ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ก็สวยเด้งได้ กู้ริ้วรอยร่องลึกของสาววัย 30+

ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ก็สวยเด้งได้ กู้ริ้วรอยร่องลึกของสาววัย 30+ ให้ผิวฟูดูเด้ง แน่นกระชับ จนเผลอเดาอายุผิด!!

รู้ดีว่าผู้หญิงอย่างเราๆ ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ยิ่งห่วงสวย โดยเฉพาะสาววัยที่ย่างก้าวเข้าเลข 3 ปัญหาผิวยิ่งเยอะตาม ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึกที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนเริ่มจะปรากฏให้เห็น และมากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าตกใจ อาจเป็นเพราะช่วงวัยเลขสาม การเจริญเติบโตของเซลล์ในร่างกายเริ่มจะลดลง รวมไปถึงอัตราการผลิตเซลล์ใหม่ก็เริ่มลดลงตามไปด้วยเช่นกัน เพราะสาเหตุนี้ผิวหนังจะค่อยๆ สะสมความเสื่อมสภาพจากการถูกทำลายทีละเล็กทีละน้อย จนรู้สึกว่าผิวไม่เรียบเนียนเต่งตึงเหมือนเก่า

จนเป็นที่มาของการมองหาโปรแกรมทำหน้ามาเป็นตัวช่วยสวยด่วน เพราะแอดเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนบนโลกใบนี้อยากสวยกันทั้งนั้น และทุกคนก็มีวิธีการจัดการความสวยของตัวเองแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบและไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล แต่สำหรับสาวๆ บางคนก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ว่าจะโพรเทคส์ผิวตัวเองแบบไหนดี การทำเลเซอร์ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ก็เป็นตัวเลือกแรกเริ่มที่สาวๆ มักจะนึกถึง โดยเฉพาะในคนที่มีปัญหาเรื่องร่องลึก ความเหี่ยว ความย่น ความยุบของผิวบางจุดจนต้องหันมาพึ่งฟิลเลอร์ เทคโนโลยีทางการแพทย์ยอดนิยม เพื่อแก้ไขความบกพร่องของผิวหน้า ปรับรูปหน้า เติมรอยหลุม แก้มตอบ รอยตีนกา ฯลฯ ซึ่งข้อดีคือเห็นผลเร็ว สลายเองตามธรรมชาติ จึงอยู่ได้ไม่นานต้องคอยมาฉีดเติมเรื่อยๆ

แอดเลยขอเสนอแนะเคล็ดลับการดูแลผิวแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์ แต่ให้ผลเสมือนเติมฟิลเลอร์อยู่ทุกวัน เพื่อรักษาความงามของผิวให้ดูหน้าเด้ง อ่อนวัย ปลอดภัย ไม่ต้องกังกลว่าจะมีผลข้างเคียงหรือป่าว แถมประหยัดเงินอีกด้วย

ผิวเรา.. เราดูแลเองดีที่สุด จริงไหมคะสาวๆ ซึ่งแอดขอกระซิบบอกเลยนะคะว่ามีสกินแคร์สองตัวช่วยที่แอดลองใช้ด้วยตัวเองมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มเพื่อทดลองก่อนจะกล้ามารีวิวบอกสาวๆ ทุกคนอย่างจริงจัง

ส่วนตัวแอดพื้นฐานผิวหน้าเป็นคนผิวผสม ผิวบริเวณหน้าผาก จมูก คาง มีต่อมผลิตไขมันที่มากกว่าบริเวณอื่นๆ ทำให้เกิดสิวได้ง่ายมากกว่าบริเวณอื่นที่มีต่อมไขมันน้อยกว่าอย่างรอบดวงตา ข้างแก้ม ที่มักจะแห้งผิวลอกเป็นขุยเป็นประจำ ฉะนั้นการดูแลผิวผสมจึงต้องเลือกเฟ้นสกินแคร์เป็นพิเศษ แต่ที่พูดมาไม่ได้หมายความผิวแห้งและผิวมันใช้ไม่ได้นะจ๊ะ แอดซึ่งเป็นสาวผิวผสมขอเป็นตัวแทนให้ทุกผิวหน้าเอง เพราะสกินแคร์ที่แอดเลือกใช้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ก็เลยกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยค่ะว่า #ของมันต้องมี #ดูเด็กกว่านี้ก็หน้าตอนประถมแล้วค่ะซิส

โดยปกติแอดเป็นคนเคร่งเครียดกับงาน อยู่แต่กับหน้าจอโทรศัพพ์ ชอบทำหน้าหน้านิ่วคิ้วขมวด นอนไม่พอ ไม่ค่อยกินผักผลไม้ โดนแดดบ่อย ชอบกินแต่ของหวาน เรียกได้ว่าไม่ดูแลตัวเองเลย วนลูปแบบนี้เป็นประจำจนเป็นสาเหตุที่ริ้วรอยเริ่มมาเยือน บวกกับใช้ครีมบำรุงไม่ถูกจุดอย่างตอนเช้าๆ เนี่ยปกติแอดมักทาแค่ครีมกันแดดตัวเดียวจบ แล้วแต่งหน้าทับเลย ซึ่งเอาจริงๆ คือมันไม่จบ เพราะผิวหน้าได้แต่รับการปกป้อง แต่ไม่ได้รับการบำรุง ผิวเลยยิ่งเริ่มแย่ลงไปใหญ่ แต่แรกๆ ก็ยังไม่ค่อยสนใจนะ จนหลังๆ เริ่มรู้สึกว่าทำไมร่องแก้ม รอยตีนกามาไวกว่าอายุจัง แถมรอยดำก็มาเยี่ยมอีกซะงั้น   ซึ่งแอดก็เคยมองหาตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยเหล่านี้ อย่างการฉีดฟิลเลอร์

