ผมสั้น

ส่องลุค ผมสั้น “ใหม่ – แต้ว” สวยเปรี้ยวเฉี่ยวคูณสอง!!

Alternative Textaccount_circle
ผมสั้น
ผมสั้น

เห็นที ผมสั้น จะเป็นสิ่งที่สาวๆ ชื่นชอบกันเป็นพิเศษ แต่ใช่ว่าผมสั้นประบ่าจะถูกลืมไปจากแฟชั่นทรงผม เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะตัดผมสั้นแล้วจะลงตัว โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่ได้มีใบหน้าเรียวรูปไข่ที่จะตัดทรงอะไรก็สวย ล่าสุด เมื่อวานแอบไปส่องอินสตาแกรมสองนางเอกสาว “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” และ “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” เห็นไว้ทรงผมสั้นประบ่ากระชากวัยกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นทรงฮ็อตฮิต และอินเทรนด์ตลอดกาล

บอกเลยว่าผมสั้นประบ่า อาจจะเป็นทางออกของผู้หญิงที่เบื่อผมยาว แต่จะไว้ผมสั้นก็ดันไม่มั่นใจ ทรงนี้แหละทางสายกลางให้สาวๆ ได้ลองเปลี่ยนลุค เหมือนสองนางเอกสาวที่ดูดี ดูเด็กลง สดใสมากๆ ในลุคนี้ เพราะผมสั้นประบ่าแบบนี้ถึงจะดูเรียบๆ แต่ก็ซ่อนความเก๋ไว้เยอะทีเดียว ซึ่งความยาวที่ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป ทำให้ไม่ว่าสาวๆ จะมีรูปหน้าแบบไหนก็สามารถตัดทรงนี้ได้ แบบไม่ต้องกลัวว่ารูปหน้าจะดูกลมหรือดูหน้าสั้นเกินไป เอาเป็นว่าใครที่อยากตัดผมใหม่ แต่ไม่อยากได้สั้นเกินไป แพรวดอทคอทขอแนะนำให้ลองตัดทรงประบ่าแบบสาวใหม่และสาวแต้วดูค่า

ตามมาค่ะ จะพาไปส่องลุค ผมสั้น “ใหม่ – แต้ว” กันค่า

สำหรับสาวใหม่ที่หันมาหั่นผมสั้นครั้งนี้ก็เพราะว่า “ใหม่อยากบริจาคผมมานานแล้ว…ได้ทำแล้ววันนี้ดีใจมีความสุขฝุดๆ…ใหม่ขอขอบพระคุณ L’oreal thailand ที่สนับสนุนการตัดผมและสมทบทุนการทำวิกผมเพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรค❤”

สาวแต้วในลุคผมสั้นวอลุ่มปลายตัดกับผมสีน้ำตาล ทำให้ลุคดูสวย เปรี้ยว เฉี่ยว ผสานความสมาร์ทมากๆ

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : taewaew_natapohn , a_tiwakorn , davikah , #taewaew_natapohn , gu_nut_pc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up