ททท.

สีสันเมืองไทย! ททท. ออกแคมเปญ Palette of Thailand เครื่องสำอาง 5 ภูมิภาค

Alternative Textaccount_circle
ททท.
ททท.

การ่องเี่ยวแห่งประเศไย (.) ผนึก โอเรียนทอล พริ้นเซส ผุดแคมเปญ Palette of Thailand ปลุกกระแสท่องเที่ยวตลาดผู้หญิง ครั้งแรกของเมืองไทยกับกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ นำสีสันของเมืองไทยมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องสำอางลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมจับมือ Beauty Influencer นำเสนอการผสมผสานการท่องเที่ยว กับการแต่งหน้าแต่ละเฉดสีของเมืองไทย สร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง เจาะตลาดผู้หญิงกำลังซื้อสูง ชี้เป็นตลาดใหม่ที่มาแรงและศักยภาพในการเติบโตสูง มั่นใจดันยอดไทยเที่ยวไทยแตะ 1 ล้านล้านบาท

แคมเปญ Palette of Thailand ภายใต้แนวคิด “ตลับสีเมืองไทย เฉดสีบันดาลใจให้คุณออกไปเดินทาง” เป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ด้วยการนำเฉดสีและความมหัศจรรย์ของแหล่งท่องเที่ยวเมืองไทยในแต่ละสถานที่ และช่วงเวลามาออกแบบและผลิตเครื่องสำอาง Limited Edition ชุด “Palette of Thailand”เพื่อให้ได้โทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค แบ่งออกเป็น 5 ลายแทงแห่งสีสัน จาก 5 ภูมิภาค ในการสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว ประกอบด้วย

เลอพันโบก

สามพันโบก จ.อุบลราชธานี : สีทองเลอค่าของสามพันโบก ที่พลิ้วผ่านเวลามาให้เราชม (โทนสีน้ำตาล ส้ม ทอง)


ครามดาว

ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ : สีครามของฟ้าบรรจบทะเลหมอก บนยอดดอยหลวงเชียงดาว (โทนสีเทา ฟ้า)


ลาลา มรกต

สระมรกต จ.กระบี่ : สีสันความลับที่ซ่อนอยู่ใต้ผืนน้ำมรกตกลางป่า (โทนสีเขียวน้ำทะเล ทอง)


ตะลอนตราด

เกาะช้าง จ.ตราด : สีลอนทราย เมื่อคุณตะลอนไปตราด (โทนสีชมพู พื้นทราย)


มอญมิ้ง

สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี : สีหวาน พาสเทลของสะพานมอญตอนเย็น (โทนสีชมพู ม่วง)

พร้อมกันนี้ยังสร้างกระแสการเดินทางไปยังพื้นที่ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศด้วยการจัดทำสกู๊ปพิเศษผ่าน 5 Beauty Influencer ซึ่งเป็นการผสมผสานการท่องเที่ยวกับรูปแบบการแต่งหน้าในแต่ละเฉดสีของเมืองไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง รวมทั้งนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวสำหรับผู้หญิง ได้แก่

โมเม นภัสสร บูรณศิริ (โมเมพาเพลิน) เส้นทางสามพันโบก จ.อุบลราชานี


รัค ชีรีน วิศิษฐฎากุล (Ruk Sherene) ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่


ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา (Fahsarika) สระมรกต จ.กระบี่


ทราย  ศรัณยา สาธุกิจชัย (Feonalita) เกาะช้าง จ.ตราด


นุ่น – นพลักษณ์ กุลธวัชชัย (Nobluk) สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 Palettes ในรูปแบบ Limited-edition มีจำนวนจำกัดเท่านั้น จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคม นี้ที่ร้าน โอเรียลทอล พริ้นเซส เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ จำนวน 100 สาขาทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือร่วมกิจกรรมได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) โทร. 1672 เพื่อนร่วมทาง www.tourismthailnd.org หรือ www.paletteofthailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up