จัดเต็มไม่มีกั๊ก Vit C สูตรใหม่จาก Kiehl’s เพิ่มวิตามินซีเป็น 12.5%

ก่อนหน้านี้ก็ติดใจ Kiehl’sPowerful-Strength Line-Reducing Concentrate หรือเซรั่มVit C อยู่แล้ว เพราะช่วยให้หน้าใส หน้าเด้ง ลดเลือนริ้วรอย แต่ล่าสุดปรับสูตรใหม่ อัพพลังวิตามินซีเป็น 12.5% จะดีงามกว่าเดิมหรือไม่มาดูกัน

Kiehl’s Vit C มีดียังไง
Kiehl’sPowerful-Strength Line-Reducing Concentrate มีชื่อเรียกกันติดปากว่าเซรั่มVit Cเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Best Seller ขายดีมากกกก ขายครั้งแรกในปี 2005 จนถึงบัดนี้มียอดขายทั่วโลกรวมมากกว่า 5 ล้านขวด หรือเฉลี่ยนาทีละกว่าหนึ่งขวดเชียวนะ โอ้โฮ!! แล้วเพราะเหตุใดถึงขายดี ทำไมคนถึงชอบใช้กันนัก นั่นเป็นเพราะส่วนผสมในเซรั่มขวดนี้มี วิตามินซีเสถียร ซึ่งปกติวิตามินซีจะเสื่อมคุณค่าง่ายมากๆ เพียงแค่โดนอากาศก็เสื่อมแล้ว แต่คีลส์กลับทดลอง และคิดค้นสูตรผสมสุดพิเศษ ที่ช่วยให้ทุกครั้งที่ใช้ วิตามินซีก็ยังมีประสิทธิภาพดีงามเหมือนเดิม ตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย

ปกติแล้วเรามักจะคิดว่าส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส หรือลดเลือนจุดด่างดำ แต่ความจริงแล้วนอกจากจะช่วยให้หน้าใส ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เวิร์คมาก ก็เลยกลายเป็นว่า เซรั่มขวดเดียวตอบโจทย์ได้ครบ!!

ทำไมต้องปรับสูตร
หลายคนอาจสงสัย ดีงามเบอร์นี้แล้วทำไมยังต้องปรับสูตรอีกละเนี่ย แหม…ดีแล้วก็ดียิ่งขึ้นได้อีกค่ะ สำหรับสูตรใหม่จั่วหัวชัดเจนเลยว่า พลังวิตามินซีเพิ่มขึ้นเป็น 12.5% และเพิ่มไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน

ถ้างั้นมาเริ่มที่ส่วนผสมของวิตามินซีก่อน แต่เดิมคีลส์ใช้ปริมาณวิตามินซี 10.5% แต่สูตรใหม่เพิ่มเป็น 12.5% ทำให้การลดเลือนริ้วรอยฉับไว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประกอบด้วย วิตามินซีบริสุทธิ์ (L-Ascorbic Acid) ทำหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก ผิวจะดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

และอีกส่วนหนึ่งคือ วิตามินซีจี (Vitamin Cg หรือ Ascorbyl Glucoside) เมื่อทาเซรั่มให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นบนแล้ว วิตามินซีนี้จะทำงานทันที เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยอย่างต่อเนื่อง สรุปง่ายๆ ว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ตั้งแต่ตื้นๆไปจนถึงร่องลึก อัพความกระจ่างใสให้ผิวเปล่งปลั่ง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเท็กซ์เจอร์ผิวจะเนียนละเอียดขึ้น

อีกส่วนผสมคือ การเพิ่มไฮยาลูโรนิก แอซิด ซึ่งไม่ใช่แบบบ้านๆธรรมดาทั่วไปนะจ๊ะ แต่เป็นไฮยาลูโรนิก แอซิดที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid) ไฮยาลูโรนิก แอซิดที่มีขนาดเล็กจะซึบซาบได้ไวมาก และยังอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 1000 เท่า!! ผิวก็เลยชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผิวดูเรียบเนียน และเมื่อผิวชุ่มชื้นแล้วริ้วรอยก็ดูลดลงตามไปด้วยนั่นเอง

ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ใช้เซรั่ม Vit C รุ่นแรกมาหลายขวดแล้ว รู้สึกว่าซึบซาบลงสู่ผิวได้ดี แต่รุ่นใหม่กลับซึมซาบได้รวดเร็วกว่าเดิมซะอีก บางเบาสบายผิว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม และถึงจะเป็นสูตรใหม่แต่ยังคงความรู้สึกอุ่นๆบนผิว คือไม่ต้องตกใจว่าแพ้หรือเปล่า เพราะมันหมายความว่าเซรั่มกำลังทำงานอยู่นะจ๊ะ ซึ่งเราว่ามันเป็นเอกลักษณ์ของวิตซี เซรั่มตัวนี้เลยนะที่รู้สึกเห็นว่าต่างจากเดิมเลยคือเนื้อเกลี่ยง่ายขึ้นมาก กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส เรื่องประสิทธิภาพดีงามกว่าเดิม สิ่งแรกที่รู้สึกได้ชัดคือ เรื่องความชุ่มชื้นมากกว่าเดิม และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง การลดเลือนริ้วรอยได้ผลมากขึ้นอีกด้วย อย่างนี้ให้คะแนน 10 10 10 ไปเลยค่า…

วิตซีเซรั่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านคีลส์ 21 สาขาทั่วประเทศและทาง www.kiehls.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up