ดราม่าลาขาดร้านกาแฟ นักร้อง นิว-นภัสสร (นิว-จิ๋ว)

นักร้อง นิว-นภัสสร ขอโทษลูกค้า หลังลูกค้าคอมเพลนลาขาดไม่ประทับใจร้าน Brandnew Field Good เจ้าตัวเร่งแก้ไข และขอโอกาสปรับปรุงบริการให้ดีขึ้น

นิว-นภัสสร

การจะทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย นักธุรกิจโดยส่วนใหญ่ต้องผ่านการล้มลุกคลุกคลานกันมาก่อนทั้งนั้น ยิ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงพอเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา ก็มักถูกว่ามากกว่าเจ้าของร้านคนอื่นๆ เช่นเดียวกับกรณีล่าสุดของนักร้องสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ ศิลปินสาวเสียงทรงพลังจาก “นิว-จิ๋ว” ที่ถูกลูกค้าคอมเพลนผ่านหน้าเฟซบุ๊คของร้าน Brandnew Field Good ว่าขอลาขาดจากการเป็นลูกค้าของร้านกาแฟนักร้องดัง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นิว-นภัสสร เผยว่าต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก นิวเองก็ตั้งรับไม่ทัน เลยมีลูกค้าคอมเพลนเข้ามา ซึ่งนิวก็ขอน้อมรับในคำติชมและขอโอกาสแก้ตัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“เรารู้สึกดีใจมากที่ได้การตอบรับเกินคาด มันเกินคาดไปเยอะมาก พนักงานเราน้อย แต่ลูกค้าเราเยอะทำให้เราไม่สามารถรองรับและให้บริการได้ครบถ้วน ซึ่งนิวก็เครียดนะคะ แต่ก็จะนำทุกๆ คอมเม้นต์มาปรับปรุง อีกหนึ่งเรื่องก็คือตอนนี้เราอยู่กรุงเทพฯ ทำให้ต้องใช้เวลาในการสั่งการ เราเพิ่งเปิดได้ 3 เดือน ก็พยายามปรับปรุงและยังอยากมีโอกาสที่ต้อนรับทุกคนในครั้งต่อไป และอันที่จริงแล้วเราก็อยากไปทำเองทุกๆ วัน อย่างน้อยไปยืนยิ้มขอบคุณและขอโทษลูกค้าก็ยังดี”

ทั้งนี้สาวนิวยังกล่าวอีกว่า “การเปิดกิจการคงไม่มีใครอยากให้เจ๊ง ส่วนตัวดีใจมากที่คนเยอะ ฉะนั้นขั้นตอนต่อไปคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาระบบ สำหรับพนักงานในร้านจริงๆ แล้วก็เป็นญาติเป็นพี่น้องมากกว่า เพราะไม่มีใครอยากมาอยู่ไร่นาได้ทั้งวันทั้งคืนขนาดนี้”

เมื่อถูกถามว่าท้อไหม? นักร้องสาวเสียงดีบอกว่า “นิวเป็นศิลปินมา 10 กว่าปี ไม่ค่อยโดนคอมเม้นต์อะไรเท่าไหร่ แต่พอเปิดร้านมันก็ต้องฮึบไว้และรีบปรับปรุงพัฒนาตัวเอง”

อย่างไรก็ตามสาวนิวยังกังวลกับการท่องเที่ยวในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย โดยเธออธิบายว่า

คือธรรมชาติถ้าคนมาเยอะๆ หญ้าที่เห็นเขียวๆ มันก็จะเสื่อมสภาพลงบ้าง ถ้าอยากเห็นธรรมชาติที่สวยเหมือนในทีวีอีกครั้งจะเป็นช่วงประมาณสิงหาคม เพราะเป็นช่วงปลูกนากับเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ในส่วนของช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็ห่วงเหมือนกันว่านักท่องเที่ยวจะร้อนมาก แต่หากทำร่มกางก็จะเป็นโครงสร้างที่ไม่ธรรมชาติ ธรรมชาติมากไปก็จะร้อน ตอนนี้กำลังเตรียมการแก้ปัญหาอยู่ ซึ่งหากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้ด้วยค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up