สาวคนดัง

8 สาวคนดัง NO สนหน้าอกดูมๆ เซ็กซี่แบบมีลิมิต แซ่บได้สบายๆ

สาวคนดัง
สาวคนดัง

เวลามองผู้หญิงด้วยกันที่หน้าอกดูมๆ ก็อย่าเพิ่งน้อยใจกันไปว่าทำไม้ทำไม แม่ถึงให้เรามาแค่นี้ เพราะยุคนี้บอกเลยว่าจะหน้าอกเล็ก หน้าอกดูม ก็สวยมีเสน่ห์ และเซ็กซี่ได้ในแบบฉบับของตัวเอง เหมือนอย่าง 8 สาวคนดัง ที่ “แพรว” นำมานี้

แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

tang_03 tang_02 tang_0หลังจากไปให้คุณหมอเอาซิลิโคนเสริมอึ๋มออกเกือบหนึ่งปี จากที่เคยเป็นสาวอกดูมๆ ก็กลายเป็นสาวจอไซส์มินิที่มีความมั่นอกมั่นใจ และมีความสุขกับการใช้ชีวิตปัจจุบันได้ดี ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าหลังจากกระแสคลื่นยักษ์ที่พัดพามรสุมชีวิตซัดใส่สาวแตงโมนั้นจางลง สาวแตงโมก็กลับมาใช้ชีวิตได้สดใสและแฮ็ปปี้ขึ้นมาก ทั้งเดินสายทำงานในวงการบันเทิง และยังได้เผยมุมด้านอื่นๆ ที่แฟนคลับไม่เคยรู้หรือเห็นมาก่อน อย่างความสามารถด้านการร้องเพลงที่สาวแตงโมสวมบทเป็น หน้ากากพยาบาล ร้องเพลงกลางรายการ The Mask Singer ได้สุดไพเราะ รวมถึงอีกบทบาทสำคัญอย่างการเป็นคุณแม่บุญธรรมของน้องอีสเตอร์ ลูกสาวคนสนิทที่เธอรับมาเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งก็ทำให้ความคิดของสาวแตงโมโตขึ้นด้วย อย่าง การลดถ่ายแบบเซ็กซี่ หันมาให้ความสำคัญกับการขายความสวยจากภายในแทน เป็นความคิดที่ดีเชียวละ

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

bee_01 bee_02 bee_03เป็นไอดอลสาวหน้าอกเล็กก็สามารถเซ็กซี่ขยี้ใจชายได้ สำหรับนักแสดง นางแบบ และเมนเทอร์สุดฮ็อต บี-น้ำทิพย์ ที่เมื่อปี 59 ได้โชว์ความเซ็กซี่ผ่านหน้าอกไซส์มินิในชุดบิกินี่สวยๆ ริมทะเล เรียกว่าความแซ่บ ความฮ็อตทะลุหน้าอกไซส์มินิแรงมาก จนสาวๆ อกไข่ดาวยกให้สาวบีเป็นไอดอลเติมความมั่นใจกันเลย สำหรับปีระกานี้ ใครที่คิดถึงสาวบีก็ไม่ต้องรอเก้อ เพราะเมนเทอร์บีจะกลับมาปล่อยของในรายการ The Face Thailand Season 3 จะแซ่บระเบิดผ่านหน้าจอโทรทัศน์ขนาดไหน ต้องคอยติดตามกันแล้ว

คริส หอวัง

cris_0 cris_02 cris_03สาวหมวยสุดมั่นแห่งแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขอภูมิใจและมั่นใจกับหน้าอกไซส์มินิของตัวเองโดยไม่ขอเสริมอึ๋ม เพราะเจ้าตัวพอใจและคิดว่าไซส์แบบนี้แหละสมส่วนกับรูปร่างของเธอแล้ว และแต่งตัวได้ง่าย แต่งเซ็กซี่ได้แบบไม่ดูโป๊ ซึ่งถ้าใครติดตามสาวคริสก็จะสัมผัสได้ว่าสาวหมวยอินเตอร์คนนี้เป็นสาวแฟชั่น ชอบการแต่งตัวและกิจกรรมแดนซ์ออกกำลังกายมาก สำหรับปีนี้สาวคริสก็ไม่ได้หายหน้าจากหน้าจอไปไหน เพราะเธอขนละครมา 2 เรื่องด้วยกัน นั่นคือ ซีรี่ส์ The Cupids ตอนกามเทพออกศึก รับบทเป็น หอมหมื่นลี้ และเรื่องเมียหลวง รับบทเป็น อรอินทร์ ภรรยาน้อยสุดเปรี้ยวแซ่บนั่นเอง

