Oriental Princess ขอท้าผู้หญิงทุกคน! กล้าพอมั้ยที่จะสยายปีกความงามในแบบของตัวคุณ

Oriental Princess เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถสวยได้ในสไตล์ของตัวคุณเอง แค่เพียงกล้าที่จะฉีกลุคแบบเดิมๆและลองครีเอทลุคใหม่ไปกับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด True Wings Limited Edition จาก Oriental Princess ที่จะเนรมิตให้คุณสวยจนต้องตะลึง!

เคยเป็นมั้ย? พอคิดจะทำอะไรใหม่ๆ ก็ไม่กล้าทำ เพราะติดอยู่แค่คำว่า กลัว…”
ทาลิปสีแดงหรอ? ไม่เอาอะ กลัวแก่! เดี๋ยวเพื่อนๆ ก็หันมาเรียก’แม่’ กันหมดหรอก
แต่งตาแบบสโมกกี้อายส์มั้ย? ไม่ไหวมั้ง แค่นี้ก็ตาตี่จะแย่อยู่แล้วยังจะมาถมตาดำให้เล็กลงไปอีก
เคยปัดแก้มให้ฉ่ำสุดฤทธิ์มั้ย? โอ๊ย..ไม่ดีหรอก หน้ากลมอยู่แล้วยิ่งปัดหน้าก็ยิ่งบานสิ!

ถ้าคุณกำลังเป็นแบบนี้ Oriental Princess ขอท้าให้ลองฉีกกฏความสวยแบบเดิมๆ กับ True Wings Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกสีสันสวยงามในซีกโลกตะวันออก ให้คุณกล้าสยายปีกความงามในแบบของคุณ!

FEI FEI สาวเปรี้ยว เก๋ ชิค
อยากลุคขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเปรี้ยวมีสไตล์ FEI FEI ช่วยคุณได้ นางเอกอยู่ที่ True Wings FEI FEI Eye Brow Compact (405.-) เป็นสีเขียนคิ้วที่ทำให้คุณไม่ต้องกลัวจะว่าคิ้วจะเหมือนปลิงเกาะ! เพราะในตลับมีสีเขียนคิ้ว 3 เฉดสีในโทนน้ำตาลอ่อนไล่ไปถึงน้ำตาลเข้ม เพียงแค่ระบายไล่โทนสีให้หัวคิ้วจางหางคิ้วเข้มแค่นี้ก็ทำให้ใบหน้าดูสวยเฉี่ยวแบบไม่ดุเกินแล้วค่ะ

ส่วนอายคัลเลอร์สของ True Wings FEI FEI Eye Colours Palette No.01 (695.-) มาในโทนสีน้ำตาล-ทอง เรียกได้ว่าเป็นสีเบสิคที่ผู้หญิงทุกคนควรมี! เพราะเข้ากับสีผิวคนไทยได้เป็นอย่างดี แถมยังเข้าได้กับทุกชุดและทุกโอกาสสาวๆที่อยากเปรี้ยวเก๋ลองเริ่มทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มที่ชั้นพับตาแล้วใช้สีน้ำตาลอ่อนระบายให้ทั่วเปลือกตาจากนั้นแต้มสีน้ำตาลทองที่กึ่งกลางเปลือกตารับรองสวยมาก…ก

ใครที่ไม่กล้าทาลิปสติกสีแดง ถ้าได้ลอง True Wings FEI FEI Lipstick No.01 (455.-) แล้วต้องเปลี่ยนใจทันที เพราะเป็นสีแดงที่เข้าได้กับทุกสีผิว ผิวขาวก็ขับให้ผิวเปล่งปลั่ง สาวผิวเข้มก็ดูเปรี้ยวดูแพงทันที สาวมั่นควรทาลิปสติกให้เต็มริมฝีปากตัดเส้นให้คมกริบ แต่ถ้าอยากลองครั้งแรกอาจจะทาลิปเฉพาะกึ่งกลางเรียวปากแล้วเกลี่ยสีให้กระจายมายังขอบปากแบบออมเบรก็สวยเก๋ดีนะ

HARU สาวหวาน นุ่มนวล อ่อนโยน

หลายคนเห็นสีชมพูแล้วรีบเดินหนี แต่ถ้าเป็นคอลเล็คชั่นHARU คุณจะต้องเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน เพราะสีชมพูจะไม่หวานเลี่ยนอีกต่อไปมาเริ่มกันที่True Wings HARU Eye Colours Palette No.02 (695.-) อายแชโดว์ 4 เฉดสีในตลับเดียว ที่คัดสรรเฉดสีไล่เรียงกันตั้งแต่อ่อนไปเข้มเพื่อให้คุณครีเอทลุคได้แบบไม่มีเบื่อเช่นทาอายแชโดว์สีชมพูอย่างเดียวก็อาจจะหวานเกินแต่หากลองระบายชั้นพับตาด้วยสีม่วงก็จะทำให้ดูมีมิติขึ้นแต่ถ้าใครตาเล็กอาจแต้มหัวตาด้วยไฮไลต์สีอ่อนสุดจะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นได้

จากนั้นปัดแก้มด้วย True Wings HARU Duo Cheek Colours (615.-) บลัชออน 2 เฉดสีในหนึ่งเดียว ปัดสีเดียวก็สวยแต่ถ้าปัด2 สีจะสวยกว่า แถมช่วยสร้างมิติให้โครงหน้าดูโดดเด่นแบบไม่ต้องกลัวหน้าบานอีกต่อไปเพียงแค่ใช้บลัชออนสีส้มปัดแก้มเฉียงจากขมับมาตามแนวใต้กระดูกโหนกแก้มจากนั้นปัดทับด้วยบลัชออนสีชมพูบริเวณหน้าแก้มแค่นี้ก็สวยเป๊ะ!

