Face Oil ใช้ตอนไหน ดีอย่างไร แล้วผิวมันใช้ได้รึเปล่า?

พอเอ่ยถึง Face Oil สาวๆ หลายคนถึงกลับถอยห่าง เพราะแค่เอ่ยชื่อน้ำมัน ความมัน เหนียว เยิ้ม ก็ตามมาทันที บวกกับอุณหภูมิร้อนแรงของเมืองไทยแล้วนั้น หลายคนจึงมองว่า Face Oil กับสาวไทยนั้น ไม่สนิทกันเท่าไหร่

ถ้าคุณคิดแบบนี้อยู่ หยุดค่ะ! เพราะความเชื่อแบบนี้มัน Out ไปแล้วเพราะเราพาไปลบล้างความเชื่อเดิม พิสูจน์กันให้เห็นไปเลยว่า Face oil นั้น เหมาะกับทุกสภาพผิว และสาวไทยอย่างเรา ก็ใช้ได้ แถมดีย์เว่อร์มาก… บอกเลย

L’Occitane
Immortelle Divine Youth Oil

แค่เห็นชื่อส่วนผสมในน้ำมันขวดนี้…หยดก็ชวนอยากให้ลองแล้ว เพราะเป็นน้ำมันหอมระเหยสกัดบริสุทธิ์จากดอกอิมมอคแตล (Immortelle) หรือดอกไม้ที่ไม่มีร่วงโรย…ที่แค่ชื่อก็กินขาด มีความโดดเด่นในเรื่องการต่อต้านริ้วรอยต่างหลาย ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา ร่องแก้ม ต่างๆ นานา เพราะด้วยโมเลกุลขนาดเล็กกกกก สามารถเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยปรับสมดุลของน้ำมันธรรมชาติใต้ผิวและชะลอริ้วรอยต่างๆ ได้พร้อมๆ กัน

สามารถใช้เป็น Pre-Serum ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ได้ในทุกวันหรือทาก่อนนอน เพื่อการบำรุงขณะหลับ ตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นและอวบอิ่มขึ้นทันที

วิธีใช้ : หยดน้ำมันลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด ค่อยๆ ถูฝ่ามือเพื่อวอร์มน้ำมัน แล้วชโลมให้ทั่วใบหน้าและใช้เป็น Pre-Serem ก่อนผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่น ทั้งเช้าและก่อนอน

FYI : เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวค่อนข้างเร็ว ไม่มัน ไม่เยิ้ม

กลิ่น : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อสัมผัส : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
การซึมซาบ : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
ราคา : ♥ ♥ ♥ ♥
ความชอบ : ♥ ♥ ♥ ♥ (4 ครึ่ง)

Clarins
Lotus Face Treatment Oil

น้ำมันจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่สกัดมาจากพืชธรรมชาติ 100%ผสมผสานหลากหลายสารสกัดจาก Sandalwood, Cardamonและ Lavenderไม่มีสารกันเสีย ซึ่งเป็นสูตรเอกสิทธิ์จากคลาแรงส์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง ไปจนถึงแห้งมาก ช่วยเติมคุณค่าให้ผิวนุ่มสบาย ผ่อนคลายต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวเนียนนุ่น และลดอาการแดงของผิว

วิธีใช้ : ใช้ทุกคืนก่อนนอน หลังทำความสะอาด ขณะที่ผิวหมาด ใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อยกดให้ทั่วใบหน้า

FYI : เหมาะสำหรับผิวแห้ง ถึงแห้งมากเนื้อสัมผัสค่อนข้างมัน

กลิ่น : ♥ ♥ ♥
เนื้อสัมผัส : ♥ ♥ ♥
การซึมซาบ : ♥ ♥
ราคา : ♥ ♥ ♥ ♥
ความชอบ : ♥ ♥ ♥

Guarlain
Abeille Royale Youth Watery Oil

สำหรับตัวนี้ ขอใช้คำว่า เซรั่มออยล์เพราะเขาผสาน 3 พลังเข้าด้วยกันคือ  ความเข้มข้นของเซรั่มความชุ่มชื่นของออยล์และความบางเบาของน้ำ ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว และไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น กระจ่างใส เรียบเนียน และมีความยืนหยุ่น

วิธีใช้ : หยุดน้ำมัน 2-3 หยด แล้วถ้าให้ทั่วใบหน้าใช้เป็น Pre-Serumก่อนผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่น

FYI : เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสบางเบากึ่งน้ำ

กลิ่น : ♥ ♥ ♥
เนื้อสัมผัส : ♥ ♥ ♥ ♥
การซึมซาบ : ♥ ♥ ♥
ราคา : ♥ ♥
ความชอบ : ♥ ♥ ♥

Shu Uemura
Ultime8 Sublime Beauty Oil in Essence

จัดเต็มด้วยสารสกัดจากน้ำมัน8 ชนิด ที่เด่นมาเรื่องเทคโนโลยีชะลอความร่วงโรยของผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และเรียบเนียน และพิเศษด้วยเนื้อสัมผัสกึ่งเจล ที่ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้า หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า – เย็น

FYI :เหมาะกับทุกสภาพผิว เด่นด้วยเนื้อสัมผัสแบบกึ่งเจล

กลิ่น : ♥ ♥ ♥
เนื้อสัมผัส : ♥ ♥ ♥ ♥
การซึมซาบ : ♥ ♥ ♥ ♥
ราคา : ♥ ♥ ♥
ความชอบ : ♥ ♥ ♥

Biotherm
Blue Therapy Serum-in-Oil

Face Oil ที่ช่วยให้ผิวสดใส กระชับ และลดเลือนจุดด่างดำ ในช่วงเวลากลางคืน ด้วยเนื้อเซรั่มสกัดจาก Golden Oil Complex และ Sea Sugar ด้วยเทคนิคการแยกส่วนด้วยความดันสูง ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่บางเบา จึงซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้เร็ว

วิธีใช้ : หยดเซรั่ม 2-3 หยด ทาให้ทั่วบนใบหน้าและลำคอ ก่อนนอน

FYI : เนื้อสัมผัสบางเบาและเย็นสบาย

กลิ่น : ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อสัมผัส : ♥ ♥ ♥ ♥
การซึมซาบ : ♥ ♥ ♥ ♥
ราคา : ♥ ♥ ♥ ♥
ความชอบ : ♥ ♥ ♥ ♥

Praew Recommend

keyboard_arrow_up