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

pan_03 สาวคนดัง pan_02กำลังเห่อ น้องอัญชัน หลานตัวเองหนักมาก สำหรับนางเอกและนางแบบคนสวย แพนเค้ก-เขมนิจ ที่นอกจากจะหมั่นเติมความหวานกับหวานใจสารวัตรหมีแล้ว ความรักและความเอ็นดูต่อหลานอัญชันก็ไม่แพ้กันเลย สำหรับสาวแพนเค้กนั้นต้องยอมรับว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยได้ทุกลุค และเซ็กซี่ได้แม้จะแค่โพสท่าทางนิดๆ อย่างล่าสุดแพนเค้กก็ได้ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำกับแก๊งเพื่อนในช่วงวันหยุด เรียกว่าน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ในฉบับหน้าอกไซส์มินิจนมองเพลินไม่เบื่อเลย และในปีนี้สาวแพนเค้กก็มีผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอย่างเรื่อง นางฟ้าไร้ปีก มาให้เราชมอีกด้วย

นาเดีย โสณกุล

nadia_01 nadia_02 nadia_03แม้จะแต่งงานมีลูกหนึ่งคนคือ น้องนพ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แต่ความสวย แซ่บ มีคลาสของสาวนาเดีย ก็ไม่ได้น้อยไปกว่าตอนเป็นสาวโสดเลย เพราะนอกจากสาวนาเดียจะรับหน้าที่พิธีกรในรายการคลับมันตรา ที่กำลังเปลี่ยนโฉมใหม่ คัดสาระความงาม เรื่องสุขภาพมาให้แฟนๆ รายการได้ติดตามกันแล้ว เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวสาวนาเดียก็ให้ความสำคัญมากเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งสาวหน้าจอไซส์มินิที่รู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์เผยความเซ็กซี่มีระดับได้ดีสุดๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

janies_03 janies_02 janies_01มีไลฟ์สไตล์เป็นสาวรักสุขภาพ ชื่นชอบการออกกำลังกาย สำหรับหนึ่งสาวในแก๊งนางฟ้า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มีความสวยเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องแต่งเติมอะไรมาก สาวเจนี่เป็นอีกหนึ่งสาวหน้าจอไซส์มินิ แต่ดีกรีความฮ็อตและเซ็กซี่นั้นก็มาอยู่อันดับต้นๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดออกกำลังกาย หรือเสื้อยืดตัวใหญ่โคร่ง อาจจะด้วยผิวสีน้ำผึ้งที่เผยความเซ็กซี่ของสาวเจนี่ด้วย ที่ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงออกกำลังกาย ใส่ชุดบิกินี่ หรือแม้แต่แฟชั่นการแต่งตัวก็ทำให้เธอเซ็กซี่และมีลุคโดดเด่นได้ในแบบของตัวเอง

กาละแมร์-พัชรศรี

cara_03 cara_02 cara_01ใครว่าสาวเก่งอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี จะไม่มีมุมเซ็กซี่ เพราะนอกจากเรื่องอาหารการกิน และการออกกำลังกายที่สาวกาละแมร์ใส่ใจให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองแล้ว ช่วงกล้ามท้องของสาวแมร์ก็ทำให้เธอเซ็กซี่ได้ในแบบของตัวเองโดยไม่ต้องง้อหน้าอกไซส์ดูมๆ เลย และสาวแมร์นั้นก็เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงยุคใหม่ด้วย ที่นอกจากเรื่องการแต่งตัว การเมคอัพ หรือทรงผม สาวๆ จะเลือกมาเสริมสร้างบุคลิกให้มีความเซ็กซี่และเท่ได้แล้ว เรื่องความคิด ความเก่ง ที่สาวแมร์ถ่ายทอดมาทางคำพูดหรือตัวหนังสือก็ทำให้เธอเป็นสาวเซ็กซี่ที่น่าค้นหาได้

วี-วิโอเลต วอเทียร์

vi_01 vi_02 vi_03ปิดท้ายที่น้องเล็กดาวรุ่งพุ่งแรง วี-วิโอเลต ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า และซีรี่ส์ O-Negative รวมถึงผลงานเพลงที่ได้ฟังทีไรแล้วรู้เลยว่าเนี่ยแหละเสียงสาววี ก็แหม่ มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ซะขนาดนี้ สาววีเป็นสาวไซส์มินิ ตัวเล็ก และมีความมั่นใจ โดยเธอนั้นก็ยืดอกรับว่าไม่ได้แคร์กับหน้าอกไซส์มินิของตัวเอง รวมถึงยังได้บอกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า นมไม่มีแต่พี่ไม่แคร์ ซึ่งสาววีก็ยังมีมุมใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดออกกำลังกายที่เผยความเซ็กซี่เล็กๆ ได้น่ามองและไม่ดูโป๊เลยด้วย

เห็นไหมล่ะว่า หน้าอกไซส์ไหน สาวๆ ก็สวยได้ในแบบตัวเองได้ทั้งนั้น


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @janienineeleven @khemanito @melonpveerapong @lovelove_melony @nadiakaaa @violettewautier @kalamare @beenamthipofficial @crishorwang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up