ครีม เปรมสินี

เดย์ลุคสุดละมุน ส่องหน้าผมเจ้าสาว ครีม เปรมสินี งามดั่งเจ้าหญิง

Alternative Textaccount_circle
ครีม เปรมสินี
ครีม เปรมสินี

ช่วงนี้งานแต่งคนดังชุกชุมม้วนชื่นหลายคู่เหลือเกิน ล่าสุดถึงคิวดาราสาว ครีม เปรมสินี และ ปีเตอร์ หนุ่มนอกวงการดีกรีช่างภาพ ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 ม.ค. 60) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมีสักขีพยานรักเพียบ รวมทั้งเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย

ซึ่งแน่นอนว่า แพรวดอทคอม ยังคงทำหน้าที่พาสาวๆ ชาวแพรวไปส่องลุคหน้าผมของเจ้าสาวว่าในวันพิเศษแบบนี้สาวครีมจะเจิดจรัสเพียงใด โดยเมคอัพลุคในวันนี้ได้ขุ่นแม่ฮั้ว (@hollyhua) เนรมิตใบหน้ากับ Basic Makeup in Soft Rose Pink แต่งหน้าโทนเบสิกสีชมพู้ชมพูกุหลาบแบบไม่จัดจ้า เน้นเฉดอ่อนๆ ดูหวานละมุน เปลือกตาใช้โทนน้ำตาลคัดเบ้า กรีดตาด้วยอายไลเนอร์สีดำเฉพาะขอบตาบน ส่วนขอบตาล่างใช้แปรงปลายตัดเฉียงไล้สีเมแทลลิกผสานสีทองเบาๆ ไม่เน้นหนัก เพิ่มขนตาปลอมแบบซี่ห่างปลายแหลมพุ่งงอนยาวโดดเด่น ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีช็อกกิ้งพิ้งค์สไตล์นางเอก เพิ่มความโรแมนซ์ให้ใบหน้าของเจ้าสาวดูหวานจับใจ

สวยระดับนี้ไว้ใจขุ่นแม่ฮั้วได้ เพราะถือเป็นช่างแต่งหน้าคิวทองที่จองยากไม่แพ้คนอื่นๆ ที่เคยกล่าวไว้เลยจ๊ะ อยากได้โทนไหนว่ามาเลย ขุ่นแม่ฮั้วจัดให้ไม่มีผิดหวังแน่นอน แอบกระซิบราคาค่าแต่งหน้าและทำผมของขุ่นแม่ฮั้ว คิดไม่แพงมาก แค่ 30,000 บาทต่อคิว พร้อมแฮชแท็กทิ้งท้ายว่า #เรื่องเจ้าสาวไว้ใจฮอลลี่ #เชื่อฮอลลี่สิคะ ส่วนทรงผมได้ @jcreef เป็นผู้รังสรรค์ทรงสวยเกล้ารวบเก็บ นี่ก็เป็นอีกทรงเบสิกสำหรับเจ้าสาวที่เรามักเห็นผ่านตากันบ่อยๆ

ชมภาพด้านล่างกับเมคอัพลุคโทนชมพูพิ้งค์ที่ขุ่นแม่ฮั้วแต่งแต้มให้สาวครีม และกลุ่มสาวๆ คนดังในวงการบันเทิงที่แต่งสวยมาประชันเจ้าสาวแบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลย

2 3 1 7 8 9 4 6 5


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : @hollyhua / @kengnaruemityarn / @amy_klinpratoom / @aimeemorakot / @vjwoonsen / @ningpanita 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up