อิทธิพลกางเกงช้างสู่ลายใหม่ ‘กระต่าย-ทุเรียน’ จันทบุรีจาก Greyhound

Alternative Textaccount_circle

แตกหน่อ ออกลายใหม่! จากกางเกงช้าง สู่ไอเท็มใหม่ Greyhound Original กางเกงลาย ‘กระต่าย-ทุเรียน’ สัญลักษณ์ประจำจังหวัดจันทบุรี

แบบนี่สิถึงเรียกว่า ‘อิทธิพลกางเกงช้าง’ แม้เป็นกระแสมาสักพักใหญ่กับไอเท็มฮิตไม่เลิกของเมืองไทยที่ไม่ว่าใครก็ต้องมี ในที่นี้หมายรวมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ล่าสุด Greyhound Original แฟชั่นสตรีทแบรนด์ดังจับมือกับหอจันท์ ครีเอทลวดลายใหม่ ‘Chanthaburi Original’ ที่ได้ต้นแบบมาจากคำขวัญจังหวัดจันทบุรี

กางเกงจันทบุรี ออริจินัล โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ “กระต่าย” ที่มาจากตราประจำจังหวัด นำแปลงให้เป็นลายกราฟฟิกใหม่ เป็นลายกระต่ายกราฟฟิกสมัยยุค 60‘s และ ล้อเลียนคาแรคเตอร์ เท่ กวน ในแบบฉบับของ Greyhound Original ด้วยการใส่เสื้อยืดที่มีสัญลักษณ์แบรนด์เกรฮาวด์ เจาะหูติดดาว มือถือทุเรียนและไม้เคาะทุเรียน มาเป็นลายกราฟฟิกหลัก และ ลายกราฟฟิกอื่น ๆ ที่มาจากคำขวัญประจำจังหวัดที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงประจำจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นทับทิม, ทุเรียน, น้ำตกพริ้ว, ดอกกล้วยไม้, พริกไทย ไปจนถึงเสื่อจันทรบูรณ์ ถูกนำมาดีไซน์ฉีกขาดปะติดทีละชั้น นำมาสู่การผสมกันของชื่อจังหวัดและชื่อ Brand Greyhound Original จนเป็น “ Chanthaburi Original “

นอกจากนี้ Greyhound Original ยังเลือกใช้เนื้อผ้า ฮาวายเรยอน (Hawaii rayon style Japan) ที่มีความอยู่ทรง ระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย พร้อมทั้งเน้นการตัดเย็บที่แก้ปัญหาเรื่องเป้าขาดและกระเป๋าตื้น โดยกางเกงถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจสุดคิวต์เหมือนกล่องใส่ผลไม้ที่มาในราคา 990 บาท


ภาพและข้อมูล: Greyhound

Praew Recommend

keyboard_arrow_up