แต่คิดไปคิดมาจะพึ่งแต่เทคโนโลยีอย่างเดียวไม่ได้ ต้องพึ่งที่ตัวเองด้วย อีกทั้งกลัวผลข้างเคียงด้วย เลยหันมาปฏิวัติตัวเองเป็นคนใหม่ สร้างวินัยทั้งการกิน การนอน และที่สำคัญที่สุดเลือกครีมบำรุงที่เหมาะกับปัญหาริ้วรอย  โดยเริ่มใช้ EUCERIN HYALURON [HD] FILLER CONCENTRATE SERUM เซรั่มสูตรเข้มข้น สำหรับผิวบางแพ้ง่าย บอกเลยว่าเป็นการบำรุงที่ใช้หลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์ แต่เราแค่ทาบำรุงทุกวันเป็นประจำ เนื้อฟลูอิดบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบไวมาก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ใช้บำรุงก่อนแล้วค่อยตามด้วยครีมกันแดด หนึ่งเดือนที่ผ่านมาใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน ที่เห็นได้ชัดเลยคือ  ริ้วรอยหย่อนคล้อยเริ่มตื้นขึ้น แถมรู้สึกว่าช่วยปรับให้ใบหน้าเรียบเนียนมากขึ้น เป็นเพราะเซรั่มตัวนี้ใช้หลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์เทคโนโลยีล่าสุด High Density Filler สูตรเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน โมเลกุลขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ที่ถักทอผสานกันเป็นโครงสร้างโมเลกุลที่แข็งแรง ยืดหยุ่นสูง เข้าเติมเต็มทุกร่องลึกให้ผิวทุกระดับดูตื้นขึ้น จนผิวฟูเด้ง แน่นกระชับ อย่างเห็นได้ชัด

ส่วนก่อนนอนนอกจากการทำความสะอาดผิวให้เกลี้ยงเกลาจะสำคัญเป็นอันดับแรกๆ แล้ว การเลือกสกินแคร์บำรุงยามค่ำคืนก็สำคัญไม่แพ้กัน แอดเลือกใช้ EUCERIN HYALURON [HD] FILLER NIGHT CREAM เหตุผลที่ทำไมแอดถึงเลือกใช้ครีมของ Eucerin ตัวนี้ก็เพราะสาร Hyaluron ที่มีใน Eucerin มันมีประโยชน์กับผิวมากๆ ไม่น้อยไปกว่าเซรั่ม เพราะใช้หลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์เทคโนโลยีล่าสุด High Density Filler สูตรเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน โมเลกุลขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ที่ถักทอผสานกันเป็นโครงสร้างโมเลกุลที่แข็งแรง ยืดหยุ่นสูง เข้าเติมเต็มทุกร่องลึกให้ผิวทุกระดับดูตื้นขึ้น จนผิวฟูเด้ง แน่นกระชับ โดยใช้บำรุงหลังจากลงเซรั่ม EUCERIN HYALURON [HD] FILLER CONCENTRATE SERUM เสร็จเรียบร้อย ก็ตามด้วยครีมลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวสูตรกลางคืนทันที ระหว่างนอนเนื้อครีมสุดบางเบาจะได้มีเวลาทำงานบำรุงอย่างเต็มที่ ขอย้ำว่าเนื้อบางเบาและซึมง่ายจริงๆ เพราะปกติชอบเจอแต่ไนท์ครีมเนื้อหนักๆ ตัวนี้บอกเลยว่าสาวๆ ต้องชอบแน่นอน เพราะผิวหน้าจะรู้สึกเบาไม่รำคาญเลยแม้แต่น้อย หลังตื่นนอนขึ้นมา รู้สึกได้ทันทีเลยว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวเด้งดูเรียบเนียนกระชับขึ้นเยอะจริงๆ

โดยหลังจากเพียรหมั่นบำรุงจนครบหนึ่งเดือน เลยตัดสินใจมารีวิวบอกต่อให้สาวๆ ที่ยังมีปัญหาผิวหน้าได้ลองใช้ บอกเลยว่าแฮปปี้มากๆ และจะใช้บำรุงเป็นประจำเรื่อยๆ ต่อไป เพราะสาววัยสามสิบแบบแอดต้องการผู้ช่วยดูแลผิวที่ดีแบบนี้ จะได้ไม่ต้องมานั่

บ่นเสียใจทีหลังที่ปล่อยผิวให้ต้องหลอนกับริ้วรอยต่างๆ เอาเป็นว่าใครชอบวิธีแอด อย่าลืมไปลองนะคะ ตอนนี้ได้ข่าวว่ามีโปรโมชั่น Hyaluron [HD] Filler Serum (3×5 มล. / 1,152 บาท) และ Hyaluron [HD] Filler Night (20 มล. / 990 บาท) ค่า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eucerin.co.th/products/hyaluron-filler

Praew Recommend

keyboard_arrow_up