SEPHORA ปล่อยคอลเลกชั่นสุดล้ำ จากสองศิลปินคู่ดูโอ้ CRAIG & KARL

สำหรับคอลเลกชั่น Craig & Karl Bath and Make-up นี้ SEPHORA ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดเก๋ในแบบ Craig & Karl มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bubble Bath & Shower ครีมอาบน้ำสนุกๆ สำหรับนอนตีฟองชิลๆ ในอ่างอาบน้ำ Moisturizing Hand Creams สำหรับพกติดตัวไปปรนนิบัติฝ่ามือแสนสวย ให้ชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา Creamy Body Wash Capsules Dispenser แคปซูล 20 รูปแบบพร้อมตัวเลือกน้ำหอม 7 กลิ่น สำหรับเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ทุกวันไม่รู้เบื่อ นอกจากนี้ Craig & Karl ยังทำคอลเลคชั่นเครื่องสำอางพิเศษอย่าง Colorful 5 Eyeshadow palette, Colorful DuoEye shadow และ Color Lip Last ที่จะเนรมิตใบหน้าแสนสวยให้อินไปกับสีสันสนใสก่อนใครอีกด้วย


นอกจากนี้ SEPHORA ยังมีเครื่องสำอาง Summer Colection 2015 สีสันสดใสอีกมากมายมาอวดโฉมครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น Makeup Fashion Bag อายแชโดว์พาเลทที่มาในรูปแบบของกระเป๋าคลัชสีชมพูหวาน Custom Colorful Blush & Eyeshadow Case ที่รวมเอาอายแชโดว์ และบลัชออนสามสีสวยไว้ในพาเลทเดียวกัน ตามมาด้วย Palette To Go – Mini Palette ให้สาวๆ แต่งหน้าสวยรับลมร้อนได้ง่ายๆ ในพาเลทเดียว นอกจากนี้ยังมี Colorful Blush บลัชออนหลากหลายสีสันให้เลือกแต่งแต้มพวงแก้มได้หลากหลายลุค และหากในช่วงฤดูร้อนนี้สาวๆ มีแพลนไปท่องเที่ยวในวันหยุดก็สามารถพก Waterproof Colorful Shadow and Liner แท่งเดียวเป็นได้ทั้งอายแชโดว์ และอายไลน์เนอร์ โดยมีให้เลือกถึง 21 สีด้วยกัน เติมลุคให้เข้ากับ


ช่วงฤดูแห่งการเดินทางมากยิ่งขึ้นด้วย Bronzing Powder ทั้งแบบมีชิมเมอร์ และแบบไม่มีชิมเมอร์ ตามมาด้วย Microsmooth– Baked Sculpting Trio ไฮไลท์ และเฉดดิ้ง 3 สี เนื้อบางเบาที่สุด ให้สาวๆ เผยผิวโกลว์แลดูสุขภาพดี สำหรับเครื่องสำอางในคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้ SEPHORA ยังเพิ่มความตื่นตาตื่นใจด้วย OIL INFUSION Color & Care ทินเนื้อออยล์บำรุงผิวเจือสีทิ้นท์โปร่งแสง ที่มีให้เลือกถึง 7 เฉดสีด้วยกัน และ ULTRA SHINE LIP GEL ลิปกลอสรุ่นแรกจาก Sephora ที่ให้ผลลัพธ์สวยเนี้ยบ พร้อมเพิ่มความเงางามขั้นสุดด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อกลอสแลดูเหมือนหยดน้ำบนริมฝีปากสีสดอวบอิ่มที่มีให้เลือกถึง 18 เฉดสีสวยเกินห้ามใจ


อีกไลน์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้ของ SEPHORA คือ Decorated Bubble Bath & Shower Gel ทั้ง 12 กลิ่น อาทิ Coconut, Cotton Flower, Peony, Strawberry, Vanilla, Monoi, Mango, Chocolate, Green tea, Lagoon, Blue lilac และBlueberry ที่ไม่เพียงแต่มีกลิ่นหอมน่าหลงใหลเท่านั้น แต่ยังมีรูปลักษณ์สวยงามสีสันสดใส อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมความสดชื่นให้กับห้องน้ำของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ทุกคนอย่างแท้จริง พร้อมเปลี่ยนการอาบน้ำให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up