บอกลาปัญหาเรื่องขน ด้วย ยิลเลตต์ วีนัส สปา ทู อิน วัน พร้อมแถบเจล White Tea Aroma ที่ให้ความผ่อนคลายขณะโกน

สาวๆ ที่ชอบการกำจัดขนแต่ต้องเจอปัญหาทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ขนคุด ขนแข็ง แถมยังหนาขึ้น ยาวเร็ว และยังตามด้วยผิวอักเสบ ไม่เรียบเนียนจาการโกนซึ่งดูเหมือนปัญหาเหล่านี้จะหลีกเลี่ยงไม่ได้

ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โกนหนวดของโลก เข้าใจถึงปัญหาผิวที่เกิดขึ้นหลังการโกนเป็นอย่างดี และต้องการมอบทางออกแก่หญิงสาวในการมีผิวที่เรียบเนียนด้วยวิธีการที่ง่าย และสะดวกสบายภายในเวลาอันน้อยนิด ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ยิลเลตต์ วีนัส สปา ทู อิน วัน มีดโกนพร้อมแถบเจล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับทำสปาขณะโกน ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวที่แตกต่างกัน และตอบรับสรีระของผู้หญิง ในทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขา แขน รักแร้ หรือแม้กระทั่งบริเวณจุดซ่อนเร้นที่สาวๆ เป็นกังวลและใส่ใจเป็นพิเศษ

อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนละมุนของ White Tea Aroma ที่กระจายตัวออกมาจากแถบเจลฟองสบู่เข้มข้น พร้อมเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ส่งผลให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลาย ราวกับทำสปาขณะโกน พร้อมระบบ 3 ใบมีดที่ช่วยทำให้การโกนเป็นไปอย่างเกลี้ยงเกลา เรียบเนียน และนุ่มนวลหมดจดในครั้งแรกที่ใช้

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่เคยเผชิญกับปัญหาผิวหลังการโกน ยิลเลตต์ วีนัส สปา ทู อิน วัน มีดโกนระบบ 3 ใบมีด พร้อมแถบเจลสบู่หอมละมุน เปิดโอกาสให้คุณมีผิวที่เรียบเนียนแล้ววันนี้ ในราคาสุดคุ้มเพียง 359 บาท ณ ท็อปส์ ซูเปอร์มาเก็ตทุกสาขา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up