให้บนผิวหน้าเต่งตึง ผสานกับคุณค่าจากสาหร่าย ‘Aosa’ ช่วยปกป้องผิวรอบดวงตา มอบผลลัพธ์อย่างเห็นได้ชัด เพราะริ้วรอยเลือนหาย ดวงตากระชับเต่งตึง กระจ่างใส ใช้ทุกวัน.. แล้วจะลืมอายุไปเลย

Untitled-14Yves Rocher Serum Vegetal Wrinkles & Lifting Eye Care 14 มล. 1,050 บาท

สุดยอดอายครีมที่ชนะเลิศทั้งในแง่ผลลัพธ์และความอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากพฤกษาที่สร้างผลลัพธ์สุดเซอร์ไพรส์ของ ‘Ice Plant’ และ ‘Sandthorn extract’ ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับเรียบเนียนเนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบเร็วช่วยถนอมผิวโดยไม่ต้องออกแรงนวดให้เสี่ยงกับการเกิดริ้วรอย เมื่อผิวรอบดวงตาแลดู ‘สาวขึ้น’ ก็พาทั้งใบหน้าให้แลดูสวยใสค้านกับวัยที่ล่วงเลย

Dark Spot Skincare

Untitled-18  Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector 30 มล. 2,600 บาท

ผิวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบไม่มีวันเกิดขึ้นได้หากยังต้องเผชิญกับปัญหาจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอแต่เซรั่มตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความฝันที่จะมีผิวผุดผ่องเปล่งประกายออร่าให้กลายเป็นจริง โดย ‘Clinique’ ได้ทำการคิดค้นเพื่อต่อสู้กับต้นตอของปัญหา คือร่องรอยความเสียหายที่เกิดจากสภาพแวดล้อม แสงแดดและมลภาวะ รวมไปถึงสีผิวไม่สม่ำเสมออันเกิดจากวัยที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังออกแบบให้เซรั่มนี้เหมาะสมกับผิวทุกประเภท โดยเคลมเรื่องผลลัพธ์ที่จะสัมผัสได้ในเวลา 12 สัปดาห์ การันตีด้วยรีวิวของสาวๆ จากโลกออนไลน์ลงความเห็นตรงกันว่าเริ่มโชว์ผลลัพธ์ภายใน 4 สัปดาห์ที่ใช้…..เอาซี้

Untitled-20Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 30 มล. 2,600 บาท

Untitled-19L’oréal White Perfect Laser Anti-Spot Derm White Essence 30 มล. 649 บาท

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up