Perfect day By No7

ผ่านไปแล้วกับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “แพรว Perfect day by No7” เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 60 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Escape Café ทองหล่อ 18 งานนี้นิตยสารแพรวร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดัง No7 จากบู๊ทส์ จัดกิจกรรมแบบปังๆ ให้สาวๆ ผู้โชคดีจำนวน 150 คน ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening เป็นเวลาทั้งสิ้น 14 วัน พร้อมส่งรีวิวการใช้ผลิตภัณฑ์เข้ามาทางแฟนเพจของนิตยสารแพรวเพื่อคัดเลือกผู้โชคดีเพียง  10 ท่าน ที่จะได้ ไปดินเนอร์กับแขกสุดพิเศษพระเอกหนุ่มสุดฮอต
ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ บอกเลยว่างานนี้มีความฟิน
!!

ภายในงานดังกล่าว 10 สาวผู้โชคดี ยังได้ทราบความเป็นมาของแบรนด์แห่งความงามชั้นนำ และผลิตภัณฑ์สุดดฮอตตัวใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาตีตลาดความงามอย่าง No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening จากคุณจารุวรรณ แสงแจ่ม Senior Brand Manager-No7 บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
พร้อมคำแนะนำดีๆ ในการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้ในหนึ่งเดียวด้วยผลิตภัณฑ์จาก
No7

นอกจากนี้ร่วมพูดคุยกับ คุณพัดชา ศุภนิมิตร บิวตี้เอดิเตอร์ และแพรวนิสต้า จากนิตยสารแพรว คุณเกศินี  ปิ่นเจริญ
บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเพจ Florence room ที่มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวอย่างไรให้เพอร์เฟ็คท์ การเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิว รวมถึงขั้นตอนการบำรุงผิว เคล็ดลับการแต่งแต้มความสวยของสาวๆ ให้พร้อมการออกเดทครั้งสำคัญ พร้อมการสอบถามสาวๆ ทั้ง 10 ท่าน ถึงความประทับใจหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

จากนั้นสาวๆ ยังได้เช็คความสวยของตัวเองกับผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากเครื่องสำอาง No7 ที่มาแต่งเติมสีสันให้ในงานนี้ เมื่อผิวพร้อมหน้าพร้อม ก็ถึงเวลาเตรียมตัวดินเนอร์กับแขกสุดพิเศษ  ป้อง-ณวัฒน์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่เรียกได้ว่าตอนนี้ฮอตมากๆ โดยมีคุณเป้-ธันยาอัณณ์  ตัณฑเสถียร พิธีกรสาวสวยคนเก่งเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยในงานนี้ผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ต่างประทับใจในความเป็นกันเองของหนุ่มป้อง แถมยังได้ร่วมถ่ายภาพร่วมกันแบบใกล้ชิด และที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงฟินาเล่ของงานก็ตอนที่หนุ่มป้องได้มอบดอกไม้ให้กับสาวๆ  ทั้ง 10 ท่าน เป็นอะไรที่น่าอิจฉาแบบสุดๆ เรียกได้ว่าบรรยากาศดินเนอร์เต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน และเสียงหัวเราะตลอดงาน บอกเลยว่างานนี้เหมือนเป็นการเขย่าความงาม ปลุกความสวยในตัวสาวๆ ให้กลับมาอีกครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up