บล็อกเขียนคิ้ว

เป๊ะจริงปะ!! คลิปรีวิวบล็อกเขียนคิ้ว 6 แบบ ช่วยให้การเขียนคิ้วเป๊ะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ

Alternative Textaccount_circle
บล็อกเขียนคิ้ว
บล็อกเขียนคิ้ว
เฮนโหล..สาวๆ แพรวดอทคอม กลับมาพบกับคอลัมน์ Beauty Survey พารีวิวอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้มีคลิปรีวิวบล็อกเขียนคิ้ สำหรับสาวๆ ที่ชอบวาดคิ้วเอง แต่อาจจะไม่เท่ากันหรือไม่ค่อยมีเวลามาฝาก ซึ่งอันที่นำมารีวิวเป็นของ E.Saline Vogue Brown Class แบบซิลิโคน 1 แพ็ค มี 6 แบบ ซื้อจากร้าน MINI MONO ลักษณะจะเป็นแผ่นซิลิโคนบางๆ ใสๆ แต่ดูทนทาน สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ โดยที่ไม่กรอบหรือแตกหักง่ายด้วยค่ะ และยังใช้ได้กับดินสอเขียนคิ้วหรือแบบฝุ่นก็ได้ หรือจะใช้วาดโครงคิ้วก่อนกันคิ้วด้วยตัวเองก็เวิร์คอยู่นะ

แต่สาวๆ บางคนอาจสงสัยว่ามีตั้ง 6 แบบแน่ะ แล้วจะเลือกเขียนคิ้วทรงไหนดี งั้นตามมาดูในคลิปด้านล่างนี้ว่าควรใช้แบบไหนดีมีแนะนำ และดูสิว่าเจ้าบล็อคเขีนคิ้วเนี่ยมันจะเวิร์คจริงหรือเปล่า (คลิกด้านล่างได้เลยจ้า)

 

เพราะคิ้วเป็นส่วนที่สำคัญมากของใบหน้า ต่อให้แต่งหน้าไม่เป็น แต่การเขียนคิ้วสวยได้รูปเป๊ะ ก็ช่วยให้ใบหน้าโดยรวมดูดีขึ้นในพริบตาค่ะ ซึ่งบล็อกเขียนคิ้วอาจจะมีประโยชน์กับสาวๆ บางคน ที่แต่งหน้าไม่เก่งหรือเพิ่งหัดแต่งนะคะ ก็หวังว่ารีวิวตัวช่วยเขียนคิ้วให้เป๊ะในครั้งนี้จะช่วยสาวๆ ไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่ใน Beauty Survey พารีวิวครั้งหน้าค่ะ

Story: PP_แพรวดอทคอม
Photo: Wara Suttiwan
Model: New Nitcha

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up