มาร์กี้

เปิดกล่องของชำรวยงานแต่ง “ป๊อก – มาร์กี้” ไอเดียดี มีประโยชน์ หอมและใช้ได้นาน

Alternative Textaccount_circle
มาร์กี้
มาร์กี้

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ (24 ธค.60) สำหรับงานฉลองมงคลสมรสสุดแสนอลังการระหว่าง “ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ทายาทเซ็นทรัล กับนางเอกสาวสวยช่อง 3 “มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งน่าจะมีหลายคนสงสัยใคร่รู้ว่าของชำร่วยที่ทั้งคู่เลือกมอบให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีนั้นคืออะไร แพรวดอทคอม มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ บังเอิญได้ดูช่วงที่น้องบัว สโรชา Live ลงเพจ updobybuablink ขณะที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับมาร์กี้และป๊อกพอดี ซึ่งในช่วงก่อนเข้าไปภายในงาน น้องบัวได้เปิดกล่องของชำร่วยโชว์ภายในปรากฎว่าเป็น Hand Cream และ Hand Serum จากแบรนด์ ERB คู่กันเป็นเซ็ต เลยนึกขึ้นได้ว่ามาร์กี้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เรื่องของชำร่วย เราให้สิ่งที่คนน่าจะชอบ เป็นประโยชน์ ใช้ได้นาน”

ซึ่ง Hand Cream และ Hand Serum จากแบรนด์ ERB ของชำร่วยงานแต่ง “ป๊อก – มาร์กี้” ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษ คัดสรรมาอย่างดีเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ สูตรตำรับไทยโบราณ แต่เห็นแบรนด์ไทยแบบนี้โกอินเตอร์ส่งออกไปขายในหลายประเทศทั่วโลกนะจ้ะ บ่าวสาวเขาเลือกแต่สิ่งดีๆ ให้แขกอยู่แล้ว

เอาเป็นว่าครีมทามือที่ทั้งคู่ตั้งใจมอบให้นั้นดีมีประโยชน์แน่นอนค่ะ เพราะช่วยลดหยาบกร้าน แห้งเหี่ยวให้มือหอม เนียนนุ่มลื่น น่าสัมผัสไปทั้งวันเลยล่ะคะ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : SnowBlack_แพรวดอทคอม
ภาพตอน Live FB : updobybuablink

Praew Recommend

keyboard_arrow_up