น้ำหอม

เตรียมไว้ให้คนรู้ใจเลย “เอ็มโพริโอ อาร์มานี” น้ำหอมคู่กลิ่นใหม่ ได้ทั้งชายหญิง

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหน ถ้าอยากได้น้ำหอมคู่ แพรวดอทคอม แนะนำว่าคงต้องกดแชร์บทความนี้เนียนๆ ให้คนรักหรือกำลังจีบๆ กันอยู่รู้แล้วล่ะ เขาและเธอจะได้จัดให้..สำหรับน้ำหอมคู่นี้ทรงอานุภาพไม่แพ้กัน กลิ่นหนึ่งมีความเป็นหญิงอย่างเต็มเปี่ยม อีกกลิ่นหนึ่งมีความเป็นชายอย่างเปี่ยมล้น ทั้งสองกลิ่นสื่อสาร ท้าทาย และเย้ายวนซึ่งกันและกัน

น้ำหอมใหม่สองกลิ่นนี้แสดงถึงไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยนี้สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ ชื่อของ น้ำหอม ทั้งสองกลิ่นคือจุดเริ่มต้นไดอะล็อกแห่งความรัก ซึ่งถ่ายทอดออกมาในซีรี่ส์ภาพยนตร์สั้น 3 ตอน  ขวดน้ำหอมรูปทรงเรียบง่ายปราศจากการประดับประดาเกินจำเป็น คือ สไตล์ซึ่งเป็นที่จดจำได้ดีของจิออร์จิโอ อาร์มานี ขวดน้ำหอมคู่นี้ดูเย้ายวนด้วยรูปทรงที่กลมกลึง ส่วนโค้งที่ชวนให้นึกถึงหัวไหล่ของผู้ชายและสะโพกของผู้หญิง ขวดที่ดูเรียบง่ายทว่าให้ความรู้สึกหรูหรานี้เปี่ยมไปด้วยความเป็นงานศิลป์ชิ้นเยี่ยม ฝาโลหะทรงกลมซึ่งสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันให้กับขวดน้ำหอมสำหรับผู้ชายและขวดน้ำหอมสำหรับผู้หญิง ถัดจากฝาลงมาเป็นแหวนสองวงคล้องกันอยู่เสมือนสองเรือนร่างตระกองกอดกัน ตัวอักษร ‘O’ ของคำว่า ‘YOU’ ที่สลักลงในเนื้อแก้ว ก็ชวนให้นึกถึงแหวนคู่ และความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเช่นกัน

น้ำหอมสำหรับผู้หญิง “BECAUSE IT’S YOU” (100 มล. /4,600 บาท)

กลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกถึงความสุข เย้ายวนใจ มีชีวิตชีวา ดุจความหอมของผลราสพ์เบอร์รี่ที่สุกงอม ผสานกลิ่นกับน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกส้ม น้ำหอมนี้มีกลิ่นหอมแบบผู้หญิงอย่างเด่นชัดกับสารหอมจากดอกกุหลาบ เฉกเช่นเมื่อวานิลลาผสานกลิ่นกับมัสก์ เผยความเย้ายวนที่ซับซ้อนในรูปแบบของ Eau De Perfume

น้ำหอมสำหรับผู้ชาย  “STRONGER WITH YOU” (100 มล. /4,200 บาท)

สร้างความประหลาดใจด้วยความแหวกแนวเหมือนกับกลิ่นแบบเครื่องเทศในกลิ่นแรก ซึ่งเป็นการผสานกลิ่นของลูกกระวาน, พิ้งก์เป๊ปเปอร์คอร์น และใบไวโอเล็ต น้ำหอมนี้มีกลิ่นอายของความสง่า มั่นอกมั่นใจ ไร้กังวลแบบคนหนุ่ม ซึ่งถ่ายทอดผ่านกลิ่นใบเซจ ในกลิ่นกลาง และสื่อสารด้วยความเย้ายวนแบบเดียวกับที่วานิลลา จังเกิล เอสเซ้นส์ ผสานความหอมกับกลิ่นเกาลัดฉาบน้ำตาลในรูปแบบของ Eau De Toilette

ปล. มีวางจำหน่าย กุมภาพันธ์ 2561 นะจ้ะ


ภาพจาก : #StrongerWithYou

Praew Recommend

keyboard_arrow_up