เมคอัพอาร์ติสต์

เมคอัพรับซัมเมอร์!! กับน้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสต์ คิวทอง พร้อมเคล็ดลับแต่งหน้าแบบเฉพาะตัว

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพอาร์ติสต์
เมคอัพอาร์ติสต์

เมคอัพรับซัมเมอร์กันค่ะสาวๆ ล่าสุด Konvy อีคอมเมิร์ซด้านเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของไทย จัดเมคอัพเวิร์คช็อป โดย น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ กูรู เมคอัพอาร์ติสต์ แนวหน้าของไทย ให้สาวๆ ได้เรียนรู้เคล็ดลับการแต่งหน้าอย่างใกล้ชิด แนะนำการใช้เครื่องสำอางที่ถูกต้อง เพื่อเสริมจุดเด่นบนใบหน้าของแต่ละคนได้อย่างตรงจุด พร้อมเผยเทรนด์การแต่งหน้าปี 2018

น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสต์ ชื่อดังเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบเฉพาะตัว และชี้เทรนด์การแต่งหน้าปี 2018

บอกเลยว่าเป็นเวิร์คช็อปของเมคอัพอาร์ติสต์คิวทองที่เหล่าสาวๆ จองกันข้ามปีเลยทีเดียว โดย น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เผยเทคนิคการแต่งหน้าในคอนเซ็ปต์ ‘เติมสีสันแห่งฤดูร้อน’ พร้อมเผยเคล็ดลับการเสริมจุดเด่น ซ่อนจุดด้อยของใบหน้าตนเอง ช่วยพัฒนาบุคลิกภาพ และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตัวเอง นอกจากนั้นยังได้อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าปี 2018 โดยแบ่งเป็นการให้ความสำคัญกับ 4 โทนเป็นหลัก ดังนี้

น้องฉัตร และ คุณคิงกุ้ย หวง (QingGui Huang) หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Konvy.com

  1. ออดินารี่ อีสต์ (Ordinary East) ความเป็นชาติตะวันออก ปรุงแต่งไม่มากนัก เผยผิวสวยสุขภาพดี ปัดคิ้วให้ดูฟุ้งๆ แบบธรรมชาติ และทาปากด้วยกลอสสีใส โทนสีที่เน้นใช้คือ สีเอิร์ธโทน อย่างสีน้ำตาลแดง สีพีช สีชมพูอ่อนๆ
  2. เอเชียน รีซอนเนชั่น (Asian Resonation) ความเป็นเอเชีย ซึ่งจะใช้ลูกเล่นการเขียนอายไลน์เนอร์สีโดดเด่นอย่างสีขาว วาดลงเปลือกตาด้านบน และเน้นสีคิ้วให้ดูเข้ม รวมถึงติดขนตาให้เป็นช่อ โทนสีที่ใช้จะเป็นแนวยุคแฟชั่น 70-80 คือสีน้ำเงิน ฟ้า คราม
  3. เจเนอเรชั่น อาร์ท (Generation Art) ผสมผสานระหว่างความเป็นเด็กและผู้ใหญ่เข้าด้วยกัน ดูสนุกสนานด้วยการใช้สีสดใส มาขับให้ใบหน้าดูโดดเด่น เน้นโทนสีผสม เช่น ชมพู แดง ม่วง ฟ้า โดยมีโทนสีดำ เทา ทอง เป็นพื้นฐาน
  4. แมน-เมด อูโทเปีย (Man-made Utopia) การสร้างโลกในอุดมคติ ดังนั้น การแต่งหน้าโทนนี้จะเน้นความเหนือจินตนาการ การใช้สีเมทัลลิก และกลิตเตอร์เป็นปัจจัยหลักเข้ามาแต่งแต้มดวงตา รวมกับการคัดเบ้าเปลือกตา และการย้อมสีคิว โดยโทนสีของกลุ่มนี้ที่ใช้จะเป็นกลุ่มสีสังเคราะห์ อาทิ สีส้มอิฐ ม่วง น้ำตาล ชมพู

  


ภาพ Cover จาก IG : nongchat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up