เติมความสนุกให้หน้าร้อนด้วย “MAGNUM RED VELVET” พร้อมเมนูสุดสร้างสรรค์จากเชฟชั้นเลิศ

เปิดตัวไปแล้วอย่างอลังการกับงาน‘MAGNUM RED VELVET – HOTEL de PLAY’เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ ‘แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท’ที่ถ่ายทอดฟีลลิ่งแสนซนขี้เล่นผ่านคอนเซ็ปต์โรงแรมสุดสนุกที่อัดแน่นความเซอร์ไพรส์ไว้มากมาย ทั้งเมนูPlayful Creationและห้องแห่งความสนุกทั้ง 3 สไตล์ที่ได้รังสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากส่วนผสมหลักทั้ง 3 ของไอศกรีมแม็กนั่มเรดเวลเว็ท ณ ไปรษณีย์กลางบางรัก เมื่อวันอังคารวันที่ 25 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา


โดยครั้งนี้แม็กนั่มได้เนรมิตไปรษณีย์กลางบางรักให้กลายเป็นโรงแรมแสนสนุกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไอศกรีมแม็กนั่มเรดเวลเวทที่จะพาทุกคนไปสลัดมาดเข้มและออกไปสนุกเพียงก้าวผ่านประตูหมุนของแม็กนั่มก็รู้สึกเสมือนได้หลุดเข้าไปในโลกแห่งเรดเวลเว็ทด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์ที่ครีเอทผ่านฝีมือเชฟชั้นเลิศจากแม็กนั่ม

เมนูสุดพิเศษแบบนี้ #MagnumThailand จัดให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟในแบบ #NeverStopPlaying ติดตามภาพความสนุกย้อนหลังได้ทางwww.magnumicecream.com/th/th/home.html หรือFacebook.com/MagnumThailand หรือร่วมสัมผัสรสชาติไอศกรีมรสชาติใหม่สุดเทรนดี้ “Magnum Red Velvet” (แม็กนั่มเรดเวลเว็ท) กับส่วนผสมที่ดีที่สุดทั้งจากเมล็ดโกโก้สายพันธุ์ดี ซอสครีมชีส และไวท์ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยมหนากรอบกลิ่นครีมชีสได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไป, 7-Eleven, แฟมิลี่มาร์ทและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศในราคาแท่งละ 50บาท แล้วเตรียมพบความสนุกทั่วทุกภาคในประเทศไทย เร็วๆ นี้!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up