ส่วนเรียวปากสีชมพูน่าจุ๊บด้วย True Wings HARU Lipstick No.02 (455.-) เนื้อสีเนียนละเอียด เมื่อทาไปบนเรียวปากแล้วเนื้อลิปสามารถปกปิดรอยคล้ำของสีริมฝีปากได้ดีบวกกับความแวววาวนิดๆกำลังสวยทำให้ทาเมื่อไรใครเห็นก็ต้องชม

NIRA สาวมั่น เฉียบคม หรูหรา

ใครยังติดนิสัยกล้าๆกลัวๆที่จะแต่งตา NIRA จะช่วยฉีกความกลัวนี้เองค่ะ ก่อนอื่นให้ใช้ True Wings NIRA Eye Colours Palette No.03 (695.-) อายแชโดว์โทนสีเทาเงิน แต่งตาแบบสโมกกี้อายส์ได้เริดที่สุดในสามโลกใครบอกว่าสโมกกี้อายส์ต้องใช้สีดำถมเท่านั้นคะซอฟต์สโมกกี้อายส์สีเทานี่แหละเหมาะกับสาวไทยที่สุดแล้วเพราะโทนสีเทาจะช่วยขับให้ดวงตาเปล่งปลั่งและเปี่ยมเสน่ห์ถ้าอยากแต่งแบบง่ายๆแค่ใช้สีเทาระบายจากหางตาเข้ามาถึงกึ่งกลางตาแล้วใช้สีเงินระบายจากหัวตาไปกึ่งกลางตาแล้วเบลนด์สีตรงกลางให้เข้ากัน

จากนั้นเพิ่มความเฉียบคมด้วย  True Wings NIRA Liquid Eyeliner (415.-) อายไลเนอร์ชนิดน้ำ เขียนเส้นชิดขอบตาแล้วตวัดหางเล็กน้อยเนื้ออายไลเนอร์สีดำสนิทจะช่วยให้ดวงตาดูมีพลังที่สำคัญแท่งนี้ติดทนนานพร้อมทุกสถานการณ์ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าหางจะหายหรือจะเลอะเทอะเปรอะเป็นแพนด้า

สุดท้ายใช้  True Wings NIRA Lipstick No.03 (455.-) ลิปสติกสีชมพูนู้ด ไม่ว่าจะมีสีผิวขาวเหลือง อมชมพู ผิวสองสี หรือผิวคล้ำก็ทาแล้วรอดทุกคน! เหมาะกับลุคที่อยากได้ปากสีกลางๆ อย่างลุคนี้ที่ต้องการเน้นตาปากสีนี้เหมาะที่สุดแล้วค่ะ

สาวๆไม่จำเป็นต้องใช้เมคอัพจากเซ็ตเดียวกันเสมอไป คุณสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับอารมณ์และลุคที่อยากได้นะคะเช่นไปงานกลางคืนแต่งตาแบบNIRA แล้วใช้ลิปสติกสีแดงของ FEI FEI Lipstick No.01 คุณก็จะดูโดดเด่นขึ้นมา หรืออยากไล่สีปากให้ดูสดใสจะทาลิปสติกสีชมพูHARU Lipstick No.02 ให้ทั่วเรียวปาก แล้วใช้ลิปแดงจากFEI FEI ทากึ่งกลางปาก แล้วเม้มเล็กน้อยให้สีให้กันก็สวยนะคะ

แต่เดี๋ยวก่อน! ไหนๆเมคอัพสวยจัดเต็มแล้ว Oriental Princess True Wings Limited Edition เก๋ไก๋ไปกว่านั้น เพราะมีกระเป๋าขนาดกระทัดรัดด้วยนะจ๊ะถือเป็น Clutch เก๋ๆได้อีกด้วย อย่างของ NIRA Bag (695.-) เป็นสีทองดูหรูหรา FEI FEI Bag (695.-) สีแดงเปรี้ยวชิค และ HARU Bag (695.-) สีเงิน-ชมพู ดูหวานแบบไม่เลี่ยนเกิน

ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งหน้ายังไง หรือจะครีเอทลุคแบบไหนดีลองมาดูแคมเปญสุดพิเศษOriental Princess X แพรว ค้นหา3 สาว 3 สไตล์ ที่กล้ามาฉีกความกลัวของแต่ละคนทิ้งด้วยการ #สารภาพความกลัวในการแต่งหน้า ให้กลายมาเป็นสาวสวยสุดพิเศษ 3 ลุค พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตคู่กับหนุ่ม เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ในนิตยสารแพรวฉบับที่ 10 มิถุนายนนี้ แล้วยังมีคลิปสุดพิเศษติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/praewmagazine และ Oriental Princess Society Facebook Fan Page ด้วยนะคะ

แล้วจะรู้ว่า คุณเองก็สวยได้ไม่แพ้ 3 สาวนี้ ขอเพียงกล้าฉีกความกลัวทิ้ง เพราะความสวยของคุณกำลังรอสยายปีกอยู่นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up