ใหม่ - ดาวิกา

“ใหม่ – ดาวิกา” โชว์แซ่บ!! เคลือบสีช็อกโกแลตทั้งตัว พลิกลุคขาวโอโม่มาสายผิวแทน

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ - ดาวิกา
ใหม่ - ดาวิกา
ระดับนางเอกซุปตาร์พันล้านและเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องให้ Magnum แบรนด์ไอศกรีมระดับโลก “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เลยเซย์เยสร่วมงาน Magnum – Play Space” ความสนุกครั้งใหม่ล่าสุดผ่านแอ๊คทิวิตี้ขี้เล่นมีระดับในแบบผู้ใหญ่ งานนี้นับเป็นครั้งแรกที่สาวใหม่ทาตัวสีช็อกโกแลตลุคแทนๆ พลิกคาแร็คเตอร์ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนจนแฟนคลับต้องทึ่ง

ซึ่งเมคอัพพลิกลุคสวยๆ ในครั้งนี้ได้ @Jim Makeup (จิม – ปรีชา ดวงเพชร) เมคอัพอาร์ติสต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย เป็นผู้รังสรรค์ให้สาวใหม่จนสวยโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งคุณจิมถือเป็นช่างแต่งหน้าผู้เนรมิตความงามให้สาวใหม่บ่อยๆ ทั้งงานที่เมืองคานส์และเมืองไทยอยู่หลายครั้งหลายครา ส่วนลุคนี้ยังมีผู้ช่วยเมคอัพสร้างผิวแทนช็อกโกแลตเก๋ๆ นี้ คือ @jee_thitikan @palmpampass และทรงผม @seikostyle @siravariety จะสวยเริด ปัง อลังขนาดไหน ลองไปดูเลย แล้วช่วยบอกทีว่าลุคนี้สาวใหม่ดูเหมือนซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ดคนไหนบ้างนะ ^^

“ตอนแรกที่แม็กนั่มติดต่อให้ทาตัวสีช็อกโกแลตดีใจมากค่ะ นึกว่าเอาช็อกโกแลตมาราดบนตัวใหม่เลย จะได้แอบทานช็อกโกแลตแท้ไปด้วย คงฟินไปอีก แต่ถึงจะไม่ได้ราดจริงก็ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะโชว์พิเศษที่แม็กนั่มจัดให้นั้น เป็นครั้งแรกของใหม่กับการเปลี่ยนสีผิวเป็นสีช็อกโกแลตแท้ และยังได้เล่นสนุกในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ รู้สึกมันมากค่ะ” 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : davikah / jimmakeup 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up